สมัครบัตรและสินเชื่ออิออนออนไลน์ วันนี้! รับโคัดส่วนลด Lazada สูงสุด 400 บาท

ข่าว icon 12 มี.ค. 64 icon 2,445
สมัครบัตรและสินเชื่ออิออนออนไลน์ วันนี้! รับโคัดส่วนลด Lazada สูงสุด 400 บาท


สมัครบัตรอิออน รับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า สูงสุดมูลค่า 400 บาท
  • ระยะเวลา : 1 มีนาคม 2564 - 31 พฤษภาคม 2564
  • บัตรที่ร่วมรายการ : ทุกประเภทบัตร (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อองค์กร,บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส  เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด,บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน,บัตรเครดิตบิ๊กซี,บัตรสินเชื่อบิ๊กซีเอ็กคลูซีฟ)

พิเศษ! สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตอิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้
  1. รับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า มูลค่า 400 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตอิออนและสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ
  2. รับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า มูลค่า 100 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรสมาชิกอิออน
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า ผู้สมัครบัตรเครดิต,บัตรสมาชิกหรือสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อองค์กร, บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอการ์ด, บัตรเครดิตบิ๊กซี, บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ)
  • เฉพาะลูกค้า ที่สมัครบัตรหลักผ่าน AEON THAI MOBILE Application และ AEON Website ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสมัครบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ โดยผ่านคอมพิวเตอร์ของสาขา ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 จะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้
    - รับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า มูลค่า 400 บาท / บัตรหลัก สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตอิออนหรือสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อองค์กร, บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตบิ๊กซี ) เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะบัตรหลัก) ภายใน 30 วัน นับจากวันอนุมัติบัตร
    - รับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า มูลค่า 100 บาท / บัตรหลัก สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรสมาชิกอิออน (ยกเว้น บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ) เมื่อได้รับอนุมัติและเปิดใช้บัตรภายใน 30 วัน นับจากวันอนุมัติบัตร
  • ลูกค้าสามารถรับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า ผ่านทาง AEON THAI MOBILE Application เท่านั้น
    - บริษัทฯ จะทำการจัดส่ง โค้ดส่วนลดลาซาด้า ให้แก่ลูกค้า ภายใน 150 วัน นับตั้งแต่วันที่สิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ยังไม่ได้รับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว และในกรณีที่ได้รับของกำนัลไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับของกำนัลหากพ้นระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ จะถือว่าผู้ถือบัตรได้รับ ของกำนัลอย่างถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่ผู้ได้รับของกำนัลปฏิเสธการรับของกำนัล หรือไม่สามารถติดต่อได้ หรือไม่ติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ถือว่าสละสิทธิ์รับของกำนัล
    - กรณีที่ลูกค้าทำตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย และบริษัทฯ จัดส่งบัตรอิออนถึงลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะต้องติดตั้ง AEON THAI MOBILE Application บนสมาร์ทโฟนและทำการลงทะเบียนทันที
    - โค้ดส่วนลดลาซาด้า สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น (ไม่รวมค่าขนส่ง)
    1) เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี
    2) ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ของลาซาด้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าควบคุมตามกฎหมายที่กำหนดในการจัดรายการส่งเสริมการขายได้
    3) โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับสินค้าประเภททองคำ, นมผงสูตร 1และสูตร2, บัตรกำนัลร้านค้า, การเติมเงินโทรศัพท์มือถือ สินค้าอิเล็คทรอนิกส์บางรุ่น และการชำระบิลทุกประเภท
    4) ผู้ถือบัตรเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว
    5) โค้ดส่วนลดลาซาด้าใช้ร่วมกับบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์ในการรับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า จากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เฉพาะบัตรหลัก และไม่รวมถึงรายการใช้จ่าย การชำระค่าสินค้า/บริการทุกรายการในหมวดประกันภัย/ชีวิต เช่น กรมธรรม์ประกัน การชำระค่าเบี้ยประกันภัย ผ่านตัวแทนรับชำระออนไลน์ (MCC Code 5960, 6300, 9223), สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การซื้อหน่วยลงทุน/กองทุนรวมทุกรายการ (MCC Code 6211), การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (MCC Code 6051, 4829), การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมและภาษีอากรต่างๆ และรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ
  • บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์ในการรับ โค้ดส่วนลดลาซาด้า จาก สินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ เฉพาะบริการสินเชื่อผ่อนชำระค่าสินค้า และ/หรือ บริการโดยไม่ใช้บัตร (สินเชื่ออิออนแฮปปี้ เพย์), บริการสินเชื่อเงินสดหมุนเวียนพร้อมใช้ สามารถเบิกถอนเงินสด โดยไม่ใช้บัตร ผ่านเครื่องเบิกเงินสดอิออนทั่วประเทศ และเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทย ทั่วประเทศ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรหลักที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับของกำนัล และยกเว้นการมอบของกำนัล ในกรณีดังต่อไปนี้
    (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตหรือบัตรสมาชิกเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
    (2) ใช้บัตรเครดิต บัตรสมาชิก หรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
    (3) ใช้บัตรเครดิต บัตรสมาชิก หรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของกำนัล
  • ผู้ถือบัตรต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทฯ คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับของกำนัล
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลส์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น
  • วันหมดอายุ และเงื่อนไขการใช้ โค้ดส่วนลดลาซาด้า เป็นไปตามที่ บริษัท ลาซาด้า จำกัด กำหนด
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน ตลอดจนเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทาง www.aeon.co.th อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์ หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • โค้ดส่วนลดลาซาด้า ไม่สามารถโอน หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือสิทธิพิเศษอื่น หรือบริการอื่นได้
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายหรือที่สื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ หรือผ่านทาง www.aeon.co.th
  • กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ หากพบว่ามีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โค้ดส่วนลด สมัครสินเชื่อออนไลน์ สมัครบัตรออนไลน์ ส่วนลด lazada

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)