สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด A money รับฟรี! กระเป๋าเดินทางล้อลาก มูลค่า 1,980 บาท ถึง 31 มี.ค. 64

ข่าว icon 8 มี.ค. 64 icon 2,331
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด A money รับฟรี! กระเป๋าเดินทางล้อลาก มูลค่า 1,980 บาท


สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด A money ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 18,000 บาทขึ้นไป เพียงทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันแรกตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และมียอดเงินต้นคงค้าง ตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 18 นิ้ว มูลค่า 1,980 บาท
เงื่อนไขรายการ
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด A money ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 18,000 บาทขึ้นไป เพียงทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันแรกตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และมียอดเงินต้นคงค้าง ตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 18 นิ้ว มูลค่า 1,980 บาท
  • เงื่อนไขระยะเวลา ดังนี้
    - รับอนุมัติวันที่ 1 - 31 ม.ค. 64 ช่วงเวลาทำรายการถอนเงินวันที่ 1 ม.ค. - 28 ก.พ. 64 และมียอดคเงินต้นคงค้างวันที่ 28 ก.พ. 64
    - รับอนุมัติวันที่ 1 - 28 ก.พ. 64 ช่วงเวลาทำรายการถอนเงินวันที่ 1 ก.พ. - 31 มี.ค. 64 และมียอดคเงินต้นคงค้างวันที่ 31 มี.ค. 64
    - รับอนุมัติวันที่ 1 - 31 มี.ค. 64 ช่วงเวลาทำรายการถอนเงินวันที่ 1 มี.ค. - 30 เม.ย. 64 และมียอดคเงินต้นคงค้างวันที่ 30 เม.ย. 64
  • พิจารณาเฉพาะผู้สมัครที่ไม่เคยมีสัญญาสินเชื่อหมุนเวียน (สมาชิกบัตรกดเงินสดเอมันนี่) กับ บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล มาก่อนเท่านั้น
  • หลังจากจบระยะเวลาส่งเสริมการขาย บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งยืนยันการจัดส่งกระเป๋าเดินทางล้อลากไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของสมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสด A money ที่เข้าเงื่อนไขรายการ
  • บริษัทฯ จะจัดส่งกระเป๋าเดินทางล้อลากให้เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสด A money ที่เข้าเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายที่บริษัทฯ กำหนด โดยผู้ถือบัตรจะต้องยังคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการจัดส่งของสมนาคุณ โดยบริษัทฯ จะจัดส่งไปยังที่อยู่ที่แจ้งไว้กับบริษัทฯ ภายใน 120 วันนับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • ของสมนาคุณไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
  • จำกัดสิทธิ์การรับของสมนาคุณ จำนวน 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้
  • หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับของสมนาคุณ สมาชิกบัตรต้องติดต่อมายังบริษัทภายใน 120 วัน นับจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เพื่อให้บริษัทฯ ตรวจสอบความถูกต้องหากเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ จะถือว่าการส่งมอบของสมนาคุณถูกต้องทั้งหมดแล้ว
  • บริษัทฯ มิได้มีส่วนร่วมรับผิดชอบในกรณีที่ของสมนาคุณเกิดความชำรุดบกพร่องเสียหายใด ๆ ผู้ถือบัตรสามารถติดต่อบริษัทผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่าย/ผู้จัดส่งของสมนาคุณได้โดยตรง
  • เงื่อนไขและหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2004-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กระเป๋าเดินทางล้อลาก สมัครบัตรกดเงินสด สมัครบัตรออนไลน์ สิทธิพิเศษสมัครบัตร

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)