ผ่อนสินค้าแบรนด์ดัง ผ่านบัตรเงินด่วน Xpress Cash ค่างวดจิ๊ด.ดดเดียว!! เริ่มต้นแค่เดือนละ 500 บาท

ข่าว icon 28 ม.ค. 64 icon 3,649
ผ่อนสินค้าแบรนด์ดัง ผ่านบัตรเงินด่วน Xpress Cash ค่างวดจิ๊ด.ดดเดียว!! เริ่มต้นแค่เดือนละ 500 บาท


สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเงินด่วนเอ็กเพรสแคช ผ่อนชำระสินค้าแบรนด์ดัง ฟรีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน กับร้านค้าที่ร่วมรายการ...ผ่อนสินค้าเริ่มต้นแค่เดือนละ 500 บาท
ร้านค้าที่ร่วมรายการทุกสาขา
  • BaNaNa
  • BaNaNa Mobile
  • BKK
  • KINGKONG
  • Studio7
สินค้าที่ร่วมรายการ

หมายเหตุ : สินค้ามีจำนวนจำกัด กรุณาตรวจสอบสินค้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ
ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 ม.ค. 64 - 31 มี.ค. 64
เงื่อนไข
การใช้บัตรเงินด่วนที่มีสัญลักษณ์ UnionPay เพื่อชำระค่าสินค้า / บริการแบบแบ่งชำระเป็นงวดๆ กับร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศไทย ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") ตกลงปฏิบัติตามเงื่อนไข ดังนี้
  • ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") สามารถเลือกบริการแบบแบ่งชำระได้ 3 ลักษณะดังนี้
    - อัตราดอกเบี้ย 0% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
    - ดอกเบี้ยแบบคงที่ (Flat rate) ในอัตรา 0.59% ต่อเดือน (เท่ากับอัตราดอกเบี้ยแบบ ลดต้นลดดอก (Effective rate) 12.97% ต่อปี) สามารถเลือกระยะเวลาแบ่งชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน
    - อัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน หรือตามที่ร้านค้ากำหนด และหลังจากช่วงเวลาดังกล่าว จะถูกคิดอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ (Flat rate) ในอัตรา 0.59% ต่อเดือน (เปรียบเทียบกับอัตราดอกเบี้ยแบบ ลดต้นลดดอก (Effective rate) สามารถเลือกระยะเวลาแบ่งชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน
  • ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") สามารถใช้บัตรเบิกรับเงินกู้เพื่อชำระค่าสินค้า / บริการ ผ่านเครื่องอนุมัติเงินอัตโนมัติ (Electronic Data Capture: EDC) ของ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย ("ผู้ให้กู้") และ/หรือ ธนาคารอื่น ที่ติดตั้ง ณ จุดบริการ ผ่านเครื่องอ่านบัตรที่มีสัญลักษณ์ UnionPay QuickPass ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ให้กู้กำหนด และ/หรือ ผ่านวิธีการอื่นที่ผู้ให้กู้กำหนด เพื่อขออนุมัติสินเชื่อในระบบของผู้ให้กู้ได้
  • สินค้า / บริการที่ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") สามารถใช้บัตรเบิกรับเงินกู้เพื่อชำระ จะต้องมีมูลค่าไม่ต่ำกว่าหรือไม่เกินกว่าที่ผู้ให้กู้กำหนด และในการเบิกรับเงินกู้เพื่อชำระค่าสินค้า / บริการแต่ละครั้ง ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") จะต้องดำเนินการตามวิธีการที่ผู้ให้กู้กำหนด
  • ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") ตกลงให้ผู้ให้กู้นำเงินกู้ที่ผู้กู้ขอเบิกรับไปชำระค่าสินค้า / บริการให้แก่ร้านค้าแทนผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") โดยขอให้ผู้ให้กู้นำเงินกู้เข้าบัญชีเงินฝากของร้านค้าที่มีอยู่กับผู้ให้กู้ และให้ถือว่าผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") ได้รับเงินกู้จากผู้ให้กู้โดยชอบด้วยกฎหมายแล้วทันทีที่ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") ทำรายการในครั้งนั้นๆ สำเร็จ โดยผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") ไม่ต้องทำหรือลงลายมือชื่อในหลักฐานการรับเงินกู้ใดๆ ให้แก่ผู้ให้กู้อีก
  • ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") ต้องแสดงบัตรเงินด่วนต่อผู้ขายสินค้า / ผู้ให้บริการ ณ จุดขาย และ/หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้ผู้ขายสินค้า / ผู้ให้บริการ ออกใบบันทึกรายการ (Sales Slip) เป็นหลักฐานการซื้อขายสินค้า / บริการให้แก่ผู้ถือบัตรทุกครั้ง
  • จำนวนเงินที่จะต้องแบ่งชำระเป็นรายเดือน คือยอดเงินค่าสินค้าที่ธนาคารทดรองจ่ายไปก่อนรวมดอกเบี้ย (หากผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") เป็นผู้รับผิดชอบภาระดอกเบี้ยดังกล่าว) ซึ่งการคำนวณดอกเบี้ยจะเริ่มคำนวณตั้งแต่วันที่ร้านค้าเรียกเก็บเงิน ถึงตามจำนวนงวดที่ผู้ถือบัตรเลือกผ่อนชำระ ทั้งนี้ เงื่อนไขการคำนวณดอกเบี้ยและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โดยผู้ถือบัตรสามารถตรวจสอบอัตราดอกเบี้ยได้ ณ จุดขาย และ/หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • กรณีที่ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") ผิดนัดชำระหนี้ ธนาคารมีสิทธิเรียกให้ผู้ถือบัตร ("ผู้กู้") ชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในกรณีผิดนัด (ปัจจุบันเท่ากับ 25% ต่อปี แต่ต่อไปอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ธนาคารประกาศกำหนด) รวมทั้งค่าติดตามทวงถามหนี้ ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้ตามที่ธนาคารประกำศกำหนด ณ ขณะนั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ผ่อนสินค้า ผ่อนชำระสินค้า สินเชื่อดอกเบี้ย 0% ผ่อนสินค้าผ่านสินเชื่อ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)