ยูเมะพลัสจัดหนัก แจก iPhone 12 Pro Max, สร้อยคอทองคำ และของรางวัลอื่นๆ

ข่าว icon 22 ม.ค. 64 icon 2,545
ยูเมะพลัสจัดหนัก แจก iPhone 12 Pro Max, สร้อยคอทองคำ และของรางวัลอื่นๆ


ยูเมะพลัสจัดหนัก...แจก iPhone 12 Pro Max, สร้อยคอทองคำ และของรางวัลอื่นๆ กว่า 335 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
พิเศษ! สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเมื่อสมัครใช้บริการรับใบแจ้งยอดบัญชี (e-Statement) และบริการหนังสือ แจ้งข้อมูลเครดิตทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่าน Umay+ Mobile Application หรือ Umay+ LINE Connect พร้อมยืนยันการทำรายการผ่าน e-Mail ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัทฯ
เงื่อนไข
  • สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่ทำการลงทะเบียนสมัครใช้บริการรับใบแจ้งยอดบัญชี (e-Statement) และบริการหนังสือแจ้งข้อมูลเครดิตทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่าน Umay+ Mobile Application หรือ Umay+ LINE Connect พร้อมยืนยันการทำรายการผ่าน e-Mail ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 ราย ต่อ 1 สิทธิ์
  • สมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่ทำการลงทะเบียนสมัครใช้บริการประเภทใดประเภทหนึ่งไปแล้ว ก่อนวันที่ 15 มกราคม 2564 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ เมื่อทำการลงทะเบียนสมัครใช้บริการครบทั้งสองประเภท พร้อมยืนยันการทำรายการผ่าน e-Mail ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัทฯ
  • สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่ทำการลงทะเบียนสมัครใช้บริการครบทั้งสองประเภท พร้อมยืนยันการทำรายการผ่าน e-Mail ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัทฯ ไปแล้ว ก่อนวันที่ 15 มกราคม 2564 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์โดยอัตโนมัติ
  • ของรางวัลได้แก่ iPhone 12 Pro Max 128GB มูลค่า 39,900 บาท จำนวน 5 รางวัล, iPhone 12 128GB มูลค่า 31,900 บาท จำนวน 10 รางวัล, สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 29,960 บาท จำนวน 10 รางวัล, สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ มูลค่า 14,980 บาท จำนวน 10 รางวัล (ราคา ณ วันที่ 29 ธันวาคม 2563 ราคาทองคำรวมค่ากำเหน็จแล้ว), บัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล และบัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่า 500 บาท จำนวน 200 รางวัล
  • จับรางวัล 1 ครั้ง รวม 335 รางวัล รวมมูลค่า 1,167,900 บาท
  • บริษัทฯ จะจัดพิมพ์ข้อมูลผู้ร่วมรายการที่ปฏิบัติตามเงื่อนไข มาจับรางวัล วันที่ 15 มีนาคม 2564 ภายในเวลา 17.00 น. ณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภทเมือง นนทบุรี 11000
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านช่องทาง www.umayplus.com ในวันที่ 31 มีนาคม 2564
  • สงวนสิทธิ์มอบของรางวัลให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่ยังคงสถานะการถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ไม่มีประวัติค้างชำระ และคงสถานะการลงทะเบียนใช้บริการรับใบแจ้งยอดบัญชี (e-Statement) และบริการหนังสือแจ้งข้อมูลเครดิตทางอิเล็กทรอนิกส์ ในขณะที่รับของรางวัล
  • ผู้โชคดีต้องมารับรางวัลด้วยตนเอง พร้อมแสดงบัตรประชาชนและสำเนา ณ บริษัท ลัคกี้ วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง นนทบุรี 11000 ในวันและเวลาทำการ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
  • หากผู้โชคดีไม่มารับของรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์
  • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • พนักงาน บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  • สงวนสิทธิ์ ลูกค้า 1 ราย ต่อ 1 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาโครงการ
  • กรณีของรางวัลมีมูลค่ามากกว่าหรือเท่ากับ 1,000 บาท ผู้โชคดีเป็นผู้เสียค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ โดยคิดจากมูลค่าที่บริษัทฯ จัดซื้อ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการนำ ชื่อ-นามสกุล ภาพถ่าย ของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ออกเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์สำหรับกิจกรรมของบริษัทฯ ตามที่เห็นสมควร โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด และสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโครงการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • รายการชิงรางวัลได้รับอนุญาตจากกรมการปกครอง ใบอนุญาตเลขที่ 15/2564 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนนบุรี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2695-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แจก iphone 12 pro max แจกสร้อยคอทองคำ ยูเมะพลัสจัดหนัก

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)