ลูกค้าไทยเครดิตมีเฮ รับเงินคืนง่ายๆ สูงสุด 50 บาทต่อเดือน

ข่าว icon 9 ก.ค. 63 icon 2,245
ลูกค้าไทยเครดิตมีเฮ รับเงินคืนง่ายๆ สูงสุด 50 บาทต่อเดือน


สำหรับลูกค้าธนาคารไทยเครดิตที่ชำระค่างวดสินเชื่อนาโนฯ ผ่านไมโครเพย์ แอปพลิเคชันได้สิทธิ์รับเงินคืน 10 บาท ต่อค่างวดรายสัปดาห์ เมื่อชำระค่างวดครบตามจำนวนและไม่เกินเวลาที่กำหนด ภายในวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 2563 เท่านั้น
ข้อกำหนดและเงื่อนไข "แคมเปญ ชำระบิลสินเชื่อธนาคารไทยเครดิตฯ ผ่านไมโครเพย์ แอปพลิเคชัน"
  • ระยะเวลาแคมเปญ ชำระบิลสินเชื่อธนาคารไทยเครดิต ผ่านไมโครเพย์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะ กลุ่มลูกค้าสินเชื่อนาโน และไมโครเครดิตเพื่อรายย่อยของธนาคารไทยเครดิต ที่จ่ายบิลสินเชื่อผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ทเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะ ลูกค้ากลุ่มสินเชื่อนาโน และไมโครเครดิต ได้สิทธิ์รับเงินคืน 10 บาท ต่อค่างวดรายสัปดาห์ เมื่อชำระค่างวดครบตามจำนวนและไม่เกินเวลาที่กำหนดเท่านั้น ส่วนลูกค้าที่ชำระสินเชื่อประเภทอื่นๆ อาทิ สินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือ สินเชื่ออื่นใดที่ธนาคารมีการออกบิลเรียกเก็บ ลูกค้าสามารถชำระค่าสินเชื่อผ่านช่องทางไมโครเพย์ได้ แต่จะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญรับเงินคืน
  • ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินให้ลูกค้าภายในเดือนถัดไป โดยวิธีการเติมเงินเข้ากระเป๋าไมโครเพย์ของลูกค้าโดยอัตโนมัติ และลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งเตือนเมื่อได้รับเงินคืนเข้ากระเป๋าไมโครเพย์ผ่านทางแอปพลิเคชันของไมโครเพย์
  • การได้สิทธิ์เงินคืนเข้าบัญชีไมโครเพย์ บิลชำระสินเชื่อธนาคารไทยเครดิตต้องเป็นชื่อ หรือบุคคลคนเดียวกันกับบัญชีกระเป๋าไมโครเพย์ กรณีชำระบิลสินเชื่อไม่ตรงกับชื่อบัญชีไมโครเพย์ บริษัทฯ จะคืนเงินเข้ากระเป๋าไมโครเพย์ ตามชื่อที่ระบุในบิลสินเชื่อและมีบัญชีกระเป๋าไมโครเพย์เท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิน หรือหากมีกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2697-5454

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รับเงินคืน สินเชื่อนาโนเครดิต จ่ายค่างวดได้เงินคืน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)