เคแบงก์ เปิดแคมเปญ "รวมใจเที่ยวไทย" เชิญชวนเที่ยวทั่วไทยอย่างปลอดภัย พร้อมช้อปดีลท่องเที่ยวส่วนลดสูงสุด 80% บน K+ Market

ข่าว icon 18 มิ.ย. 63 icon 2,081
เคแบงก์ "รวมใจเที่ยวไทย" เชิญชวนเที่ยวทั่วไทยปลอดภัย ช้อปดีลท่องเที่ยวส่วนลดสูงสุด 80%บน K+Market


กสิกรไทย เปิดแคมเปญ "รวมใจเที่ยวไทย" อุ่นเครื่องด้วยการเชิญชวนคนไทยเที่ยวทั่วไทยอย่างปลอดภัยหลังมาตรการโควิด-19 เริ่มผ่อนปรนให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศได้แล้ว หวังช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวและชุมชนท้องถิ่นที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ เปิดให้ช้อปดีลท่องเที่ยวคุ้มสุดๆ บน K+ Market ในแอปฯ K PLUS ถึงสิ้นปี ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% ทั้งที่พัก บริการนวดสปา รถเช่า แถมโค้ดส่วนลดพิเศษสูงสุด 1,000 บาท พร้อมชวนร่วมกิจกรรมพิเศษเพียงโพสต์และแชร์ภาพเที่ยวไทยแบบไหนก็ได้ที่อยากบอกให้โลกรู้ว่าเที่ยวไทยโดนใจสุด ลุ้นรางวัลที่พักฟรี และบัตรเติมน้ำมันกว่า 20 รางวัล

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทยมุ่งมั่นช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  อย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "รวมใจไม่ทิ้งกัน" โดยล่าสุด มาตรการล็อกดาวน์ต่างๆ เริ่มผ่อนคลายลงตามลำดับ ธนาคารจึงได้จัดแคมเปญ "รวมใจเที่ยวไทย" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างปลอดภัย ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจับจ่ายใช้สอย อีกทั้งช่วยสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวในกลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร บริการด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ เพื่อช่วยกันทำให้บรรยากาศและความต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศค่อยๆ กลับมา และทำให้ธุรกิจต่างๆ เดินหน้าต่อไปได้
สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทุกธุรกิจต้องปรับวิถีการดำเนินธุรกิจใหม่ (New Business Norms) เช่น การจัดกิจกรรมการตลาดที่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีมากขึ้น ธนาคารจึงเปิดพื้นที่ K+ Market ซึ่งเป็นตลาดออนไลน์ผ่าน K PLUS  โดยนับตั้งแต่เปิดให้บริการ มีลูกค้าที่เข้าหน้า K+ Market กว่า 9 ล้านราย ปัจจุบันมีการใช้คะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทยในการแลกสินค้าหรือซื้อสินค้าด้วยเงินสดผ่าน K PLUS เฉลี่ยถึง 30,000 รายการ/เดือน โดย K+ Market ได้คัดสรรดีลท่องเที่ยวด้วยส่วนลดสูงสุด 80% ทั้งโรงแรม บริการนวดและสปา รถเช่า และยังมีโค้ดส่วนลดจากแคมเปญ "รวมใจเที่ยวไทย" ให้เพิ่มอีกสูงสุดถึง 1,000 บาท เปิดโอกาสการขายบนช่องทางดิจิทัลให้กับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว อีกทั้งเป็นช่องทางที่สะดวกสำหรับลูกค้าสามารถซื้อดีลต่างๆ ได้ล่วงหน้าถึงสิ้นปีนี้ ที่สำคัญลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินได้ทั้งเงินสด หรือแลกดีลด้วยคะแนนสะสมบัตรเครดิต เป็นการเพิ่มมูลค่าและโอกาสในการใช้คะแนนสะสม ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าหรือบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น
สำหรับแคมเปญที่ธนาคารออกมาเพื่อร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวโดยเชิญชวนลูกค้าให้ร่วมสนุกและรับดีลท่องเที่ยวสุดคุ้มที่ K+ Market จากแคมเปญ "รวมใจเที่ยวไทย" ลุ้นรับรางวัลง่ายๆ จาก Facebook KBank Live ด้วยการเข้าเป็นแฟนของเพจ KBank Live โพสต์และแชร์ภาพเด็ดๆ ของคุณกับการเที่ยวเมืองไทยที่อยากบอกให้โลกรู้ว่า เที่ยวไทยสนุกโดนใจ ลงบน Facebook ของตนเอง แล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ ติด Hashtag #รวมใจเที่ยวไทย แคปหน้าจอรูปที่คุณโพสต์บน Facebook ของตัวเอง มาโพสต์ใต้ Comment พร้อมเล่าว่าทำไมสถานที่นี้ถึงโดนใจคุณ แล้วใส่ Hashtag #รวมใจเที่ยวไทย เพื่อลุ้นรับของรางวัลห้องพักโรงแรม The Sands Khao Lak by KATATHANI COLLECTION แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน ห้อง Seaside Junior Suite สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า จำนวน 1 รางวัล และรางวัลพิเศษ บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 รางวัล  ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 มิ.ย. 63 และสุ่มผู้โชคดีที่ทำถูกต้องตามกติกา ในวันที่ 2 ก.ค. 63 เวลา 13.00 น. ประกาศผลวันที่ 6 ก.ค. 63 ทางช่องทาง Facebook ใต้โพสต์กิจกรรม
วิธีการซื้อสินค้าบน K+ Market ผ่าน KPLUS คลิก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รวมใจเที่ยวไทย ส่วนลดท่องเที่ยว ช้อปดีลท่องเที่ยวใน k market

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)