พิเศษ! รับบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส สูงสุด 500 บ. สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ ผ่านช่องทางออนไลน์

ข่าว icon 13 เม.ย. 63 icon 3,260
พิเศษ! รับบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส สูงสุด 500 บ. สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์


พิเศษ! รับบัตรกำนัล เทสโก โลตัส มูลค่าสูงสุด 500 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ ผ่านช่องทางออนไลน์ (www.car4cash.com, www.krungsriauto.com, Krungsri Auto PromptStart, LINE Official Account กรุงศรี ออโต้, LINE Official Account คาร์ ฟอร์ แคช และ Facebook) 
เงื่อนไขและข้อกำหนด
  • สมัครสินเชื่อตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2563 - 31 พฤษภาคม 2563 และได้รับการอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563
  • สงวนสิทธิ์ในการให้ บัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส สำหรับ แคมเปญนี้ โดยรายละเอียดตามตารางดังนี้ 
ประเภทรถจักรยานยนต์ วงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ มูลค่าบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส
บิ๊กไบค์ 100,000 บาท ขึ้นไป 500 บาท
มอเตอร์ไซค์ 20,000 บาท ขึ้นไป 200 บาท
  • รถบิ๊กไบค์ (Big Bike) หมายถึง รถจักรยานยนต์ที่มีขนาดความจุกระบอกสูบตั้งแต่ 250 ซีซีขึ้นไป และมีราคาจำหน่ายตอนเป็นรถใหม่ไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท โดยรุ่นปีผลิต (Model Year) อยู่ระหว่าง ปี 2014 - 2020 
  • บริษัทฯ จะจัดส่งบัตรกำนัล เทสโก โลตัส ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้แจ้งไว้กับทางบริษัทฯ ภายใน 90 วัน นับจากวันที่รายการส่งเสริมการขายสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2563
  • บัตรกำนัลดังกล่าว ไม่สามารถแลกเปลี่ยน คืน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • เงื่อนไขส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือโปรโมชั่นอื่นๆ ที่มีอยู่ในระยะเวลาเดียวกันได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงบัตรกำนัล ตลอดจนเงื่อนไขอื่นๆ และของกำนัลที่มีมูลค่าเทียบเท่าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดราคาประเมิน วงเงินสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน โดยพิจารณาจากยี่ห้อ รุ่น รายได้ ปีผลิต (Model Year) ปีจดทะเบียน และสถานภาพของผู้ขอสินเชื่อ ภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของบริษัทฯ
  • สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ ให้บริการโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2740-7400

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครสินเชื่อรับบัตรกำนัล สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)