บัตรเดียว ที่ให้คุณพลัสได้มากกว่า จากบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

ข่าว icon 10 ธ.ค. 62 icon 4,227
บัตรเดียว ที่ให้คุณพลัสได้มากกว่า จากบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส


");
เพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส (ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 62)
  • รับเครดิตเงินคืน 10% ของยอดแบ่งชำระค่าสินค้าในงวดแรก
  • ดูหนังฟรียกแก๊งค์ 5 ที่นั่ง (มูลค่า 1,200 บาท)
  • รับคืนดอกเบี้ยจากการกดเงินสดในวันเสาร์-อาทิตย์
  • รับความคุ้มครองประกันภัยการเดินทาง เมื่อมียอดกดเงินสดในต่างประเทศ
  • ฟรีเครื่องดื่มสุดชิค ที่ KOI The, The Alley หรือ Brown Cafe
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน 10% และ/หรือ บัตรชมภาพยนตร์ จากการผ่อนชำระสินค้า
  • เฉพาะลูกค้ายูโอบีแคชพลัส ที่ทำรายการผ่อนชำระสินค้ามากกว่า 10 เดือนขึ้นไป (ยกเว้นรายการผ่อนในหมวดประกัน) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2562 จะได้รับเครดิตเงินคืน 10% ของยอดรายการผ่อนชำระต่อเดือนในงวดแรก
  • เฉพาะลูกค้ายูโอบีแคชพลัส ที่มียอดสะสมจากการผ่อนชำระสินค้ามากกว่า 10 เดือนขึ้นไป (ยกเว้นรายการผ่อนในหมวดประกัน) โดยมียอดรวมสะสมตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2562 รับเพิ่ม บัตรชมภาพยนตร์ประเภท Deluxe ในระบบปกติ ในเครือ SF จำนวน 5 ที่นั่ง (มูลค่า 1,200 บาท)
  • ลูกค้ายูโอบี แคชพลัส ต้องลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ IPP ตามด้วยหมายเลขบัตร Cash Plus 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ตัวอย่าง IPP656019999999) เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันที่  1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2562 (ค่าส่ง SMS 3บาท/ครั้ง)
  • ยอดเครดิตเงินคืน 10% จะคำนวณจากยอดของรายการผ่อนชำระสินค้าไม่เกิน 100,000 บาท/เดือน/ลูกค้า โดยธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชียูโอบีแคชพลัส ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นเดือนที่ทำรายการผ่อนชำระ
  • จำกัดการรับบัตรชมภาพยนตร์สูงสุด 5 ที่นั่ง/ลูกค้า ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยธนาคารจะดำเนินการจัดส่งบัตรชมภาพยนตร์ผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคารภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์มือถือให้เป็นเบอร์ปัจจุบันเพื่อไม่ให้พลาดการรับสิทธิ์ โทร. 02-285-1555 กด 0
  • บัตรชมภาพยนตร์ที่ได้รับผ่าน SMS สามารถนำไปใช้ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับ SMS และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  • บัตรชมภาพยนตร์สามารถใช้ได้กับที่นั่งประเภท Deluxe ในระบบปกติทุกสาขา ยกเว้น Emprive' Cineclub และไม่สามารถขออัปเกรดที่นั่งได้
  • สำหรับภาพยนตร์บางเรื่อง ทางโรงภาพยนตร์ SF อาจขอเรียกเก็บเงินส่วนต่างของราคาบัตรชมภาพยนตร์ ณ วันที่ลูกค้าใช้สิทธิ์แลกบัตรชมภาพยนตร์ ซึ่งทางโรงภาพยนตร์ SF จะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อนยืนยันการใช้สิทธิ์
  • กรณีมีข้อโต้แย้งในสิทธิ์การรับบัตรชมภาพยนตร์ ลูกค้าต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้อง ภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
เงื่อนไขการรับคืนดอกเบี้ยจากการเบิกถอนเงินสดในวันเสาร์-อาทิตย์
  • เฉพาะลูกค้ายูโอบี แคชพลัส ที่มียอดเบิกถอนเงินสดด้วยบัตร UOB Cash Plus ผ่านตู้ ATM จากทุกธนาคารในประเทศไทย หรือสาขาธนาคารยูโอบีในทุกวันเสาร์ และ/หรือ วันอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2562 ธนาคารจะเครดิตดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นระหว่างวันเสาร์ และ/หรือวันอาทิตย์ที่ทำรายการเบิกถอนเงินสด คืนเข้าบัญชีให้สูงสุดไม่เกิน 2 วัน โดยธนาคารจะคำนวณยอดเบิกถอนเงินสดที่เกิดขึ้นตั้งแต่ เวลา 00.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของวันเสาร์ และ/หรือวันอาทิตย์ในช่วงเวลาส่งเสริมการขาย
  • รายการเครดิตดอกเบี้ยคืนเข้าบัญชีจะคำนวณจากยอดเบิกถอนเงินสดสะสมในวันเสาร์ และ/หรือ วันอาทิตย์ในช่วงเวลาส่งเสริมการขายไม่เกิน 100,000 บาท/เดือน/ลูกค้า โดยธนาคารจะเครดิตดอกเบี้ยคืนเข้าบัญชียูโอบีแคชพลัส ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นเดือนที่ทำรายการ
  • ลูกค้ายูโอบีแคชพลัส ต้องลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ ATM ตามด้วยหมายเลขบัตร Cash Plus 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ตัวอย่าง ATM656019999999) เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2562 (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ครั้ง)
ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไป
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ให้เฉพาะบัตรยูโอบี แคชพลัส ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น โดยลูกค้าจะต้องคงสถานภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระเงินจนถึงวันที่ได้รับสิทธิ์/เครดิตเงินคืน
  • กรณีมีข้อโต้แย้งในการคำนวณเครดิตคืนเข้าบัญชียูโอบี แคชพลัส ลูกค้าต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องของรายการผ่อนชำระสินค้า หรือรายการเบิกถอนเงินสดภายใน 60 วัน นับจากวันที่ลูกค้าทำรายการผ่อนชำระหรือเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรยูโอบี แคชพลัส โดยรายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  • ในกรณีที่ลูกค้าถือบัตรยูโอบี แคชพลัสมากกว่า 1 ใบ ลูกค้าสามารถเลือกใช้สิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรเท่านั้น
  • บัตรกดเงินสดยูโอบี แคสพลัส สามารถทำรายการแบ่งชำระสินค้า 0% นานสูงสุด 36 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • ฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับรายการกดเงินสดทั่วไทยทั่วโลกผ่านตู้เอทีเอ็มที่มีเครื่องหมาย Plus
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น สินเชื่อ ธนาคารยูโอบี uob ดอกเบี้ยต่ำ เครดิตเงินคืน ยูโอบี สิทธิประโยชน์ บัตรกดเงินสด สินเชื่อบัตรกดเงินสด ธ.ยูโอบี uob cash plus ยูโอบี แคชพลัส ดอกเบี้ยถูก

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)