น้ำลด น้ำใจเพิ่ม คาร์ ฟอร์ แคช ให้พักชำระงวดแรกสูงสุด 90 วัน กับสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช รถยนต์และบิ๊กไบค์

ข่าว icon 8 ต.ค. 62 icon 2,436
น้ำลด น้ำใจเพิ่ม คาร์ ฟอร์ แคช ให้พักชำระงวดแรกสูงสุด 90 วัน กับสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช รถยนต์และบิ๊กไบค์


น้ำลด น้ำใจเพิ่ม คาร์ ฟอร์ แคช ให้พักชำระงวดแรกสูงสุด 90 วัน มาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบภัยพิบัติน้ำท่วม กับสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช รถยนต์ และบิ๊กไบค์ พร้อมรับวงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถ
คาร์ ฟอร์ แคช ขอเป็นหนึ่งพลังสู้ไปกับคุณ ด้วยมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในการเสริมสภาพคล่อง ด้วยวงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถ พร้อมเลื่อนการชำระงวดแรกสูงสุด 90 วัน ด้วยอัตราดอกเบี้ยเดิม ตั้งแต่ 15 กันยายน 2562 ถึง 30 ธันวาคม 2562
คุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อตามมาตรการช่วยเหลือ
  • ลูกค้าที่พักอาศัยหรือประกอบกิจการอยู่ในพื้นที่ที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม 10 จังหวัด ได้แก่ ขอนแก่น, นครพนม, พิจิตร, พิษณุโลก, มหาสารคาม, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, สุโขทัย, อำนาจเจริญ และ อุบลราชธานี และมีข้อมูลสนับสนุน เช่น พื้นที่ประกาศโดยภาครัฐ ภาพถ่าย หลักฐานการขอความช่วยเหลือจากรัฐบาล การตรวจสอบภาคสนาม เป็นต้น
  • เป็นผู้ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติน้ำท่วมโดยตรง เช่น สถานที่ประกอบกิจการ บ้านพักอาศัย สินค้า / สิ่งของเสียหาย เป็นต้น
  • เป็นผู้ได้รับผลกระทบโดยอ้อม เช่น เป็นคู่ค้า หรือเป็น Supplier ให้ผู้ประกอบกิจการในเขตพื้นที่ที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมและได้รับความเสียหาย โดยแสดงหลักฐานการส่งงาน/ใบเสร็จที่เคยส่งให้คู่ค้า หรือ Supplier พร้อมรูปถ่ายกิจการคู่ค้าหรือ Supplier ที่ได้รับความเสียหาย
หมายเหตุ
  • บิ๊กไบค์ หมายถึง รถจักรยานยนต์ที่มีขนาดความจุของเครื่องยนต์ตั้งแต่ 250 ซีซีขึ้นไป และราคาซื้อขายมากกว่า 100,000 บาทขึ้นไป
  • เงื่อนไขการให้สินเชื่อเป็นไปตามผู้ให้บริการสินเชื่อกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2740-7400

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ โปรโมชั่น สินเชื่อ รถยนต์ krungsri auto กรุงศรี ออโต้ ดอกเบี้ย คาร์ ฟอร์ แคช สิทธิพิเศษ ช่วยเหลือ น้ำท่วม ภัยพิบัติน้ำท่วม เลื่อนชำระ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)