ผ่อนสินค้าใน Apple Store หรือ www.apple.com/th แบ่งจ่าย 10 เดือน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ

ข่าว icon 11 มิ.ย. 62 icon 4,071
ผ่อนสินค้าใน Apple Store หรือ www.apple.com/th แบ่งจ่าย 10 เดือน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี และบัตรยูโอบี แคชพลัส ช้อปสินค้าทุกประเภทใน Apple Store หรือ www.apple.com/th แบ่งจ่ายนาน 10 เดือน ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0.55% ต่อเดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 5% (สำหรับการผ่อน 10 เดือน เท่านั้น)
ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ : 1 มิ.ย. - 31 ส.ค. 62
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เครดิตเงินคืน : พิมพ์ App เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 10 หลักสุดท้าย ส่ง SMS ไปที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง)
เงื่อนไข
  • ธนาคารจะมอบสิทธิพิเศษดังกล่าวให้เฉพาะ ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี ที่ออกในประเทศไทย (ซึ่งไม่ใช่บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ) ที่ซื้อสินค้า/บริการและผ่อนชำระเงินผ่าน Apple Store หรือ www.apple.com/th ด้วยบัตรเครดิตยูโอบี ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2562 โดยต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย จนถึงวันที่ธนาคารฯ เครดิตเงินคืน
  • จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เฉพาะการผ่อนสินค้า 10 เดือน เท่านั้น ต่อหมายเลขบัตร ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย สำหรับการรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด และไม่ยกเลิกการผ่อนก่อนครบกำหนด 10 เดือน (ตามเงื่อนไขของธนาคาร) และทางธนาคารฯ จะทำการมอบเครดิตเงินคืน 5% ให้กับผู้ถือบัตรภายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562
  • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตเงินคืนต้องเป็นยอดที่มาจากการผ่อนชำระเท่านั้น โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ถือบัตรหลักภายใน 90 วัน นับจากวันที่จบรายการ โดยผู้ถือบัตรต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ธนาคารฯ เครดิตเงินคืน
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรได้รับเครดิตคืนจากรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารฯ ระหว่างรายการส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการขายที่ลูกค้าจะได้รับสูงสุดเพียงรายการเดียว และเครดิตเงินคืนไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • เงื่อนไขเป็นตามที่ทางธนาคารฯ และร้านค้าเป็นผู้กำหนด ธนาคารฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า การจำหน่ายสินค้าและบริการ กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไข เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นสิ้นสุด
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากการพิมพ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple บัตรเครดิต โปรโมชั่น สินเชื่อ promotion บัตรเครดิตยูโอบี ธนาคารยูโอบี uob ดอกเบี้ยพิเศษ สมัคร ยูโอบี ผ่อน สิทธิพิเศษ บัตรกดเงินสด สินเชื่อบัตรกดเงินสด สมัครบัตร สมัครออนไลน์ apple store สมัครสินเชื่อ แบ่งจ่าย

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)