ช้อปช่วยชาติ ผ่อนยาง กับบริการ AEON Happy Pay ด้วยบัตรสมาชิกอิออน วันนี้ - 16 ม.ค. 62

ข่าว icon 21 ธ.ค. 61 icon 11,966
ช้อปช่วยชาติ ผ่อนยาง กับบริการ AEON Happy Pay ด้วยบัตรสมาชิกอิออน วันนี้ - 16 ม.ค. 62


ช้อปช่วยชาติ ผ่อนยางกับอิออน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท
ระยะเวลา : 15 ธ.ค. 61 - 16 ม.ค. 62 (ระยะเวลา 1 เดือน)
ประเภทสินค้า : ยาง ล้อแม็กซ์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
สถานที่ร่วมรายการ : ร้านค้าตัวแทนอิออนที่เข้าร่วมรายการ
  1. ผ่อนยาง ล้อแม็กซ์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะรุ่นและร้านค้าที่ร่วมรายการ)
  2. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท/เซลล์สลิป เมื่อผ่อนยาง ล้อแม็กซ์ หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช และลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเพื่อรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
ผ่อนยาง ล้อแม็กซ์ หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
ยอดสินเชื่อ/เซลล์สลิป (บาท) เครดิตเงินคืน (บาท)
10,000 - 19,999 500
20,000 บาทขึ้นไป 1,000
วิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายเพื่อรับเครดิตเงินคืน (การรับเครดิตเงินคืนเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)
  • ลูกค้าจะต้องทำการลงทะเบียนผ่าน SMS โดยพิมพ์ CA ตามด้วยหมายเลขบัตรสมาชิกอิออน 16 หลัก (ขึ้นต้นด้วย 510503, 858800, 858900, 859000) โดยไม่ต้องเว้นวรรค และส่งมาที่ 4589123  หรือลงทะเบียนผ่าน www.aeon.co.th.
  • ลงทะเบียน SMS ผ่านระบบ DTAC, AIS และ TrueMoveH เท่านั้น, ค่าส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และจะต้องได้รับข้อความ SMS หรือ E-mail ตอบรับ ยืนยันการลงทะเบียนจากบริษัทฯ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะสมาชิกบัตรสมาชิกอิออน, บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท, และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ใช้บริการ AEON Happy Pay บริการผ่อนชำระสินค้า และบริการผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช เท่านั้น
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท/เซลล์สลิป เมื่อได้รับอนุมัติยอดสินเชื่อ ดังต่อไปนี้
    - ยอดสินเชื่อ 10,000 - 19,999 บาท/เซลล์สลิป  รับเครดิตเงินคืน 500 บาท
    - ยอดสินเชื่อ 20,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท
  • บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรภายใน 90 วัน นับแต่วันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืนหรือเครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว
  • กรณีที่ยอดเครดิตเงินคืนมากกว่ายอดแบ่งชำระรายเดือน บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนส่วนที่เหลือในรอบผ่อนชำระของเดือนถัดไป
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน และยกเว้นการมอบเครดิตเงินคืนในกรณีดังต่อไปนี้
    (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรสมาชิกเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
    (2) ใช้บัตรสมาชิกเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
    (3) ใช้บัตรสมาชิกไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืน
  • เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน สมาชิกต้องคงยอดสินเชื่อกับบริษัทฯ จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการเครดิตเงินคืนครบถ้วน
  • เครดิตเงินคืนไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด สิทธิ์อื่น หรือบริการอื่นหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ ในกรณีที่มีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
  • กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องจากการพิมพ์และการโฆษณา
  • โปรดตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการ และรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือที่ www.aeon.co.th และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123
{1443895,ดูสินเชื่อบัตรกดเงินสดสมาชิกอิออน แรบบิท}

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ aeon ผ่อนยาง อิออน บัตรกดเงินสด สินเชื่อบัตรกดเงินสด อิออน ธนสินทรัพย์ ช้อปช่วยชาติ บัตรสมาชิกอิออน รับเครดิตเงินคืน aeon happy pay อิออน แฮปปี้ เพย์ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)