ซื้อ iPhone XR, iPhone XS หรือ iPhone XS Max กับ UOB แบ่งจ่าย 0% นานสุูงสุด 36 เดือน

ข่าว icon 23 พ.ย. 61 icon 7,697
ซื้อ iPhone XR, iPhone XS หรือ iPhone XS Max กับ UOB แบ่งจ่าย 0% นานสุูงสุด 36 เดือน


สิทธิพิเศษ!! เฉพาะลูกค้าบัตรเครดิต ยูโอบี แบ่งจ่าย iPhone XR, XS และ XS Max ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน และส่วนลดรวมสูงสุด 16%

เงื่อนไขรายการ
  • ร่วมรายการเฉพาะสินค้า iPhone XR, iPhone XS หรือ iPhone XS Max ณ ร้านค้าร่วมรายการที่ธนาคารฯ กำหนดเท่านั้น
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่ผิดนัดชำระเงิน
  • สิทธิการผ่อนชำระ 0% ข้างต้น ต้องเกิดจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ที่ AIS Shop, TELEWIZ, DTAC Service Hall, DTAC Center, TRUE Shop, TRUE Partner, Studio7, BaNANA Shop, iStudio, iBeat, u-store, Mobi, PowerBuy และ Jaymart Shop ที่ร่วมรายการเฉพาะผ่อนชำระ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. 61 - 31 ธ.ค. 61 เท่านั้น ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกันจะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรมีบัตรหลักหลายใบ ยอดใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณแยกออกจากกัน
  • จำกัดการรับเครดิตคืนสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท ต่อหมายเลขบัตร ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด เฉพาะรายการผ่อนชำระสินค้านาน 10 เดือนขึ้นไป
  • ลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์เครดิตคืนสูงสุด 20,000 บาท พิมพ์ UIP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง)
  • รับเครดิตคืนเพิ่ม 12% เมื่อแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดผ่อนชำระ/เซลส์สลิป เฉพาะผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ณ AIS Shop และ Telewiz เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ภายในวันที่ 26 ต.ค. - 31 ธ.ค. 61เท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  • รับส่วนลดเพิ่ม 12% เมื่อแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดผ่อนชำระ/เซลล์สลิป เฉพาะผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ณ DTAC Service Hall, DTAC Center, TRUE Shop, TRUE Partner, Studio7, BaNANA Shop, iStudio, iBeat, u-store, Mobi, PowerBuy และ Jaymart Shop ระหว่างวันที่ 29 ต.ค. - 31 ธ.ค. 61เท่านั้น
  • จำกัดการแลกคะแนนสะสม สูงสุด 100,000 คะแนน ต่อบัตรตลอดรายการ
  • สงวนสิทธิ์รับเครดิตคืนและส่วนลดสูงสุด 12% เฉพาะผู้ถือบัตร ที่แลกคะแนนสะสม ณ จุดขาย เฉพาะผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ณ ร้านค้าและสาขาที่ร่วมรายการ ภายในวันทำรายการเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  • บัตรยูโอบีแคชพลัส และบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ไม่ร่วมรายการรับส่วนลดหรือเครดิตคืนสูงสุด 12% จากการแลกคะแนนสะสม
  • งดร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ กรณีร้านค้ามีรายการส่งเสริมการตลาดพิเศษร่วมกับบัตรเครดิตยูโอบี ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการตลาดเพียงรายการเดียวเท่านั้น
  • ยอดการใช้จ่ายไม่นับรวมการเบิกเงินสดล่วงหน้า ดอกเบี้ย เบี้ยปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก หรือที่มีการคืนสินค้า/บริการในภายหลัง
  • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตคืน ต้องเป็นยอดที่มาจากการผ่อนชำระเท่านั้น โดยธนาคารจะทำการเครดิตคืนเข้าบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก ภายใน 90 วัน นับจากวันที่จบรายการ โดยผู้ถือบัตรต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่ผิดนัดชำระเงิน ยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการตลาดจนถึงวันที่ธนาคารฯ เครดิตคืน
  • ของสมนาคุณ Belkin Wireless Charger จะทำการส่งไปยังลูกค้าภายใน 90 วัน นับจากวันที่จบรายการ โดยผู้ถือบัตรต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่ผิดนัดชำระเงิน ยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการตลาด จนถึงวันที่ธนาคารฯ ส่งของสมนาคุณ 
  • กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณเครดิตคืน ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคารฯ เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 3 เดือน นับจากวันสุดท้ายที่สิ้นสุดรายการเท่านั้น
  • ตรวจสอบรายละเอียดสินค้า/บริการที่ร่วมรายการ ณ จุดขาย ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้า/บริการของร้านค้า กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  • รายการส่งเสริมการตลาดนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี uob ผ่อน สมัครบัตร สมัครสินเชื่อ ยูโอบี แคชพลัส แบ่งจ่าย วงเงินยูโอบี แคชพลัส บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส iphone xs iphone xr uob cashplus iphone xs maz

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)