รับของกำนัลพิเศษ 2 ต่อ สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 61

ข่าว icon 30 ส.ค. 61 icon 2,151
รับของกำนัลพิเศษ 2 ต่อ สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 61


FLASH PLUS บัตรเงินด่วนไม่กวนใคร ให้เอาเงินไปใช้ก่อน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เมื่อเลือกใช้บริการโอนเงินผ่อนสบาย (Sabai Cash) และเลือกระยะเวลาผ่อนชำระ 24, 36, 48, 60 งวด
สำหรับพนักงานประจำที่มีรายได้มากกว่า 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป รับดอกเบี้ย 16.99% นาน 24 เดือน เลือกบริการกดเงินสดจากตู้ ATM หรือ Cash Transfer
  • ต่อที่ 1 รับบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท เมื่อมียอดกดเงินสดจากตู้ ATM หรือ Cash Transfer ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป
  • ต่อที่ 2 รับกระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท เมื่อมียอดกดเงินสดจากตู้ ATM หรือ Cash Transfer ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป
เงื่อนไขสำหรับโปรโมชั่นบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus
สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับตามรายการส่งเสริมการขายสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.- ธ.ค. 61
  1. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อสมัครและได้รับอนุมัติบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus พร้อมสมัครใช้บริการโอนเงินผ่อนสบาย (Sabai Cash) โดยผู้สมัครต้องเป็นบุคคลที่ไม่เคยถือบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus หรือ บัตรสินเชื่อบุคคลนครหลวงไทย หรือ กรณียกเลิกบัตรเดิมและสมัครบัตรใหม่ ต้องยกเลิกบัตรเดิมไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่สมัครบัตรใหม่
    - รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 รอบบัญชี สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 24, 36, 48, 60 งวด โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ เริ่มนับจากวันที่โอนเงินเข้าบัญชี เป็นเวลา 3 รอบบัญชี และตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป ดอกเบี้ยจะถูกปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารฯ สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 6 และ 12 งวด อัตราดอกเบี้ยจะถูกเรียกเก็บแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารฯ
    - รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 16.990% นาน 24 รอบบัญชี สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 24, 36, 48, 60 งวด โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ให้สำหรับพนักงานประจำที่มีรายได้มากกว่า 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป โดยอัตราดอกเบี้ยจะเริ่มนับจากวันที่โอนเงินเข้าบัญชี เป็นเวลา 24 รอบบัญชี และตั้งแต่รอบบัญชีที่ 25 เป็นต้นไป ดอกเบี้ยจะถูกปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารฯ สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 6 และ 12 งวด อัตราดอกเบี้ยจะถูกเรียกเก็บแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารฯ
  2. รับของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus และได้รับอนุมัติบัตร ภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยผู้สมัครต้องเป็นบุคคลที่ไม่เคยถือบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus หรือ บัตรสินเชื่อบุคคลนครหลวงไทย หรือ กรณียกเลิกบัตรเดิม และสมัครบัตรใหม่ ต้องยกเลิกบัตรเดิมไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันที่สมัครบัตรใหม่
    ต่อที่ 1 รับบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 100 บาท เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดจากช่องทาง ATM หรือ Cash Transfer ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร และมียอดคงค้างในแต่ละรอบบัญชีไม่ต่ำกว่า 4,000 บาท ในแต่ละรอบ ภายในระยะเวลา 2 รอบบัญชี
    ต่อที่ 2 รับกระเป๋าล้อลาก Caggioni มูลค่า 4,990 บาท เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดจากช่องทาง ATM หรือ Cash Transfer ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร และมียอดคงค้างในแต่ละรอบบัญชีไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ในแต่ละรอบภายในระยะเวลา 2 รอบบัญชี
  3. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการโอนเงินผ่อนสบาย (Sabai Cash) ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร
    - รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 รอบบัญชี สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 24, 36, 48, 60 งวด โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ เริ่มนับจากวันที่โอนเงินเข้าบัญชี เป็นเวลา 3 รอบบัญชี และตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป ดอกเบี้ยจะถูกปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารฯ สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 6 และ 12 งวด อัตราดอกเบี้ยจะถูกเรียกเก็บแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคาร
    - รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 16.990% นาน 24 รอบบัญชี สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 24, 36, 48, 60 งวด โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ให้สำหรับพนักงานประจำที่มีรายได้มากกว่า 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป โดยอัตราดอกเบี้ยจะเริ่มนับจากวันที่โอนเงินเข้าบัญชี เป็นเวลา 24 รอบบัญชี และตั้งแต่รอบบัญชีที่ 25 เป็นต้นไป ดอกเบี้ยจะถูกปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารฯ สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 6 และ 12 งวด อัตราดอกเบี้ยจะถูกเรียกเก็บแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารฯ
  4. ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการยกเลิกอัตราดอกเบี้ยพิเศษ หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ หรือชำระน้อยกว่าขั้นต่ำที่ระบุในใบแจ้งหนี้ โดยธนาคารฯ จะคำนวณอัตราดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยปกติที่ลูกค้าได้รับในรอบบัญชีถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. กรณีที่ลูกค้าสมัครใช้บริการโอนเงินผ่อนสบาย (Sabai Cash) และชำระหนี้ให้ธนาคารฯ เสร็จสิ้นก่อน 12 เดือน นับแต่วันที่ลูกค้าได้รับการโอนเงินเข้าบัญชี และกรณีที่ลูกค้าเลือกผ่อนชำระ 6 งวด และชำระหนี้ให้ธนาคารฯ เสร็จสิ้น ก่อนระยะเวลา 6 เดือน นับแต่วันที่ลูกค้าได้รับการโอนเงินเข้าบัญชี  
  6. ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการปรับอัตราดอกเบี้ยจากอัตราเดิมที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งผลการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ และ/หรือใบแจ้งยอดบัญชี เป็นอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามที่กฎหมายกำหนดที่ 28% ต่อปี โดยเริ่มคำนวณนับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับการโอนเงินเข้าบัญชี จนถึงวันที่ลูกค้าชำระหนี้คืนให้ธนาคารเสร็จสิ้น โดยลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างของดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นให้แก่ธนาคารฯ ก่อนวันครบกำหนด
  7. การชำระเงินคืนก่อนครบกำหนดเวลาดังกล่าว ลูกค้าจะต้องดำเนินการผ่านช่องทาง Thanachart Contact Center โทร. 1770 เท่านั้น
  8. ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนดหรือยกเลิกในโครงการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาทหรือข้อโต้แย้งเกิดขึ้น ดุลยพินิจและคำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  9. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด ทอนเงินคืน หรือเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์อื่นใด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  10. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน ในกรณีของสมนาคุณหมดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1770

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ ธนาคารธนชาต สินเชื่อบุคคล ธนชาต ดอกเบี้ย tesco lotus บัตรกำนัล บัตรกดเงินสด สินเชื่อบัตรกดเงินสด กดเงินสด ธ.ธนชาต สินเชื่อบุคคล flash plus สินเชื่อบัตรกดเงินสด flash plus กระเป๋าล้อลาก caggioni

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)