กรุงศรีชวนช้อปในงาน "กรุงศรี มาเก๋ มาร์เก็ต" รวมสินค้าลิมิเต็ดฯ เอาใจขาช้อป สิ้นเดือนนี้มากัน!!

ข่าว icon 30 ส.ค. 61 icon 3,286
กรุงศรีชวนช้อปในงาน "กรุงศรี มาเก๋ มาร์เก็ต" รวมสินค้าลิมิเต็ดฯ เอาใจขาช้อป สิ้นเดือนนี้มากัน!!


กรุงศรี ชวนมาขยับกระเป๋าในงาน "กรุงศรี มาเก๋ มาร์เก็ต" รวบรวมสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น อาหารอร่อยสำหรับคนรักสุขภาพ เวิร์คช้อป และกิจกรรมดีๆ เอาใจสายช้อป พบกับ ร้านอาหารออแกนิก สำหรับหนุ่มสาวสายสุขภาพ จากร้าน Pratom ร้านขนมแสนอร่อย จาก Only Amy's (เอมี่ กลิ่นประทุม) ชูครีมจากร้าน Pick a Choux ที่ดังที่สุดในโลกออนไลน์ พร้อมนั่งจิบกาแฟ ชิลล์ชิลล์ จากร้าน Mont Dao x Radi ที่มากับคอนเซ็ปต์ กาแฟนี้ดื่มแล้ว "เจ้านายรัก เจ้านายหลง", ร้านรองเท้า Project HYPE ร้านรองเท้าที่รวบรวมรองเท้าหายากจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมีร้านเก๋ๆ ชิคๆ อีกมากมาย รวมกว่า 30 ร้าน และกิจกรรม Workshop เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ
พิเศษ! เมื่อใช้จ่ายในงานผ่านกรุงศรี Mobile App (KMA) ทุกๆ 200 บาท รับคูปองเงินสด 100 บาท สำหรับใช้กับร้านค้าภายในงานเท่านั้น และพิเศษ Top Spending สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านกรุงศรี Mobile App (KMA) สูงสุดในแต่ละวัน รับฟรี! ตั๋วเครื่องบินสายการบินไทย ภายในประเทศ (ไป-กลับ) 2 ที่นั่งต่อวัน ทุกวัน
นอกจากนั้น ยังมีโซนกรุงศรี Invesment Cafe นำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนและบริการทางการเงิน พร้อมให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจการลงทุนเพื่ออนาคตอย่างใกล้ชิด ภายในงานยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี! บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 400 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ พร้อมสมัครบัตรเดบิตออมทรัพย์จัดให้
*โอกาสดีๆ อย่างนี้มีในงาน "กรุงศรี มาเก๋ มาร์เก็ต" ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน นี้ เท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี ช้อป ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีอยุธยา ธ.กรุงศรีอยุธยา กรุงศรีฯ ลิมิเต็ด ลิมิเต็ดเอดิชั่น กรุงศรี มาเก๋ มาร์เก็ต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)