บัตรกดเงินสด ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย อนุมัติรับเงินสดเข้าบัญชีทันที ดอกเบี้ย 0% ต่อปี

ข่าว icon 26 ก.ค. 61 icon 3,581
บัตรกดเงินสด ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย อนุมัติรับเงินสดเข้าบัญชีทันที ดอกเบี้ย 0% ต่อปี


สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช
ดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 2 รอบบัญชีแรก (พร้อมสมัครโปรแกรม Day 1 Cash)
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ของ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)("ธนาคาร") สมัครวันนี้ - 30 กันยายน 2561
เงื่อนไขสำหรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับอัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี 2 รอบบัญชีแรก นับจากวันที่ได้รับอนุมัติ หลังจากนั้นรอบบัญชี ที่ 3 เป็นต้นไป จะปรับอัตราดอกเบี้ยเป็นร้อยละ 18 ต่อปี ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องเข้าร่วมโปรแกรม Day 1 Cash ระบุจำนวนเงินที่ต้องการให้โอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ของผู้สมัครตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป หรือเต็มจำนวนวงเงินอนุมัติ ในใบขอสินเชื่อบุคคลตั้งแต่วันที่สมัคร เพื่อรับสิทธิ์ดอกเบี้ยพิเศษดังกล่าว
  • กรณีชำระคืนไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด (ชำระล่าช้าหรือไม่ตรงตามวันที่กำหนด) ธนาคารจะปรับอัตราดอกเบี้ยเป็น 28% ต่อปี จนกว่าจะมีการชำระคืนตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าเบี้ยปรับล่าช้า หรือค่าธรรมเนียมใด สูงสุดรวมแล้วไม่เกิน 28% ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของธนาคาร
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด กรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  • รายละเอียดเกี่ยวกับดอกเบี้ย ค่าบริการต่างๆ และเบี้ยปรับให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
หมายเหตุ : อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลรายย่อย (Consumer Loan Rate : CLR ) ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อของธนาคารครั้งที่ 1/2559 ปัจจุบันเท่ากับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อปี
สำหรับจำนวนเงินที่เบิกถอน 10,000 บาท/ระยะเวลา 30 วัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2626-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ cimb thai อนุมัติ ดอกเบี้ย ซีไอเอ็มบี ไทย บัตรกดเงินสด สินเชื่อบัตรกดเงินสด บัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อบัตรกดเงินสดบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)