ก้าวใหม่วงการอสังหาฯ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ รีฟินน์ รุกฟินเทค เปิดตัวบริการใหม่ "สินเชื่อบ้านมือสอง"

ข่าว icon 12 มิ.ย. 61 icon 2,588
ก้าวใหม่วงการอสังหาฯ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ รีฟินน์ รุกฟินเทค เปิดตัวบริการใหม่ "สินเชื่อบ้านมือสอง"

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ตอกย้ำนโยบายดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น จับมือ บริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม จำกัด ฟินเทคสตาร์ทอัพชั้นนำ โดยนางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด สินเชื่อบ้านมือสอง "ฟิน ครบ จบที่เดียว ได้ทั้งบ้าน-คอนโด และสินเชื่อตรงใจ" ต่อยอดกลยุทธ์ทางธุรกิจของพลัสฯ ด้าน Customer Focus ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ลดขั้นตอนการค้นหาสินเชื่อ เพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการซื้อที่อยู่อาศัยกับพลัสฯ สามารถใช้บริการขอสินเชื่อผ่านรีฟินน์ได้แบบครบวงจร พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษอีกมาก อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน และดอกเบี้ย 3 ปีแรกต่ำกว่า 3% ฟรีจดจำนองและประเมิน เป็นต้น
พร้อมเปิดเผยว่า พลัสฯ ได้ร่วมมือกับรีฟินน์ ซึ่งเป็นฟินเทคสตาร์ทอัพชั้นนำ ในการเป็นพันธมิตรให้บริการสินเชื่อบ้านมือสองสำหรับลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยกับพลัสฯ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าด้วยบริการที่ "ฟิน ครบ จบที่เดียว ได้ทั้งบ้าน-คอนโด และสินเชื่อตรงใจ" ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่เดินหน้าพัฒนาการบริการผ่านฟินเทค และเป็นการต่อยอดนโยบายของพลัสฯ ที่จะเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ (Digital Transformation) โดยจับมือกับรีฟินน์ เพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้าพลัสฯ ที่ต้องการสินเชื่อบ้านหรือคอนโดมิเนียมมือสองให้มีทางเลือกมากขึ้น สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อจากหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ พร้อมเลือกสมัครขอสินเชื่อที่ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะได้ในที่เดียว สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษอีกมากมายเพื่อลูกค้า อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน หรือดอกเบี้ย 3 ปีแรก ไม่ถึง 3% หรือขอวงเงินสินเชื่อได้สูงสุด 100% ฟรีจดจำนอง ฟรีประเมิน หรือสามารถเลือกยอดผ่อนชำระต่ำ และดอกเบี้ยคงที่ระยะยาวได้อีกด้วย โดยสามารถตรวจสอบระยะเวลาและเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ทาง www.plus.co.th/plusxrefinn
"นับเป็นมิติใหม่ในวงการอสังหาฯ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมสินเชื่อตรงใจได้ทันที ครบจบในที่เดียว ซึ่งความร่วมมือในเฟสแรกกับรีฟินน์นี้ พลัสฯ มั่นใจว่าลูกค้าที่ใช้บริการกับเราจะได้รับความสะดวกสบาย ด้วยทางเลือกที่หลากหลายไม่ต้องเสียเวลาในการติดต่อสถาบันการเงินแต่ละแห่ง และด้วยจุดแข็งของทั้งพลัสฯ ที่เป็นตัวแทนขายมืออาชีพพร้อมประสบการณ์กว่า 20 ปี มีพอร์ตบ้านและคอนโดฯ มือสอง คุณภาพในทำเลศักยภาพให้ลูกค้าได้เลือกสรร และรีฟินน์ซึ่งเป็นตัวกลางระหว่างลูกค้าและธนาคารในการเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยของธนาคารต่างๆ ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการสินเชื่อที่คุ้มค่าสอดคล้องกับความต้องการ ส่วนเฟสถัดไปจะมีการพัฒนาดิจิตอลแพลตฟอร์มร่วมกัน เพื่อให้ลูกค้าที่จะซื้อบ้านหรือคอนโดฯ มือสองของพลัสฯ สามารถเลือกซื้อทางเว็บไซต์ และประเมินหาสินเชื่อบ้านมือสองได้พร้อมกันในที่เดียว" นางสาวสมสกุล กล่าว
นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันรีฟินน์ นับเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการค้นหาโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านที่ได้รับความนิยมที่สุด โดยมียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.Refinn.com แล้วกว่า 1.2 ล้านราย ด้วยการนำเสนอข้อมูลอัตราดอกเบี้ยบ้านออนไลน์ที่ทำให้ลูกค้าสะดวก และง่ายในการใช้บริการ อีกทั้งยังรวดเร็ว เป็นกลาง โปร่งใส และไม่มีค่าบริการกับผู้ใช้บริการอีกด้วย โดยบริการสินเชื่อบ้านมือสอง เป็นบริการใหม่ล่าสุดที่รีฟินน์เปิดตัวเป็นครั้งแรกร่วมกับพลัสฯ ซึ่งจะเป็นการเสริมจุดแข็งทางธุรกิจร่วมกันได้เป็นอย่างดี เพราะพลัสฯ เองมีฐานลูกค้าที่มีศักยภาพจำนวนมากที่ต้องการขอสินเชื่อบ้านมือสอง ทางรีฟินน์เองก็สามารถตอบโจทย์การให้บริการสินเชื่อดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเรามีโปรแกรมออนไลน์คำนวณเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายและอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารชั้นนำจำนวนมาก โดยที่ลูกค้าสามารถสมัครขอสินเชื่อได้ทันที โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปติดต่อเอง และทราบผลอนุมัติเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว จึงเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยบริการที่ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์เทรนด์คนรุ่นใหม่ที่มีเวลาน้อย และต้องการข้อมูลเพื่อช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จึงถือเป็นการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับการให้บริการของรีฟินน์ เพราะลูกค้าที่มาซื้อที่อยู่อาศัยกับพลัสฯ เป็นลูกค้าที่มีคุณภาพให้ความสำคัญกับการได้ข้อมูลครบถ้วน และเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งในอนาคตลูกค้าจะได้รับบริการซื้อบ้านและคอนโดฯ จากพลัสฯ พร้อมโปรแกรมคำนวณสินเชื่อบ้านมือสองของรีฟินน์ได้อีกด้วย
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมสินเชื่อบ้านมือสอง "ฟิน ครบ จบที่เดียว ได้ทั้งบ้าน-คอนโด และสินเชื่อตรงใจ" ได้ที่ www.plus.co.th/plusxrefinn หรือโทร 02-688-7555 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อบ้าน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ refinn ฟินเทค รีฟินน์ สินเชื่อบ้านมือสอง

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)