คนดีมีเฮ สิทธิพิเศษสำหรับผู้มีบัตรกดเงินสด K-Express Cash ที่มีประวัติชำระเงินดี และ "คงค้างยอดเงิน" รับของกำนัลชิ้นใหญ่

ข่าว icon 2 เม.ย. 61 icon 10,201
สิทธิพิเศษสำหรับผู้มีบัตรกดเงินสด K-Express Cash ที่มีประวัติชำระเงินดี และ "คงค้างยอดเงิน" รับของกำนัล


รับลมร้อน ด้วยของกำนัลชิ้นใหญ่
เพียง "คงค้างยอดเงินสินเชื่อ KEC" ตามที่กำหนด ยิ่งค้างมาก ยิ่งคุ้มมาก พิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน SMS
รายละเอียดการเข้าร่วมโครงการ
มียอดหนี้คงค้างติดต่อกันทั้ง 2 เดือน*
วันที่ 31 มี.ค. - 30 เม.ย. 61
เพิ่มขึ้นจากยอดคงค้างที่ระบุ
ในใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อของเดือน ก.พ. 61
ของกำนัล
คงค้างเพิ่มขึ้น 100,000 บาทขึ้นไป ล้อลาก 26 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท
คงค้างเพิ่มขึ้น 50,000 บาทขึ้นไป บัตรกำนัลมูลค่า 800 บาท
คงค้างเพิ่มขึ้น 30,000 บาทขึ้นไป บัตรกำนัลมูลค่า 400 บาท
คงค้างเพิ่มขึ้น 10,000 บาทขึ้นไป บัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท
*ลูกค้าต้องชำระขั้นต่ำ 5% ของยอดเงินคงค้างภายในวันครบกำหนดชำระเงินในใบแจ้งหนี้ของทุกเดือน
SMS ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการและรับของกำนัล พิมพ์ KEC เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตร K-Express Cash 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท) เฉพาะลูกค้า 2,200 รายแรกเท่านั้น
เงื่อนไข
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิมอบของกำนัลที่มีมูลค่าสูงสุดเพียง 1 รางวัล กรณีที่ลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายมากกว่า 1 รายการขึ้นไป โดยมีรายละเอียดของกำนัลดังนี้ รับกระเป๋าล้อลาก 26 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท หรือบัตรกำนัล Tesco Lotus 800 บาท หรือ 400 บาท หรือ 100 บาท เมื่อมียอดคงค้างเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป หรือตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป หรือตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป หรือตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ตามลำดับจากใบแจ้งยอดบัญชีของเดือน ก.พ. 61 โดยมียอดคงค้างดังกล่าวระหว่าง 22 มี.ค. 61 ถึง 31 มี.ค. 61 และ ระหว่าง 21 เม.ย. 61 ถึง 30 เม.ย. 61 และได้ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการผ่าน SMS ทางโทรศัพท์เคลื่อนที่เฉพาะ 2,200 รายแรกเท่านั้น โดยพิมพ์ KEC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร K-Express Cash 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. - 30 เม.ย. 61 และได้รับ SMS ยืนยันการเข้าร่วมรายการจากธนาคารหลังจากการลงทะเบียนแล้ว
  • จำกัดสิทธิเฉพาะลูกค้าผู้ถือบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) ที่ยังคงสภาพสมาชิกก่อนสิ้นสุดระยะเวลาการให้ของกำนัล และมีประวัติการชำระเงินที่ดีกับธนาคาร และเข้าหลักเกณฑ์ตามเงื่อนไขข้อ 1 ยกเว้น ลูกค้าที่เข้าร่วมรายการบัตรกดเงินสด K-Express Cash ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นาน 30 วัน และส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 50% ที่ได้รับอนุมัติหลังวันที่ 1 ม.ค. 61 จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ลูกค้าจะต้องชำระหนี้ขั้นต่ำ 5% ของยอดคงค้างชำระภายในวันครบกำหนดชำระในใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อของทุกเดือนมิเช่นนั้นจะถือว่า ลูกค้าผิดนัดชำระ และไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ระยะเวลาส่งเสริมการขาย ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 61 - 30 เม.ย. 61 ซึ่งธนาคารจะดำเนินการจัดส่งของกำนัลให้ลูกค้าที่ได้รับสิทธิตามเงื่อนไขของรายการทางไปรษณีย์ภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย ธนาคารขอสงวนสิทธิไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีที่ของกำนัลชำรุดเสียหายอันเกิดจากการจัดส่งและขนส่งทางไปรษณีย์ โดยของกำนัลจะไม่สามารถโอนให้ผู้อื่น หรือแลกเปลื่ยนเป็นเงินสดหรือของกำนัลอื่นได้ หากธนาคารส่งของกำนัลให้ผู้ได้รับของกำนัลคนใดไม่ว่าด้วยเหตุใด ธนาคารขอสงวนสิทธิที่จะไม่ส่งของรางวัลให้แก่ลูกค้าคนนั้นอีก
  • หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับของกำนัล สมาชิกบัตรต้องติดต่อมายังธนาคารภายใน 120 วัน นับจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบความถูกต้อง หากเกินระยะเวลาดังกล่าว ธนาคารจะถือว่าการคำนวณและส่งมอบของกำนัลถูกต้องทั้งหมดแล้ว
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิเปลี่ยนแปลงของกำนัลที่มีมูค่าเท่ากัน หรือยกเลิกข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 กด 04

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ของกำนัล สิทธิพิเศษ บัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสด k-express cash

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)