ถอยรถใหม่กับสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์ ในงาน Motor Show 2018 รับดอกเบี้ยพิเศษ แถมได้ช้อป

ข่าว icon 29 มี.ค. 61 icon 12,709
ถอยรถใหม่กับสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์ ในงาน Motor Show 2018 รับดอกเบี้ยพิเศษ แถมได้ช้อป


ผ่อนรถใหม่ แถมได้ช้อป ในงาน Motor Show 2018
ถอยรถใหม่กับสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์รับดอกเบี้ย 1.99% 2 ปีแรก พิเศษ! รับเพิ่มบัตรกำนัล Central 1,000 บาท
*พิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อรถใช้แล้ว / สินเชื่อรถคือเงิน รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ (สอบถามอัตราดอกเบี้ยในงาน) พร้อมรับเพิ่มฟรีบัตรกำนัล Central มูลค่า 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 พบกันที่บูธ SCB C8 ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
เงื่อนไขการรับฟรีบัตรกำนัล Central มูลค่า 1,000 บาท
  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว และสินเชื่อรถคือเงิน (มายคาร์ มายแคช) และได้ทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์กับธนาคาร ภายในงาน Motor Show 2018 (26 มีนาคม - 8 เมษายน 2561) รวมทั้งได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร และออกรถภายใน 31 พฤษภาคม 2561 เท่านั้น
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นบัตรกำนัล Central มูลค่า 1,000 บาท โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียดการใช้บัตรกำนัล ตามที่ระบุไว้บนบัตร
  • ธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัล Central มูลค่า 1,000 บาท ให้แก่ลูกค้าตามที่อยู่ที่ลูกค้าระบุไว้ในใบสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ภายใน 60 วัน นับแต่วันที่ลูกค้าได้มีการชำระค่างวด (งวดแรก) ให้แก่ธนาคาร ตามเงื่อนไขในสัญญาเช่าซื้อรถยนต์เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้บัตรกำนัลดังกล่าวไม่สามารถขอแลกเปลี่ยนเป็นสิทธิพิเศษประเภทอื่น หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
  • สำหรับสินเชื่อรถคือเงิน MCMC ไม่สามารถใช้ร่วมแคมเปญบัตรเติมน้ำมัน 2,000 บาท (ลูกค้าต้องเลือกรับแคมเปญอย่างใดอย่างหนึ่ง)
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ได้ให้การรับรองหรือประกันใดๆ ในบัตรกำนัล หรือการให้บริการโดยบุคคลภายนอก ทั้งนี้ธนาคารจะไม่รับผิดชอบในความเสียหาย หรือเหตุขัดข้องอื่นใดที่เกิดขึ้นจากการใช้งานบัตรกำนัล
เงื่อนไขการรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% 2 ปีแรก สำหรับสินเชื่อรถยนต์ใหม่
  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ และได้ทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ประเภทรถเก๋ง และรถกระบะ กับธนาคาร ภายในงาน Motor Show 2018 (26 มีนาคม - 8 เมษายน 2561) รวมทั้งได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร โดยลูกค้าจะต้องมีการวางเงินดาวน์ขั้นต่ำ 25% ขึ้นไป และมีระยะเวลาผ่อนชำระ 48 หรือ 60 เดือน เท่านั้น
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ เป็นแคมเปญอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ในอัตรา 1.99% 2 ปีแรก หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่ลูกค้าทำไว้กับธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดอายุสัญญา คำนวณจาก ((อัตราดอกเบี้ย 1.99% x 2 ปี )+(อัตราดอกเบี้ยปกติ x จำนวนปีที่เหลือ ))/จำนวนปีที่ผ่อนชำระ ซึ่งธนาคารจะดำเนินการปัดเศษทศนิยมขึ้นเหลือ 2 ตำแหน่ง ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดอายุสัญญา จะอยู่ระหว่าง 2.30 - 2.70% ต่อปี ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และระยะเวลาการผ่อนชำระที่ลูกค้าเลือกจากโปรแกรมที่ธนาคารกำหนด ตัวอย่างเช่น รถยนต์เงินดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 60 เดือน =((1.99% X 2 ปี ) +(2.7% X 3 ปี )) /5 ปี = 2.416% ซึ่งธนาคารจะปัดเศษทศนิยมขึ้นเหลือ 2 ตำแหน่ง = 2.42%
เงื่อนไขการรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.79% สำหรับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว
  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว และได้ทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ประเภทรถเก๋งกับธนาคารภายในระยะเวลาที่กำหนดตามประกาศธนาคารตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2561
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว (Used Car) เริ่มต้น 2.79% สำหรับรถเก๋งอายุไม่เกิน 10 ปี เท่านั้น
  • อัตราดอกเบี้ยตามประกาศนี้สำหรับลูกค้าที่มียอดจัด 300,000 บาทขึ้นไป
  • กรณีลูกค้าที่มียอดจัด 300,000 บาทขึ้นไป แต่ไม่เกิน 700,000 บาท ต้องมีประวัติลูกค้าชั้นดี
  • แคมเปญดังกล่าวไม่สามารถใช้ร่วมกับแคมเปญแถมประกันภัยรถยนต์ได้ ลูกค้าต้องซื้อประกันภัยรถยนต์เท่านั้น
เงื่อนไขการรับอัตราดอกเบี้ย 0% 2 เดือนแรก ที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สำหรับสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash (MCMC)
  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash (MCMC) ภายในวันที่ 26 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2561
  • ดอกเบี้ย 0% 2 เดือนแรก สำหรับรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มีอายุรถไม่เกิน 15 ปี และปลอดภาระหนี้ คำนวณจากอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ตามที่ระบุสัญญาเช่าซื้อ โดยใน 2 เดือนแรกธนาคารจะไม่คิดดอกเบี้ยลูกค้า จึงทำให้ลูกค้าจะผ่อนชำระใน 2 งวดแรกน้อยกว่าค่างวดในงวดอื่นๆ ที่เหลือตลอดอายุสัญญา
  • ลูกค้าจะต้องเป็นพนักงานบริษัท ซึ่งรับเงินเดือนผ่านระบบ SCB Payroll (ระบบ SCB Business Net หรือ ATS) กับธนาคาร และลูกค้าต้องสมัครใช้บริการตัดบัญชีอัตโนมัติผ่านบัญชีเงินเดือน (Direct Debit) เพื่อชำระค่างวดรถยนต์ ในวันที่เงินเดือนออก และลูกค้าต้องลงนามในสัญญาเพิ่มเติม กรณีวันจ่ายเงินเดือนตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์ เพื่อให้ธนาคารหักชำระเงินจากบัญชีล่วงหน้าก่อนวันเสาร์-อาทิตย์แทน
  • วงเงินสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติ อาจจะแตกต่างกันไปสำหรับลูกค้าแต่ละราย โดยขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของลูกค้า ยี่ห้อรถยนต์ รุ่น ปี และสภาพรถยนต์ ที่นำมาขอสินเชื่อ โดยมีวงเงินสินเชื่อ อนุมัติสูงสุดไม่เกิน 100% ของราคาประเมินของธนาคาร และวงเงินสินเชื่อสูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท
  • ระยะเวลาการอนุมัติและวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติขึ้นอยู่กับความครบถ้วนของเอกสารประกอบการสมัคร และคุณสมบัติของลูกค้าแต่ละราย
เงื่อนไขการรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 4.05% สำหรับสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash (MCMC)
  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash (MCMC) ภายในวันที่ 26 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2561
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash (MCMC) เริ่มต้น 4.05% โดยอายุรถต้องไม่เกิน 15 ปี
  • รถยนต์ที่ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash (MCMC) ต้องทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ทุกกรณี ยกเว้นยอด จัดซื้อระหว่าง 300,001-400,000 บาท สามารถทำประกันภัยขั้นต่ำชั้น 3 พลัส (1/2/2+3+) และยอดจัดเช่าซื้อน้อยกว่าหรือเท่ากับ 300,000 บาท สามารถทำประกันขั้นต่ำชั้น 3 ได้ 
  • กรณีที่มีกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์เดิมที่มีวงเงินเอาประกันไม่น้อยกว่ายอดจัดเช่าซื้อ และมีอายุคุ้มครองไม่น้อยกว่า 6 เดือนขึ้นไป สามารถสลักหลังผู้รับประโยชน์ให้ธนาคาร และใช้กรมธรรม์เดิมได้
  • วงเงินสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติ อาจจะแตกต่างกันไปสำหรับลูกค้าแต่ละราย โดยขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของลูกค้า ยี่ห้อรถยนต์ รุ่น ปี และสภาพรถยนต์ ที่นำมาขอสินเชื่อ โดยมีวงเงินสินเชื่อ อนุมัติสูงสุดไม่เกิน 100% ของราคาประเมินของธนาคาร และวงเงินสินเชื่อสูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท
  • ระยะเวลาการอนุมัติและวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติขึ้นอยู่กับความครบถ้วนของเอกสารประกอบการสมัคร และคุณสมบัติของลูกค้าแต่ละราย
เงื่อนไขรวม
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารที่อยู่ในช่วงระยะเวลาเดียวกันได้
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเพิกถอนสิทธิประโยชน์ใดๆ ที่ลูกค้าได้รับไป ในกรณีที่ตรวจพบว่าลูกค้ามีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนถูกต้อง หรือลูกค้าไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • เงื่อนไขอื่นๆ รวมถึงการอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
  • ธนาคารมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ หรือ ยกเลิกสิทธิพิเศษนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถใหม่ ดอกเบี้ย ช้อป motor show 2018 สินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)