ผ่อนทองสุดคุ้ม กับอิออน รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง Caggioni มูลค่า 4,990 บาท ถึง 31 มี.ค. 61

ข่าว icon 22 ก.พ. 61 icon 11,907
ผ่อนทองสุดคุ้ม กับอิออน รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง Caggioni มูลค่า 4,990 บาท ถึง 31 มี.ค. 61


ผ่อนทองสุดคุ้มกับอิออน
ระยะเวลา :
1 ก.พ. - 31 มี.ค. 61
ประเภทสินค้า : ทองคำ
สถานที่ : ร้านค้าตัวแทนอิออนทั่วประเทศ
รายละเอียดรายการส่งเสริมการขาย
เมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อผ่อนชำระทองคำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป / สัญญา
รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท จำนวน 1 ใบ /ท่าน/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายจำกัด 200 ท่านแรกเท่านั้น (ลงทะเบียนก่อนมีสิทธ์ก่อน)
วิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ
  • ลงทะเบียนผ่าน SMS โดยพิมพ์ CH ตามด้วยเลขที่สัญญาเงินผ่อน 12 หลัก ไม่ต้องเว้นวรรคส่งมาที่ 4589123 และท่านได้รับข้อความตอบรับจากระบบ จึงถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
  • ลงทะเบียนฟรีผ่าน www.aeon.co.th และท่านจะได้รับอีเมล์ตอบกลับจากระบบจึงถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขาย เฉพาะผู้ถือบัตรสมาชิกอิออนและผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น
  • รายการส่งเสริมการขายจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31มีนาคม 2561
  • เมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อเพื่อผ่อนชำระทองคำ ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป / 1 สัญญา ลงทะเบียนเพื่อรับฟรี กระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท เพียงลงทะเบียนผ่านทาง SMS หรือ www.aeon.co.th ทั้งนี้ จำกัดจำนวนเฉพาะลูกค้า 200 ท่านแรกที่ลงทะเบียนและได้รับข้อความยืนยันจากบริษัทฯเท่านั้น
    **ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับของสมนาคุณผ่านทาง SMS โดยพิมพ์ CH ตามด้วยเลขที่สัญญาเงินผ่อน 12 หลัก ไม่ต้องเว้นวรรค ส่งมาที่ 4589123 ผ่านระบบ AIS / dtac / Truemove H เท่านั้น ค่าบริการครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือ aeon.co.th
  • กระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 20 นิ้ว ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์หรือบริการอื่นได้
  • จำกัดจำนวนกระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 20 นิ้ว เพียง 200 ท่านแรก/สัญญา/ท่าน/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เท่านั้น (ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิ์ก่อน)
  • บริษัทฯ จะทำการจัดส่ง กระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 20 นิ้ว ให้แก่ผู้โชคดีทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่จัดส่งใบแจ้งหนี้ชำระเงิน เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขายภายใน 90 วัน
  • ในกรณีผ่อนชำระทองคำ(ยอดสินเชื่อตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป) ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ชำระดอกเบี้ยที่อัตรา 1.29% ต่อเดือน นานสูงสุด 12 เดือน (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 27.44% ต่อปีโดยประมาณ เมื่อคำนวนแบบลดต้นลดดอก)
  • กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัตสินเชื่อ เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์ และการโฆษณา
  • โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือจากสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของบริษัทฯผ่านทาง www.aeon.co.th
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ในกรณีที่มีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกันให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ผ่อนทอง อิออน กระเป๋าเดินทาง บัตรสมาชิกอิออน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)