เปลี่ยนบ้านเป็นเงินด้วย ยูโอบี แคชทูโฮม อนุมัติเร็วทันใจ จัดไวถึงบ้าน "ครบเครื่องเรื่องสินเชื่อบ้าน"

ข่าว icon 15 ม.ค. 61 icon 4,498
เปลี่ยนบ้านเป็นเงินด้วย ยูโอบี แคชทูโฮม อนุมัติเร็วทันใจ จัดไวถึงบ้าน "ครบเครื่องเรื่องสินเชื่อบ้าน"


เปลี่ยนบ้านเป็นเงินด้วย ยูโอบี แคชทูโฮม อนุมัติเร็วทันใจ จัดไวถึงบ้าน ครบเครื่องเรื่องสินเชื่อบ้าน
  1. โทรเลย
  2. บริการถึงที่
  3. รับเงินทันที
ไม่จำกัดวัตถุประสงค์การกู้ เพียงใช้บ้านปลอดภาระเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน คุณสามารถเพิ่มอำนาจทางการเงิน เสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ เพื่อให้มีเงินสดสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

ลักษณะผลิตภัณฑ์
สินเชื่ออเนกประสงค์ ยูโอบี แคชทูโฮม เปิดโอกาสให้คุณใช้จ่ายได้อย่างมีอิสระคล่องตัว
  • อนุมัติวงเงิน 70% - 80% ของราคาประเมิน
  • อนุมัติวงเงินขั้นต่ำ 500,000 บาท และสูงสุดถึง 50,000,000 ล้านบาท ( 15-30 ล้านบาท สำหรับต่างจังหวัด)
  • เลือกประเภทของวงเงินได้ถึง 3 ทางเลือกของประเภทวงเงินเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการ
    1. ประเภทผ่อนชำระทุกเดือน (Fixed Term Loan) สามารถเลือกผ่อนชำระเป็นรายเดือนเท่ากันทุกเดือนได้นานสูงสุด 20-30 ปี
    2. ประเภทวงเงินเบิกเกินบัญชี (Overdraft O/D) ใช้หมุนเวียน หรือเสริมสภาพคล่องทางการเงิน ด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตร ATM ซึ่งสามารถเบิกถอนเงินสดได้ทันทีทั่วไทยจากตู้ ATM หรือเขียนเช็คผ่านบัญชีกระแสรายวัน เพื่อสั่งจ่ายชำระค่าสินค้า/บริการ หรือขึ้นเงินสดที่ธนาคารยูโอบี ทุกสาขา
    3. ประเภทวงเงินแบบผสม (Combination) เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้เงินให้เหมาะสมกับความต้องการ โดยเลือกใช้แบบเงินกู้มีกำหนดระยะเวลา ผ่อนชำระ และยังสำรองวงเงินบางส่วนเป็นวงเงินเบิกเกินบัญชีเพื่อไว้ใช้จ่ายเสริมสภาพคล่อง หรือในกรณีที่จำเป็นได้อีกด้วย
    หมายเหตุ
    • การอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร และธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอข้างต้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้น อัตราดอกเบี้ย MRR ณ วันที่ 1 ก.ย. 60 เท่ากับ 7.75% ต่อปี อนึ่ง ธนาคารสามารถประกาศปรับเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ย MRR ได้ตามเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดอนุญาตไว้
    • อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการต่างๆ เป็นไปตามประกาศที่ธนาคารจัดทำไว้ และประกาศให้ทราบตามระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย  โดยธนาคารอาจเปลี่ยนแปลงอัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ ได้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน โดยการปิดประกาศไว้ ณ ที่ทำการ หรือเว็บไซต์
    • ธนาคารยูโอบีในฐานะนายหน้าประกันภัยเป็นผู้จัดการให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันชีวิตและนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านวินาศภัย และอำนวยความสะดวกในการชำระเบี้ยประกันเท่านั้น โดยมีบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับประกัน และจะเป็นผู้รับผิดชอบตามเงื่อนไขความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไข
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2093-2020

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เปลี่ยนบ้านเป็นเงิน ยูโอบี แคชทูโฮม อนุมัติเร็ว ครบเครื่องเรื่องสินเชื่อบ้าน

    ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



    เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

    ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

    เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

    ประเภทคุกกี้
    อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
    ยินยอม / ไม่ยินยอม
    คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
    (Strictly Necessary)
    คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
    (Functionality)
    คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
    (Performance & Analytics)
    คุกกี้เพื่อการตลาด
    (Marketing)