สมาชิกบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต รับสิทธิ์แบ่งจ่ายรายเดือนดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน เมื่อซื้ออุปกรณ์กีฬา จากร้านค้าที่ร่วมรายการ

ข่าว icon 15 ส.ค. 60 icon 4,591
สมาชิกบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต รับสิทธิ์แบ่งจ่ายรายเดือนดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน เมื่อซื้ออุปกรณ์กีฬา


สมาชิกบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต และบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์แบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท เมื่อซื้อสินค้ากีฬา และจักรยานหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ (ในเงื่อนไขของธนาคาร)
สำหรับยอดแบ่งชำระ (ต่อเซลส์สลิป) รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี
15,000 - 29,999 บาท 300 บาท
30,000 - 64,999 บาท 900 บาท
65,000 บาทขึ้นไป 2,000 บาท
ลงทะเบียนผ่าน SMS เพียงครั้งเดียว เพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ SPORT (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย (โดยไม่ต้องเว้นวรรคระหว่างหมายเลข) ส่งมาที่ 4712228 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)
เงื่อนไขของธนาคารซิตี้แบงก์
  • เฉพาะสินค้าที่เข้าร่วมรายการ อาทิเช่น สินค้าใน GOSports, SuperSports, SportsWorld, khcycle Thailand, Sport Bicycle และ กม.8 จักรยาน
  • เฉพาะยอดแบ่งชำระที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่เกิดขึ้นหลังการลงทะเบียนสำเร็จเท่านั้น
  • ลงทะเบียนผ่านระบบ SMS พิมพ์ SPORT (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 12 หลักสุดท้าย (ไม่ต้องเว้นวรรคระหว่างหมายเลข) ส่งมาที่ 4712228 โดยจะต้องมีข้อความตอบกลับ
  • สงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 4,000 บาท/ร้านค้า/ท่าน (รวมทุกประเภทบัตรและยอดแบ่งชำระทั้งบัตรหลัก และบัตรเสริม) ตลอดรายการ สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น
  • ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี ภายในวันที่ 30 ธ.ค. 60
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้ง หรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ ะนาคารมิได้มีส่วนร่วมในการผลิต จัดจำหน่าย หรือบริการ
  • ในกรณีสินค้ามีปัญหา กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  • เงื่อนไขสำหรับบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต อัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ค่าเบี้ยปรับ และค่าใช้จ่ายใดๆ รวมแล้วไม่เกิน 28% ต่อปี (ลดต้นลดดอก) ค่าธรรมเนียมในการชำระเงินคืน 0 - 50 บาท/ครั้ง (จุดบริการกำหนด) ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงหนี้ 100 บาท/รอบบัญชี ตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลตามประกาศธนาคารฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครดิตเงินคืน แบ่งจ่ายรายเดือน บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต citi paylite

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)