Aeon ผนึกกำลัง Big C เปิดตัว "บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ"

ข่าว icon 26 พ.ค. 60 icon 5,468
Aeon ผนึกกำลัง Big C เปิดตัว "บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ"


บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการบริการสินเชื่อรายย่อย ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัว "บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ" มอบสิทธิประโยชน์ภายใต้คอนเซปต์ "สุขทุกด้าน คุ้มทุกวัน"

นายคิโยะยะซึ อะซะนุมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อิออนมีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ด้วยบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์ที่ได้ง่ายๆ และตรงใจลูกค้าที่สุด ภายใต้คอนเซปต์ "สุขทุกด้าน คุ้มทุกวัน" นับเป็นการสร้างอิสระทางการใช้จ่ายให้กับลูกค้าบิ๊กซีที่มีอยู่ทั่วประเทศ ความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้จะเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองบริษัทในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเราคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรใหม่นี้ได้ถึง 100,000 รายภายในปีแรก จากช่องทางสาขาของบิ๊กซีที่มีอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอกย้ำถึงพันธสัญญาของเราซึ่งมุ่งให้บิ๊กซีเป็นห้างของคนไทย โดยมีหัวใจคือลูกค้าเป็นสำคัญ ภายใต้กลยุทธ์ราคา "ถูกสุดสุดไปเลย" เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดในทุกการจับจ่ายที่ให้กับลูกค้าทุกคน โดยปัจจุบันบิ๊กซี เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกหลักในประเทศไทย ด้วยบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, มินิบิ๊กซี จำนวนกว่า 673 สาขาทั่วประเทศที่พร้อมให้ลูกค้าได้จับจ่ายสินค้าได้อย่างประหยัดสูงสุดแต่เมื่อลูกค้าใช้บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ก็จะยิ่งได้ทั้งความประหยัด พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น

สำหรับบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ถือเป็นบัตรแรกและบัตรเดียวที่ลูกค้าผู้ถือบัตรรับส่วนลด 3% ได้ทันที โดยรับส่วนลดสูงสุดถึง 1,500 บาท/เดือน หรือ 18,000 บาท/ปี เมื่อชำระค่าสินค้าที่ร่วมรายการ ณ ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, มินิบิ๊กซีทุกสาขา และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ทั้งยังแบ่งชำระสินค้าทุกชิ้นด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน มูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บริการที่จอดรถพิเศษกับบิ๊กซีทั้ง 10 สาขาในกรุงเทพฯ ที่พร้อมให้บริการ แผนประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 31 ล้านบาท และแลกรับบัตรกำนัลบิ๊กซีได้ทันที เพียงใช้คะแนนสะสม AEON HAPPY POINT โดยทุก 1,000 คะแนน = 100 บาท

ส่วนบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ได้มอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่คุ้มค่าให้ลูกค้าเช่นกัน กับโปรแกรมแบ่งชำระสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชิ้น ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป หรือรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.59% ต่อเดือน นาน 18 เดือน เมื่อแบ่งชำระเครื่องใช้ไฟฟ้าตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และมือถือตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ณ บิ๊กซี ทุกสาขา
ทั้งนี้ สามาชิกผู้ถือบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ จะได้รับสิทธิพิเศษจากการเป็นสมาชิก BIG CARD รวมถึงส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก และปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่ายในห้างบิ๊กซีอย่างน้อย 1 ครั้ง

พิเศษช่วงฉลองเปิดตัวบัตรฯ รับทันที!! กระเป๋าเดินทาง CAGGIONI สุดหรู ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ครบ 10,000 บาท หรือเมื่อมียอดสินเชื่อ / กดเงินสด / แบ่งชำระผ่านบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ครบ 20,000 บาท หรือรับบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่า 400 บาท เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ครบ 5,000 บาท หรือเมื่อมียอดสินเชื่อ / กดเงินสด / แบ่งชำระผ่านบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ครบ 10,000 บาท และต้องลงทะเบียน SMS เพื่อยืนยันการเข้าร่วมรายการนี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ "สุขทุกด้าน คุ้มทุกวัน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2561

"อย่างไรก็ตาม เราได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมทางการตลาดที่ครอบคลุมถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดโดยมี ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในแนวคิดถูกลงอีกด้วยบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ด้วยงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท โดยคาดว่าการเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่นี้จะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าบิ๊กซี ได้มากถึง 100,000 ราย ภายในปีแรก" นายคิโยะยะซึ กล่าวเพิ่มเติม
ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว @ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ราชดำริ

บรรดาผู้สื่อข่าวเริ่มลงทะเบียนก่อนเข้างานแถลงข่าว

คุณจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ พิธีกรกล่าวเริ่มงานแถลงข่าว

คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (ซ้าย) และคุณคิโยะยะซึ อะซะนุมะ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) (ขวา) ทำพิธีเปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรสินเชื่ออย่างเป็นทางการ

2 ผู้บริหารร่วมเปิดตัวบัตรฯ อย่างเป็นทางการ

2 ผู้บริหารร่วมเปิดตัวบัตรฯ อย่างเป็นทางการ

2 ผู้บริหารร่วมเปิดตัวบัตรฯ อย่างเป็นทางการ

คุณก้อง-สหรัฐ และคุณ
น้ำตาล-พิจักขณา ร่วมแชร์ประสบการณ์จากการใช้บริการบิ๊กซี และอิออน

มินิคอนเสิร์ต ก้อง-สหรัฐ

2 ผู้บริหารร่วมถ่ายรูปร่วมกับพริตตี้สาวสวย พร้อมบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

บรรดาผู้บริหาร และพรีเซ็นเตอร์ ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าว

ผู้บริหารทั้งหมดร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aeon big c อิออน ธนสินทรัพย์ บิ๊กซี บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)