ไทยพาณิชย์ เดินหน้ารุกไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง ร่วมงาน Money Expo กรุงเทพฯ ครั้งที่ 17 ภายใต้ธีม "Life.SCB"

ข่าว icon 3 พ.ค. 60 icon 3,290
ไทยพาณิชย์ เดินหน้ารุกไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง ร่วมงาน Money Expo กรุงเทพฯ ครั้งที่ 17 ภายใต้ธีม "Life.SCB"


ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้ารุกไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง จัดทัพกิจกรรมไลฟ์สไตล์และพนักงานที่พร้อมให้คำแนะนำตามรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้า เข้าร่วมงาน Money Expo กรุงเทพฯ ครั้งที่ 17 ภายใต้ธีม "Life.SCB" ที่นำเอาแนวความคิด "Cashless Society" มาพัฒนานวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ทางการเงินยุคใหม่ เนรมิตพาวิลเลี่ยนขนาด 1,000 ตารางเมตร จำลองชีวิตการใช้จ่ายของคนในอนาคต ทดลองใช้ชีวิตไร้เงินสดผ่าน SCB Money Expo Application ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับใช้ในงาน Money Expo 2017 โดยเฉพาะ ไว้สำหรับร่วมกิจกรรมในส่วนต่างๆ ภายในงานได้จริง และยกขบวนผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นโดนใจสำหรับทุกธุรกรรมและบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ มาให้บริการอย่างครบวงจร
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รักษาการ Chief Marketing Officer ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "ธนาคารฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย โดยเฉพาะการทำธุรกรรมทางการเงิน ที่หันมาใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และออนไลน์เพิ่มมากขึ้น การเข้าร่วมงาน Money Expo กรุงเทพฯ ครั้งที่ 17 ในครั้งนี้ เพื่อตอบรับกับคอนเซ็ปต์ของงาน "Money Expo นวัตกรรมการเงิน 4.0" ธนาคารฯ จึงได้พลิกโฉมการนำเสนอบริการทางการเงินที่ต่างไปจากเดิม โดยชูความเป็นไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงผู้คนทั่วไปได้มากขึ้น และตอบโจทย์การดำเนินชีวิตด้วยวิถีแบบดิจิทัลของคนรุ่นใหม่ โดยธนาคารฯ จะนำเสนอประสบการณ์ทางการเงินและสังคมไร้เงินสดเป็นครั้งแรกในงาน Money Expo ในรูปแบบ "Cashless Society" ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ทันสมัย ที่จะทำให้ทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น โดยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "SCB Money Expo Application" แอพพลิเคชั่นที่นำเสนอรูปแบบ Cashless Society จำลองโลกอนาคตไร้เงินสด ที่มาพร้อมเกมส์สะสมคอยน์ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์จริง ร่วมสนุกกับเกมส์ต่างๆ พร้อมแลกของรางวัล SCB Money Expo Chat Board ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกับผู้เข้าร่วมชมภายในงาน  SCB Money Expo Online Info อธิบายผังบูธ ตารางกิจกรรม ข้อมูลจำเป็นภายในงาน ให้ผู้ร่วมงานทุกคนไม่จำกัดว่าต้องเป็นลูกค้าไทยพาณิชย์ ได้ดาวน์โหลดและร่วมกิจกรรม นำมาแลกสิ่งของต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ที่บูธไทยพาณิชย์ภายในงาน Money Expo 2017"

สำหรับบูธ หรือ SCB Pavilion บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร นับเป็นมิติใหม่ของธนาคารฯ ที่นำเอาเทคโนโลยีผสมผสานกับดีไซน์เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทางการเงินที่ไร้ขีดจำกัด สะท้อนวิถีชีวิตคนยุคใหม่ ถูกออกแบบตามฟังชั่นของคนยุคใหม่ แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่  โซนที่ 1 Passion Space พื้นที่แห่งการพักผ่อนและมองหาแรงบันดาลใจที่จะได้ทดลองใช้ชีวิตจริงกับสังคมไร้เงินสด โซนที่ 2 Work Space พื้นที่ส่วนของการเจรจาธุรกิจ การขอรับคำปรึกษาทางการเงิน  ด้วยบริการทางการเงินที่หลากหลาย พร้อมสินเชื่อและโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย และโซนที่ 3 Life Space พื้นที่ของการร่วมกิจกรรมสนุกๆ และแลกของรางวัล เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น SCB Money Expo Application ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ Cashless Society ได้ภายในงาน
นอกจากนี้ บริษัท ดิจิทัล เวนเจอร์ส จำกัด ในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ ยังได้ร่วมออกบูธในโซน Fintech พื้นที่ขนาด 200 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด (Fin)Tech is NOW! ด้วยวัตถุประสงค์ของการให้ความรู้ในเรื่อง Fintech หรือเทคโนโลยีทางการเงินให้กับประชาชนทั่วไป ผ่านกิจกรรมในรูปแบบดิจิทัลและ Interactive ทั้งเรื่องเทคโนโลยี เช่น Blockchain, Internet of Things และ Machine Learning เป็นต้น เรื่องหน่วยลงทุนองค์กร (Corporate Venture Capital) รวมถึง จัดพื้นที่ให้สตาร์ทอัพทั้ง 10 รายที่อยู่ในโครงการ Digital Ventures Accelerator Batch 0 (DVAb0) อาทิ One Stock Home บริษัทขายวัสดุก่อสร้างออนไลน์, ETRAN ผู้สร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้ารายแรกของไทย และ FlowAccount ผู้ให้บริการ ระบบบัญชีออนไลน์สำหรับธุรกิจ SMEs เป็นต้น ได้มีโอกาสนำเสนอธุรกิจกับผู้ร่วมงานเช่นเดียวกัน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมบูธ SCB เต็มรูปแบบได้ที่งาน Money Expo 2017 ตั้งแต่วันที่ 11 - 14 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

money expo ธนาคารไทยพาณิชย์ แบงก์กิ้ง life.scb มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)