สินเชื่อรถยนต์ใหม่ไทยพาณิชย์ รับดอกเบี้ยพิเศษ 1.88% 2 ปีแรก วันนี้ - 30 เม.ย. 60

ข่าว icon 8 พ.ค. 60 icon 5,266
สินเชื่อรถยนต์ใหม่ไทยพาณิชย์ รับดอกเบี้ยพิเศษ 1.88% 2 ปีแรก วันนี้ - 30 เม.ย. 60


สินเชื่อรถยนต์ใหม่ไทยพาณิชย์ รับดอกเบี้ยพิเศษ 1.88% 2 ปีแรก ทุกที่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ วันนี้ - 30 เม.ย. 60
เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ย 1.88% 2 ปีแรก ของสินเชื่อรถยนต์ใหม่
  • แคมเปญนี้เฉพาะลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ ประเภทรถเก๋ง และรถกระบะ โดยต้องผ่อนชำระ 48 - 60 เดือน และต้องวางเงินดาวน์ 25% ขึ้นไป รวมทั้งต้องทำประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อดังกล่าวผ่านธนาคาร โดยครอบคลุมวงเงินสินเชื่อและจำนวนปีที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับธนาคารด้วย จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.88% 2 ปีแรก ของสัญญาเช่าซื้อ หลังจากนั้น อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ในสัญญาเช่าซื้อที่ทำกับธนาคาร
  • ระยะเวลาแคมเปญ ที่โชว์รูมรถใหม่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. - 30 เม.ย. 2560 และออกรถภายใน 31 ก.ค. 2560 เท่านั้น
  • อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดอายุสัญญา คำนวณจาก ((อัตราดอกเบี้ย 1.88% x 2ปี) + (อัตราดอกเบี้ยปกติ x จำนวนปีที่เหลือ)) / จำนวนปีที่ผ่อนชำระ ซึ่งธนาคารจะดำเนินการปัดเศษทศนิยมขึ้นเหลือ 2 ตำแหน่ง ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดอายุสัญญา จะอยู่ระหว่าง 2.24 - 2.80% ต่อปี ขึ้นอยู่กับเงินดาวน์ และระยะเวลาการผ่อนชำระที่ลูกค้าเลือกจากโปรแกรมที่ธนาคารกำหนด ตัวอย่างเช่น รถเก๋ง เงินดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 60 เดือน = ((1.88% x 2 ปี) + (2.75% x 3 ปี)) / 5 ปี = 2.402% ซึ่งธนาคารจะปัดเศษทศนิยมขึ้นเหลือ 2 ตำแหน่ง = 2.41%
  • แคมเปญดังกล่าวนี้ไม่สามารถใช้พร้อมกับแคมเปญสินเชื่อรถยนต์พิเศษอื่นๆ ได้
  • ลูกค้าที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.88% 2 ปีแรก จะต้องไม่ผิดนัดชำระหนี้ตามสัญญาเช่าซื้อ และต้องไม่ยกเลิกประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อที่ทำไว้ดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ ในกรณีที่ธนาคารพบในภายหลังว่าลูกค้ามีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน ลูกค้าจะไม่ได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.88% 2 ปีแรก โดยธนาคารมีสิทธิปรับอัตราดอกเบี้ยเป็นอัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บจากลูกค้าทั่วไป โดยย้อนไปตั้งแต่งวดแรก
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่นได้
  • ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่พนักงานการตลาดสินเชื่อรถยนต์ หรือ Call Center โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ยพิเศษ ไทยพาณิชย์ สินเชื่อรถยนต์ใหม่

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)