เปลี่ยนสบาย วางใจทุกเส้นทาง ผ่อนยาง 0.99% นาน 24 เดือน จาก อิออน

ข่าว icon 22 มี.ค. 60 icon 5,191
เปลี่ยนสบาย วางใจทุกเส้นทาง ผ่อนยาง 0.99% นาน 24 เดือน จาก อิออน


AEON Summer Safety Drive
ระยะเวลา :
1 มีนาคม - 30 เมษายน 2560
สถานที่ : ร้านค้าในหมวด Car Maintenance & Equipment (03)
สินค้าที่ร่วมรายการ : สินค้าในหมวด Car Maintenance & Equipment (03) : DEALER
โปรโมชั่น AEON Summer Safety Drive 2017
  • รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะสินค้า ยี่ห้อและรุ่นที่ร่วมรายการ) เมื่อผ่อนสินค้าในหมวดยางรถยนต์ ล้อแม็ก และ/หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
  • รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% นานสูงสุด 24 เดือน เมื่อผ่อนสินค้าในหมวดยางรถยนต์ ล้อแม็ก และ/หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ทุกรุ่นทุกรายการ (ดอกเบี้ยข้างต้นเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินแบบลดต้นลดดอก 21.37% ต่อปี โดยประมาณ)
  • ลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืน มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดผ่อนชำระสินค้าตั้งแต่ 10,000 - 19,999 บาท หรือลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืน มูลค่า 1,000 บาทเมื่อมียอดย่อนชำระสินค้าตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป จำกัดจำนวนที่ 300 ท่านแรกเท่านั้น (ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิ์ก่อน)
  • ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืนผ่านทาง SMS โดยพิมพ์ SF ตามด้วยเลขที่สัญญาเงินกู้ 12 หลัก ไม่ต้องเว้นวรรค ส่งมาที่ 4589123 หรือ www.aeon.co.th และต้องได้รับข้อความยืนยันจากบริษัทฯ เท่านั้น
เงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต และบัตรสมาชิกอิออนทุกประเภท ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
  • รายการส่งเสริมการขายจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มีนาคม - 30 เมษายน 2560 ณ ร้านค้าตัวแทนอิออนทั่วประเทศ
  • ผ่อนชำระสินค้าในหมวดยางรถยนต์ ล้อแม็ก และ/หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ รับอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เฉพาะสินค้ายี่ห้อ และรุ่นที่ร่วมรายการ
  • ผ่อนชำระสินค้าในหมวดยางรถยนต์ ล้อแม็ก และ/หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ (ยอดสินเชื่อตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป) รับอัตราดอกเบี้ย 0.99% ต่อเดือน นานสูงสุด 24 เดือนทุกรุ่น ทุกรายการ (ดอกเบี้ยข้างต้นเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินแบบลดต้นลดดอก 21.37% ต่อปี โดยประมาณ)
  • เมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อเพื่อผ่อนชำระสินค้าในหมวดยางรถยนต์ ล้อแม็ก และ/หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ตั้งแต่ 10,000 - 19,999 บาท/สัญญา รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 500 บาท หรือเมื่อมียอดผ่อนสินค้าตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/สัญญา รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 1,000 บาท เพียงลงทะเบียนผ่านทาง SMS พิมพ์ SF และเลขสัญญาเงินผ่อน/เงินกู้ 12 หลัก (พิมพ์ติดกันไม่ต้องเว้นวรรค) ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4589123 หรือ www.aeon.co.th ทั้งนี้ จำกัดจำนวนเฉพาะลูกค้า 300 ท่านแรกที่ลงทะเบียน และได้รับข้อความยืนยันจากบริษัทฯ เท่านั้น
  • บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิก โดยทำการหักส่วนลดจากยอดแบ่งชำระค่าสินค้า ตั้งแต่รอบแบ่งชำระเดือนที่ 4 เป็นต้นไปจนกว่าจะครบยอดเครดิตเงินคืนที่สมาชิกได้รับ
  • ลูกค้าจะต้องคงยอดสินเชื่อกับบริษัทฯ จนถึงวันที่ทำการเครดิตเงินคืนครบถ้วน
  • ในกรณีที่ยอดเครดิตเงินคืนมากกว่าค่างวดที่จะต้องชำระในแต่ละงวด บริษัทฯ จะทำการเครดิตเงินคืนส่วนที่เหลือให้ในงวดถัดไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การใช้เครดิตเงินคืน ในกรณีสมาชิกทำการชำระเต็มจำนวนก่อนกำหนด การปิดยอดการผ่อนชำระรายเดือนก่อนกำหนด ยกเลิกสัญญา หรือผิดนัดชำระงวดใดงวดหนึ่ง
  • เครดิตเงินคืนไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ได้
  • สมาชิกที่ทำรายการผ่อนชำระสินค้าในหมวดยางรถยนต์ ล้อแม็ก และ/หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2560 - 30 เมษายน 2560 และได้รับการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลจำนวน 1 สิทธิ์/สัญญา โดยไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์
    - ของรางวัลมีจำนวนทั้งสิ้นรวม 121 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 789,000 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้
    1. รางวัลที่ 1 : รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น S-CVT มูลค่า 589,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
    2. รางวัลที่ 2 : จี้ทองคำ มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล
    3. รางวัลที่ 3 : บัตรของขวัญ มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล
    - บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการมอบสิทธิ์ชิงรางวัล ในกรณีที่มีการยกเลิกสัญญาหรือคืนสินค้าในภายหลัง
    - มูลค่าของรางวัล เป็นราคาตลาด ณ เดือนมกราคม 2560
    - บริษัทฯ จะทำการรวบรวมรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ และจับรายชื่อผู้โชคดี ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 21 มิถุนายน 2560 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ, สำนักงานสาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ, AEON Member News และ www.aeon.co.th โดยจะทำการแจ้งผลการจับรางวัลแก่ผู้โชคดีทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ในใบแจ้งการชำระเงิน
    - ผู้โชคดีจะต้องคงสถานภาพการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต หรือบัตรสมาชิกอิออน และต้องไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดจนถึงวันรับรางวัล หากปรากฏว่าผู้โชคดีรายใดมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนหรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะงดมอบรางวัลสำหรับผู้โชคดีรายนั้น
    - บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ทำการจับรายชื่อผู้โชคดีลำดับถัดไป ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
    - ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น และต้องดำเนินการติดต่อกลับมายังสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศผลรางวัล มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
    - กรณีที่ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถรับรางวัลได้ หรือไม่มารับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีในลำดับถัดไป
    - บริษัทฯ จะดำเนินการชำระภาษี หัก ณ ที่จ่าย 5% แทนผู้โชคดี ทั้งนี้ รางวัลที่ได้รับ จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด รวมถึงไม่สามารถมอบ หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
    - บริษัทฯ มิได้เป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัลที่ระบุในรายการส่งเสริมการขายนี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการที่อาจจะเกิดขึ้น หากมีปัญหากรุณาติดต่อบริษัทผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
    - ภาพถ่ายของผู้โชคดี ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ ที่สามารถนำไปใช้เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ได้
    - พนักงานของบริษัทฯ และครอบครัว รวมถึงบริษัทตัวแทนโฆษณา และคณะกรรมการดำเนินรายการที่เกี่ยวข้องในรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัล
    - บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน ตลอดจนเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องจากการพิมพ์ หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • โปรดตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123
{1443895,ดูบัตรสมาชิกอิออน แรบบิท}

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนยาง อิออน ผ่อนสินค้า

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)