SCB พร้อมเพย์ SME พร้อมรับ...นิติบุคคล สมัครวันนี้ รับง่าย โอนฟรี ไม่อั้น!!

ข่าว icon 17 มี.ค. 60 icon 4,297
SCB พร้อมเพย์ SME พร้อมรับ...นิติบุคคล สมัครวันนี้ รับง่าย โอนฟรี ไม่อั้น!!



ข้อกำหนดและเงื่อนไข
(สมัคร 9 กุมภาพันธ์ - 31 พฤษภาคม 2560 รับสิทธิผ่านสาขา ถึง 30 มิถุนายน 2560 รับสิทธิผ่าน SCB Business Net ถึง 31 ธันวาคม 2560)
  1. แคมเปญ SCB Business PromptPay โอนเงิน ฟรีค่าธรรมเนียม พร้อมบริการสั่งซื้อเช็คผ่าน iChequeBook บน SCB Business Net ลด 50% ("รายการส่งเสริมการขาย") นี้ สำหรับลูกค้าที่มีการลงทะเบียน SCB Business PromptPay สำเร็จ
  2. ลูกค้าสามารถลงทะเบียนใช้บริการ SCB Business PromptPay เพื่อรับสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ - 31 พฤษภาคม 2560 โดยสามารถเลือกสมัครผ่าน
    - ผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ที่ดูแลท่าน หรือ
    - สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศ
  3. ลูกค้าสามารถใช้บริการโอนเงิน และสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายตามรายการต่อไปนี้ ใช้บริการผ่าน SCB Business Net ฟรีค่าธรรมเนียม รับสิทธิถึง 31 ธันวาคม 2560
    - สำหรับลูกค้ารายปัจจุบันที่ใช้บริการโอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์ SCB Business Net สามารถรับสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายได้ภายใน 3 วันทำการหลังจากลูกค้าได้รับ อีเมล หรือ SMS ยืนยันผลการลงทะเบียน SCB Business PromptPay สำเร็จ
    - สำหรับลูกค้ารายใหม่หรือลูกค้าสมัครบริการโอนเงินผ่าน SCB Business Net เพิ่มเติม สามารถรับสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายได้ภายใน 14 วันทำการ หลังจากลูกค้าได้รับอีเมล หรือ SMS ยืนยันผลการลงทะเบียน SCB Business PromptPay สำเร็จ และธนาคารได้รับเอกสารประกอบการสมัคร/เปลี่ยนแปลง SCB Business Net เรียบร้อยแล้ว
    ใช้บริการผ่านสาขา รับคืนค่าธรรมเนียมผ่านบัญชีที่ผูกพร้อมเพย์สำเร็จ รับสิทธิถึง 30 มิถุนายน 2560 ลูกค้าสามารถใช้บริการ SCB Business PromptPay ได้กับทุกสาขาของธนาคารทั่วประเทศภายใน 1 วันทำการ หลังจากได้รับอีเมล หรือ SMS ยืนยันผลการลงทะเบียน SCB Business PromptPay สำเร็จ โดยลูกค้าต้องชำระค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมโอนเงินกับสาขาเป็นปกติตามประกาศธนาคาร และรับคืนค่าธรรมเนียมภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2560
  4. ลูกค้าที่ลงทะเบียน SCB Business PromptPay สำเร็จจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี SCB Business Net โดยอัตโนมัติ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560
  5. บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ภายใต้รหัสบริษัท (Corporate ID) ที่ระบุใน SCB Business Net ที่สมัครใช้บริการ SCB Business PromptPay และได้รับผลยืนยันการสมัครเรียบร้อยแล้ว สามารถรับสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ทุกบัญชี
  6. การโอนเงินตามรายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถโอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน โดยยอดเงินโอนสูงสุดต่อครั้งเป็นไปตามประกาศธนาคาร และจะต้องไม่เกินวงเงินที่ลูกค้ากำหนดในการใช้บริการ
  7. เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือกรณีลูกค้ายกเลิกบริการ SCB Business PromptPay ก่อนรายการส่งเสริมการขายนี้สิ้นสุดลง อัตราค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมข้างต้นจะเป็นไปตามประกาศธนาคาร หรืออัตราที่ลูกค้าได้ตกลงไว้กับธนาคาร
  8. ธนาคารมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้เมื่อใดก็ได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb โอนฟรี พร้อมเพย์ sme นิติบุคคล

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)