งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 (Money Expo Korat 2016)

ข่าว icon 4 ส.ค. 59 icon 3,364
งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 (Money Expo Korat 2016) วันที่ 5 - 7 ส.ค. 59


งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 (Money Expo Korat 2016) จัดหนัก 30 ธนาคาร/สถาบันการเงิน แข่งโปรโมชั่นเด็ด สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% 6 เดือนรีไฟแนนซ์บ้าน ลุ้นรับทองแท่งหนัก 10 บาท/รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟีโน่ 120 สินเชื่อเอสเอ็มอี ดอกเบี้ย 4% รับฟรี iPad mini เงินฝากลุ้นรถ/ลุ้นทอง ซื้อประกันชีวิตรับทองคำแท่งหนัก 25 บาท เปิดลงทะเบียนพร้อมเพย์/ทำบัตรเอทีเอ็มชิฟการ์ด เฮลุ้นทอง วันที่ 5-7 ส.ค. 59 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา
นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยถึงงานมหกรรมการเงิน โคราช ครั้งที่ 10 Money Expo Korat 2016 ที่วารสารการเงินธนาคาร จัดขึ้นในวันที่ 5-7 สิงหาคม 2559 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา จ.นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด "Digital Life Digital Money ชีวิตดิจิทัล การเงินดิจิทัล" ว่า ธนาคารและสถาบันการเงิน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 รวม 30 แห่ง มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดในภาคอีสานตอนล่าง
สำหรับธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน Money Expo Korat 2016 นอกเหนือจากบริการทางการเงินที่ครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพแล้ว ยังได้จัดเตรียมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมาแข่งขันกันอย่างดุเดือดภายในงานเช่นอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชคและของแจกของแถมมากมาย
"ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดรอบนอกอย่างเต็มที่ เช่น สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน, รีไฟแนนซ์บ้าน ลุ้นรับทองแท่งหนัก 10 บาท/รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟีโน่ 120, สินเชื่อเอสเอ็มอีดอกเบี้ย 4% รับฟรี iPad mini, เงินฝากลุ้นรถ/ลุ้นทอง, ซื้อประกันชีวิต รับทองคำแท่งหนัก 25 บาท พร้อมเปิดให้มีการลงทะเบียนพร้อมเพย์และทำบัตรเอทีเอ็มชิฟการ์ด โดยผู้สมัครมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำภายในงาน เป็นต้น"
ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ มานำเสนอช่องทางลงทุนที่หลากหลาย ทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทอง กองทุนรวม พร้อมรับคำแนะนำเรื่องการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มผลตอบแทนให้กับผู้ลงทุน นอกจากนี้ยังมีการสัมมนา "วางแผนจัดพอร์ต สร้างผลตอบแทนด้วยหุ้น" โดยกูรูนักวางแผนการเงิน พร้อมรับเมนูหุ้นเด่น ปัจจัยดี มือใหม่ลงทุนได้ ได้แก่ หุ้นปันผลเด่น, หุ้นเด่นอุตสาหกรรมแกร่ง, หุ้นเล็กพริกขึ้หนู, หุ้น 5 ปี โตต่อเนื่อง
ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาการลงทุนในหัวข้อ "เลือกหุ้นสตรอง ท้าความผันผวน" ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 เวลา 13.00-16.00 น. ณ เวทีกิจกรรมกลางโดยกูรูด้านการลงทุน ได้แก่ นายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด, นายธวัชชัย อัศวพรไชย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด และ นายณัฐวัฒน์ อ้นรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด
พร้อมด้วยความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ได้แก่ หมอก้อง สรวิชญ์, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย, ตูมตาม The Star7, บิ๊ก The Star 12, ไต้ฝุ่น KPN, มุก วรนิษฐ์, อาร์ อาณัตพล, ทอม Room39 เป็นต้น

ผู้ร่วมออกบูธ

พบกับสถาบันการเงิน การลงทุน ที่งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

รายชื่อองค์กรที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 Money Expo Korat 2016
ธนาคาร / สถาบันการเงิน
  • ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารออมสิน
  • ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)
  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)
  • ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
  • บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
บริษัทประกัน
  • บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) /บริษัทผู้ค้าทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์
  • บริษัทหลักทรัพย์  ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัทหลักทรัพย์  เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัทหลักทรัพย์  ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน)
  • บริษัทหลักทรัพย์  ทิสโก้ จำกัด
  • บริษัทหลักทรัพย์  เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด
  • บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด
  • บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส  จำกัด
  • บริษัท เอ็มทีเอสโกลด์ จำกัด
  • บริษัท ออสสิริส ฟิวเจอร์ส จำกัด
  • บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด
หน่วยงานรัฐ
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  • สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน
หน่วยงานเอกชน
  • บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

โปรโมชั่น


ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น

 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

ธนาคารออมสิน
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
ดูรายละเอียดโปรโมชั่น 

กิจกรรม

แฟนคลับไม่ควรพลาด มหกรรมความฟิน จิ้นติดขอบเวที ในงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 Money Expo Korat 2016
ธนาคารและสถาบันการเงินขนโปรโมชั่นเด็ดบุกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 Money Expo Korat 2016 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2559 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด "Digital Life Digital Money ชีวิตดิจิทัล การเงินดิจิทัล" ในปีนี้มีธนาคารและสถาบันการเงินเข้าร่วมงานรวม 30 แห่ง ที่มาให้บริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจร นอกจากนี้ยังมีสัมมนาและมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินมากมายที่จะมาสร้างสีสันความบันเทิงให้แฟนๆ ชาวโคราชได้สนุกสุดเหวี่ยง
โดยกิจกรรมความบันเทิงในวันแรก วันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 59 ประเดิมด้วยคุณหมอสุดหล่อ หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ที่บูธ ธ.กรุงศรีอยุธยา  ฮากันต่อกับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่บูธ ธ.ก.ส. จากนั้นพบกับ 2 หนุ่มจากเวที The Star  ตูมตาม The Star 7 ที่บูธ ธ.กรุงไทย และ บิ๊ก The Star 12 ที่บูธ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ต่อด้วยฟังเพลงจากนักร้องมากความสามารถ ไต้ฝุ่น KPN ที่บูธ บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์ และปิดท้ายความสนุกวันนี้ด้วย SL Music จากเวที Thailand's Got Talent ที่บูธ ธ.ออมสิน วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. 59 ฟังเพลงน่ารักๆ สดใสไปกับ มุก วรนิษฐ์ ที่บูธ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต และพบกับหนุ่มหล่อเสียงดี อาร์ อาณัตพล ที่บูธ บมจ.อีซี่ บาย ไปฟินกันต่อกับเจ้าของเพลงรักโรแมนติคมากมาย ทอม Room39 ที่บูธ บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์
งานเดียวครบทั้งสาระและความบันเทิง ที่นำมาเสิร์ฟชาวโคราชและภาคตะวันออกเฉียงเหนือกันถึงที่  พลาดไม่ได้!! แล้วพบกันที่งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 ในวันที่ 5-7 ส.ค. 59 เวลา 10.00 -21.00 น. ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2691-4126-30 ต่อ 217 หรือ www.moneyexpo.net

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมการเงิน money expo งานมหกรรมการเงินโคราช money expo korat

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)