Car4Cash เปิดตัวบริการใหม่ "ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive" เพื่อคนมีรถยุคดิจิทัล

ข่าว icon 28 มิ.ย. 59 icon 4,065
Car4Cash เปิดตัวบริการใหม่ "ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive" เพื่อคนมีรถยุคดิจิทัล


"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ "ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive" บนเว็บไซต์ www.car4cash.com เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2559 ณ ห้อง West Wing ชั้น 3 โรงแรม Oriental Residence ตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) เดินหน้ากลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เกตติ้งอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล พลิกโฉมการกรอกแบบฟอร์มขอสินเชื่อออนไลน์ให้เป็นเรื่องสนุกเพลิดเพลิน ด้วยสีสันของการทำนายดวงจาก "หมอช้าง" เพื่อยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

คุณไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในฐานะผู้กำหนดทิศทางตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ "คาร์ ฟอร์ แคช" ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวเว็บไซต์ "คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม" (www.car4cash.com) ให้ตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ตรงจุดยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มช่องทางการบริการออนไลน์ให้ผู้ที่สนใจขอสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช ได้ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น วางแผนและขอสินเชื่อออนไลน์ได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด และในวันนี้เราได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ "ขอสินเชื่อออนไลน์คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive" บนเว็บไซต์ คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม เพื่อยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล ด้วยการผสานเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล"

คุณกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่
สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
นางสาวกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่มองว่าการขอสินเชื่อออนไลน์เป็นเรื่องยุ่งยาก และรู้สึกเบื่อหน่ายกับการกรอกแบบฟอร์มขอสินเชื่อออนไลน์ที่ต้องให้ข้อมูลเยอะ ซึ่งเป็นความท้าทายของ "คาร์ ฟอร์ แคช" ในการสร้างสรรค์วิธีการเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสนุกและเพลิดเพลินไปกับการกรอกแบบฟอร์มขอสินเชื่อออนไลน์ จึงเป็นที่มาของบริการใหม่ "ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive" บนเว็บไซต์ คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม ที่นำสีสันของการทำนายดวงชะตาโดย "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" มาเชื่อมโยงกับการขอสินเชื่อออนไลน์ ในคอนเซ็ปต์ "Fun Form to Fill" ที่ให้ความเพลิดเพลินทุกครั้งเมื่อกรอกข้อมูลพร้อมรับคำทำนายดวงชะตาแบบส่วนตัว ซึ่งนอกจากจะสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าแล้ว เรายังได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน เพื่อให้สามารถมอบบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ทันที"
บริการ "ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive" จะทำให้ผู้บริโภครู้สึกเหมือนกำลังพูดคุยกับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ขณะที่กรอกข้อมูลขอสินเชื่อ โดยบริการนี้ถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานบนทุกอุปกรณ์สื่อสาร อาทิ สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์พีซี และแท็บเล็ต นอกจากนั้นเว็บไซต์ คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม ยังมาพร้อมบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้สนใจขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ "คาร์ ฟอร์ แคช" อาทิ บริการประเมินราคารถเบื้องต้นสำหรับการขอสินเชื่อด้วยตนเอง โดยสามารถประเมินได้ละเอียดถึงรุ่นย่อยและเปรียบเทียบราคารถได้สูงสุดถึง 4 คัน บริการคำนวณค่างวดสินเชื่อได้สูงสุดถึง 72 เดือน บริการตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ในการขอสินเชื่อ เพื่อประเมินโอกาสได้รับการอนุมัติเบื้องต้น ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจบริการ "ขอสินเชื่อออนไลน์แบบ Interactive" สามารถแวะไปที่ www.car4cash.com ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

พิธีกรสาวสวย กล่าวเปิดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ "ขอสินเชื่อออนไลน์ ดูดวงสบายกับหมอช้าง"

คุณไพโรจน์ (ซ้าย) และคุณกุสุมาลย์ (กลาง) กล่าวถึงกลยุทธ์การรุกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ
ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร

หมอช้าง (ซ้ายสุด), คุณไพโรจน์ (คนที่ 2 จากซ้าย) และคุณกุสุมาลย์ (คนที่ 3 จากซ้าย) กล่าวถึงการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการสินเชื่อยานยนต์ พร้อมยกระดับประสบการณ์ การขอสินเชื่อออนไลน์ให้กลายเป็นเรื่องสนุกที่มาพร้อมคำทำนายดวงชะตาแบบส่วนตัวจากหมอช้าง

ภาพบรรยากาศความสนุกสนานอย่างเป็นกันเองของทั้งสองผู้บริหาร และหมอช้าง
ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือกรุงศรีฯ ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ "คาร์ ฟอร์ แคช" สินเชื่อรถบ้าน "กรุงศรี รถบ้าน" สินเชื่อรถใหม่ "กรุงศรี นิว คาร์" สินเชื่อรถเต็นท์ "กรุงศรี ยูสด์ คาร์" สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ "กรุงศรี ทรัค" สินเชื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ "กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง" ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ "กรุงศรี มอเตอร์ไซค์" สินเชื่อบิ๊กไบค์ "กรุงศรี บิ๊ก ไบค์" และสินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์" กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์" ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ให้บริการ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร. 0-2740-7400 กด 1 เพื่อรับบริการ "เดลิเวอรี่" พร้อมทำสัญญาถึงบ้าน หรือขอรับบริการสินเชื่อ "คาร์ ฟอร์ แคช" และ "แคช ทู คาร์" ได้สะดวกสุด เพียงกดรหัส *740# แล้วกดโทรออกฟรี เพื่อรับ SMS ยืนยันและรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto

แท็กที่เกี่ยวข้อง

car4cash บริการใหม่ สินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช interactive คนมีรถ ยุคดิจิทัล

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)