ลุ้นกิน..ช้อป..ฟรี! กับอิออน YourCash

ข่าว icon 21 มี.ค. 59 icon 3,140
ลุ้นกิน..ช้อป..ฟรี! กับอิออน YourCash


กินช้อป ฟรี! ที่ร้านอาหารและห้างชั้นนำ
ระยะเวลาโปรโมชั่น :
1 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2559
ประเภทบัตรเครดิตที่เข้าร่วม : บัตรสมาชิกอิออน และบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท
สถานที่ : ตู้เอทีเอ็ม ธ.กรุงเทพ ทุกสาขา
รายละเอียดโปรโมชั่น
เมื่อใช้บริการเบิกเงินสดวงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ Your Cash ผ่านตู้เอทีเอ็ม ธ.กรุงเทพฯ ทุกๆ 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับบัตรของขวัญมูลค่า 15,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกอิออน และบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท รับ 2 สิทธิ์ (ไม่ต้องลงทะเบียน SMS)
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
ลูกค้าอิออนยัวร์แคช รับสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์ Samsung Note 5 รุ่น 32 GB 1 เครื่อง มูลค่า 25,900 บาททันที เมื่อมียอดเบิกเงินสดผ่านตู้ เอทีเอ็ม ธ.กรุงเทพ เพียง 1,000 บาท ในช่วงวันที่ 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2558
รับ 1 สิทธิ์ สำหรับสมาชิกบัตร AEON MCE CARD (หมายเลขบัตรที่ขึ้นต้นด้วย 5105) และรับ 2 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกอิออนและบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท (หมายเลขบัตรที่ขึ้นต้นด้วย 85888 และ 8589)
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการขาย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2559 - 31 พฤษภาคม 2559
  • สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะสมาชิกบัตร AEON MCE CARD บัตรสมาชิกอิออน และบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท ที่ใช้บริการวงเงินอิออนยัวร์แคชของบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น
  • ลูกค้าอิออนยัวร์แคช ที่เบิกเงินสดผ่านตู้ เอทีเอ็ม ธ.กรุงเทพ ทุกๆ 1,000 บาท ในช่วงระยะเวลาการจัดรายการส่งเสริมการขาย รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรของขวัญ จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 15,000 บาทรวมทั้งสิ้น 450,000 บาท โดยแต่ละรางวัลจะประกอบด้วยบัตรของขวัญ 4 รายการ ดังนี้
    - บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 5,000 บาท
    - บัตรของขวัญบิ๊กซี  มูลค่า 5,000 บาท
    - บัตรของขวัญ MK restaurant มูลค่า 2,500 บาท
    - บัตรของขวัญ Bar-B-Q Plaza มูลค่า 2,500 บาท
  • บริษัทฯ จะทำการจับรางวัล ในวันที่ 20 มิถุนายน 2559 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 13 กรกฎาคม 2559 ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ สำนักงานสาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ และ AEON Member News
  • บริษัทฯ จะดำเนินการแจ้งผลการจับรางวัลแก่ผู้โชคดีผ่านทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งการชำระเงิน
  • ผู้โชคดีจะต้องคงสถานภาพการเป็นสมาชิกบัตร และต้องไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดจนถึงวันรับรางวัล หากปรากฏว่าผู้โชคดีรายใดมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนหรือปฏิบัติไม่ตรงตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีรายนั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรอง ในกรณีที่ผู้โชคดีมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน
  • ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น และต้องติดต่อกลับมายังสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศผล มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  • กรณีที่ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถรับรางวัลได้ หรือไม่มารับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีในลำดับถัดไป
  • บริษัทฯ จะชำระภาษี หัก ณ ที่จ่าย 5% แทนผู้โชคดี ทั้งนี้ รางวัลที่ได้รับจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ รวมถึงไม่สามารถมอบสิทธิ์หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  • ภาพถ่ายของผู้โชคดี ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ ที่สามารถใช้เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบริษัทฯ ได้
  • วันหมดอายุ และเงื่อนไขการใช้บัตรของขวัญ เป็นไปตามที่บริษัทผู้ออกบัตรของขวัญกำหนด
  • พนักงานของบริษัทฯ และครอบครัว รวมถึงบริษัทตัวแทนโฆษณา และคณะกรรมการดำเนินรายการที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัล
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินการจับรางวัล โดยให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯเป็นที่สิ้นสุด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน ตลอดจนเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์ หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย และจากสื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ผ่านทาง www.aeon.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 หรือ www.aeon.co.th
{1443895,ดูบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท}

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)