3 สมาคมอสังหาฯ มั่นใจมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 คึกคัก รับโค้งสุดท้ายมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ

ข่าว icon 16 มี.ค. 59 icon 2,488
3 สมาคมอสังหาฯ มั่นใจมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 คึกคัก รับโค้งสุดท้ายมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ


สามสมาคมอสังหาฯ พร้อมสถาบันการเงินรายใหญ่ และดีเวลลอปเปอร์มากกว่า 200 ราย ร่วมจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน" พิเศษมอบส่วนลดและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากผู้ร่วมออกงาน เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของผู้ซื้อ มั่นใจมียอดคนเดินเกิน 150,000 คน พร้อมดันยอดขายทะลุ 1 หมื่นล้านบาท โดยงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จะจัดขึ้นวันที่ 10 - 13 มี.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายวีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 เปิดเผยว่า สามสมาคมหลักของวงการอสังหาฯ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ร่วมจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน" เพื่อให้สอดรับกับโค้งสุดท้ายของมาตรการรัฐกระตุ้นภาคอสังหาฯ ของรัฐบาล ที่สนับสนุนเงินกู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย การลดค่าธรรมเนียมการโอน การลดค่าจดจำนอง ซึ่งจะสิ้นสุด 28 เม.ย. 59 นี้ ตลอดทั้งผู้กู้ซื้อบ้านสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษี 20% สำหรับบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทได้อีก จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้สนใจอย่างล้นหลาม มียอดคนเดินงานมากกว่า 150,000 คน และมียอดขายรวมทั้งจากภายในงานและต่อเนื่องหลังจากงานรวมแล้วมากกว่า 1 หมื่นล้านบาท
"ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านจะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากการที่ดีเวลลอปเปอร์แต่ละรายแข่งขันกันออก โปรโมชั่นในทุกรูปแบบ ทั้งส่วนลด ของแถม และการชิงโชค เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจผู้ซื้อก่อนมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ จะสิ้นสุดลง ในส่วนของสมาคม ผู้จัดงานฯ ก็ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่สำหรับผู้โชคดีที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ซึ่งจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท และมูลค่า 1 แสนบาท อย่างละ 1 รางวัล รวม 2 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิครวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 1.3 ล้านบาท นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสถาบันการเงินชั้นนำได้ร่วมกันนำโครงการประเภทบ้านมือสองมาเสนอขายภายในงานอีกด้วย พร้อมกันนี้ศูนย์ข้อมูลบัตรเครดิตแห่งชาติยังมาให้บริการตรวจสอบเครดิตบูโรของผู้กู้ให้ฟรีในช่วง 4 วันของการจัดงาน" นายวีระศักดิ์กล่าว
ทั้งนี้ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จะมีสถาบันการเงินที่เข้าร่วมมากมาย เช่น ธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารเกียตินาคิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ฯลฯ และมีดีเวลลอปเปอร์เข้าร่วมมากกว่า 200 บริษัท และมีโครงการเข้าร่วมมากกว่า 1,000 โครงการ จากทุกทำเล ทุกช่วงราคา ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมีบ้านมือสอง และบ้าน NPA อีกด้วย

นายวีระศักดิ์ เอกอัครวิจิตร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 กล่าวว่า "งานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มี.ค. 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า"

นายอดิเรก แสงใสแก้ว ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ (ขวา) กล่าวเชิญชวนให้ประชาชนและผู้สนใจเข้าร่วมงาน โดยสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/housecondoshow และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น HouseCondoShow ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

นายพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย กล่าวถึงแนวโน้มการเจริญเติบโตของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเมืองว่ายังคงขยายตัวตามเส้นทางของรถไฟฟ้าเป็นส่วนใหญ่

นายอธิป พีชานนท์ นายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร (ขวา) กล่าวถึงการขยายตัวของธุรกิจบ้านจัดสรรว่า ผู้ซื้อมีแนวโน้มที่จะสนใจและหันมาซื้อทาวน์เฮ้าส์ที่อยู่ไม่ไกลจากย่านกลางเมืองกันมากขึ้น ส่วนธุรกิจบ้านจัดสรรในต่างจังหวัดยังมีแนวโน้มที่ดี

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต นายกสมาคมอาคารชุดไทย (ขวา) กล่าวว่า มาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯ ของภาครัฐทำให้ยอดการซื้อขายคอนโดมิเนียมยังคงมีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 58 แต่สำหรับผู้ที่จองซื้อคอนโดมิเนียมหรืออสังหาริมทรัพย์ภายในงานนี้จะจัดว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุด เพราะจะรวมโปรโมชั่นดีๆ เอาไว้ และถือเป็นการลดครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปีก็ว่าได้
ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว

การให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34

คณะกรรมการการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ถ่ายภาพร่วมกัน

นายวีระศักดิ์ เอกอัครวิจิตร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 (ซ้าย)
นายอดิเรก แสงใสแก้ว ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ (ขวา)
นายพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย (ซ้าย), นายอธิป พีชานนท์ นายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร (กลาง) และนายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต นายกสมาคมอาคารชุดไทย (ขวา)
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.housecondoshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)