รับฟรี! Gift Voucher 1,000 บาท เมื่อสมัครออนไลน์ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช จาก ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

ข่าว icon 10 พ.ย. 58 icon 3,941
รับฟรี! Gift Voucher 1,000 บาท เมื่อสมัครออนไลน์ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช จาก ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย


สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช สมัครออนไลน์ วันนี้!! รับฟรี! GIFT VOUCHER มูลค่า 1,000 บาท เมื่อได้รับอนุมัติวงเงินตั้งแต่ 200,000 บาท โดยวงเงินที่ได้รับอนุมัติจะต้องมียอดคงค้าง ณ สิ้นงวดบัญชีที่ 2 ไม่ต่ำกว่า 80% ของวงเงินที่ได้รับอนุมัติ
อัตราดอกเบี้ย 
ดอกเบี้ยพิเศษ 15% ต่อปี ดอกเบี้ยพิเศษ 18% ต่อปี
สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 15% ต่อปีตลอดอายุสัญญา สูงสุด 36 เดือน สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 18% ต่อปีตลอดอายุสัญญา สูงสุด 60 เดือน
ฟรี! ค่าธรรมเนียมการดำเนินการสินเชื่อ และค่าอากรแสตมป์
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ลูกค้า 1 รายเลือกได้เพียง 1 โปรแกรมเท่านั้น โดยธนาคารสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติกำหนดวงเงินอัตราดอกเบี้ยพิเศษของโปรแกรมส่งเสริมการขายนี้ หรือปฏิเสธคำขอสินเชื่อภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 15% ต่อปี สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 36 เดือน
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 18% ต่อปี สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 60 เดือน
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติ กำหนดวงเงินและอัตราดอกเบี้ยพิเศษของโปรแกรมส่งเสริมการขายนี้หรือปฏิเสธคำขอสินเชื่อ ภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารจะให้เฉพาะลูกค้าที่ไม่ผิดนัดชำระหนี้และคงสภาพบัญชีปกติ ตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย และขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกรายการส่งเสริมการขายคืนทั้งหมด
  • กรณีลูกค้าปิดบัญชีก่อนอายุสัญญาภายใน 1 ปีแรก ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการปิดบัญชี ก่อนกำหนดในอัตราร้อยละ 1 ของวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ
  • หากชำระคืนไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด (ชำระล่าช้าหรือไม่ตรงตามวันที่กำหนด) ธนาคารจะปรับอัตราดอกเบี้ยจากอัตราดอกเบี้ยพิเศษหรืออัตราดอกเบี้ยมาตรฐานเป็นอัตราดอกเบี้ย 28% ต่อปี นับตั้งแต่วันที่ถัดจากวันที่ครบกำหนดชำระในงวดนั้น จนกว่าจะมีการชำระคืนตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ธนาคารจึงจะปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยมาตรฐานสำหรับวงเงินนั้นๆ ทั้งนี้ ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าเบี้ยปรับล่าช้าหรือค่าธรรมเนียมใดๆ สูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และ/หรือ ยกเลิกเงื่อนไขต่างๆ ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเมื่อธนาคารมีการเปลี่ยนแปลง และ/หรือ ยกเลิกดังกล่าวข้างต้นให้ถือเป็นที่สุด
  • รายละเอียดเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ค่าบริการต่างๆ และเบี้ยปรับให้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2626-7777 หรือ www.cimbthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)