ธนชาต FLASH Card แจกฟรี ... iPhone6 รีบเลย!! ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 58 เท่านั้น

ข่าว icon 7 ก.ค. 58 icon 2,111
ธนชาต FLASH Card แจกฟรี ... iPhone6 รีบเลย!! ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 58 เท่านั้น


โปรโมชั่นพิเศษ! รับฟรี ... iPhone6 สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนสมัครใช้บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Card และบริการสินเชื่อเบิกเพิ่มได้ (Cash on call) ผ่านเว็บไซต์ธนาคาร ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น
เงื่อนไขโปรโมชั่นลุ้นรับ iPhone6
  1. รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล โทรศัพท์มือถือ iPhone 6 ขนาด 16GB มูลค่า 25,500 บาท รางวัลละ 1 เครื่องจำนวนทั้งสิ้น 2 รางวัล
  2. สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนสมัครผลิตภัณฑ์บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Card บนเว็บไซต์ของธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) พร้อมสมัครบริการสินเชื่อเบิกเพิ่มได้ Cash on Call แบบเบิกวงเงินได้ 100% ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 30 กันยายน 2558 และได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2558
  3. ลูกค้า 1 ท่านมีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลได้ 1 สิทธิ์
  4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th ภายใน 2 สัปดาห์นับจากวันที่จับรางวัล และธนาคารจะติดต่อเพื่อแจ้งให้ผู้โชคดีทราบทางโทรศัพท์ต่อไป
  5. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ต้องติดต่อขอรับของรางวัลด้วยตนเองที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สำนักงานอาคารเอ็มบีเค ทาวเวอร์ในวันจันทร์ - ศุกร์ในเวลาทำการภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาที่ยังคงสภาพเป็นลูกค้าของธนาคาร โดยมีสถานะทางบัญชีเป็นปกติ และมีประวัติการชำระเงินที่ดีตามข้อกำหนดของธนาคาร อยู่จนถึงวันที่รับรางวัล
  7. ผู้โชคดีจะต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% และชำระค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  8. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้กับบุคคลอื่นและไม่สามารถเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสด
  9. พนักงานของธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน), บริษัทในกลุ่มธนชาต, บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง และคณะกรรมการดำเนินรายการไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลในรายการนี้
  10. เงื่อนไขอื่นเป็นไปตามธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)