รับฟรี! ของกำนัล 2 ต่อ กับสินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์

ข่าว icon 24 มิ.ย. 58 icon 2,703
รับฟรี! ของกำนัล 2 ต่อ กับสินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์


โปรโมชั่นพิเศษ! สินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์
รับฟรี! ของกำนัล 2 ต่อ กับสินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์

เงื่อนไข
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 31 ก.ค. 58 โดยจดจำนองและเบิกรับเงินกู้ภายในวันที่ 31 ส.ค. 58 สำหรับทุกประเภทหลักประกันตามเกณฑ์ของธนาคาร โดยลูกค้าต้องเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ พร้อมสมัครบัตรเอทีเอ็ม/บัตรเดบิต และสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเพื่อชำระค่างวดกับธนาคาร
  • ในกรณีที่ลูกค้าได้รับการอนุมัติสินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์และสินเชื่อ กรุงศรีโฮมฟอร์แคชในคราวเดียวกัน สงวนสิทธิ์มอบของกำนัลตามโปรโมชั่นนี้เฉพาะวงเงินสินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์
  • สงวนสิทธิ์มอบของกำนัล สูงสุด 2 ชิ้น ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้แก่ลูกค้าภายในวันที่ 30 ก.ย. 58
  • ของกำนัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารได้
  • การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดเงื่อนไขของการซื้อ MRTA
  • เฉพาะ MRTA แผน 1 หรือ 2 ที่ซื้อร่วมกับการยื่นขอสินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 31 ก.ค. 58 และคำขอเอาประกันชีวิตได้รับการอนุมัติจากบริษัทประกัน ได้แก่ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต หรือ บมจ. ไทยประกันชีวิต ภายในวันที่ 31 ส.ค. 58
  • กรณีผู้กู้หลักเป็นพนักงาน เงินเดือนที่มีรายได้ประจำ ซื้อ MRTA 100% ของวงเงินกู้ด้วยระยะเวลาคุ้มครองไม่ต่ำกว่า 15 ปี หรือซื้อ MRTA อย่างน้อย 70% ของวงเงินกู้ด้วยระยะเวลาคุ้มครองไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • กรณีผู้กู้หลักเป็นผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ซื้อ MRTA อย่างน้อย 80% ของวงเงินกู้ ด้วยระยะเวลาคุ้มครองไม่ต่ำกว่า 10 ปี หรือซื้อ MRTA อย่างน้อย 50% ของวงเงินกู้ด้วยระยะเวลาคุ้มครองไม่ต่ำกว่า 15 ปี
  • กรณีมีผู้กู้ร่วม สามารถซื้อ MRTA เฉพาะผู้กู้หลักเพียงคนเดียวได้ หรือหากผู้กู้ร่วมประสงค์ที่จะซื้อ MRTA ด้วย ผู้กู้หลักและผู้กู้ร่วมทุกคนจะต้องมีทุนประกันขั้นต่ำในสัดส่วนที่เท่ากัน
หมายเหตุ: ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะนายหน้าประกันภัย เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิต และรับชำระค่าเบี้ยประกันภัยเท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือ www.krungsri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)