บัตรกดเงินสด K-Express Cash Super Set อุ่นใจ ... ได้คุ้ม จาก ธ.กสิกรไทย

ข่าว icon 9 มิ.ย. 58 icon 2,943
บัตรกดเงินสด K-Express Cash Super Set อุ่นใจ ... ได้คุ้ม จากธนาคารกสิกรไทย


ธนาคารกสิกรไทยมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับบัตรกดเงินสด K- Express Cash กับ Super Set อุ่นใจ ... ได้คุ้ม
คุ้มที่ 1 สมัครคู่ รับคุ้ม เมื่อสมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash คู่กับ บัตรเครดิตกสิกรไทย หรือ สินเชื่อบ้านกสิกรไทย หรือ สินเชื่อเอสเอ็มอี หรือ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย (อย่างใดอย่างหนึ่ง) เมื่อได้รับอนุมัติบัตร K-Express Cash รับฟรี! กระเป๋าสุดเก๋ Teddy House Shopping Bag Limited Edition มูลค่า 650 บาท
คุ้มที่ 2 สมัครเพิ่มรับอีก แค่สมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Payment) เพื่อชำระค่าบัตร K-Express Cash รับเพิ่ม! กระเป๋าถือแสนฮิป Teddy House Soft Case Limited Edition มูลค่า 450 บาท

เงื่อนไขโครงการ บัตรกดเงินสด K-Express Cash Super Set อุ่นใจ ... ได้คุ้ม
  1. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ บัตรกดเงินสด K-Express Cash Super Set อุ่นใจ ...ได้คุ้ม ต้องเป็นลูกค้าตามเงื่อนไข ดังนี้
    1.1 ลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตามที่กำหนดในวันที่ 1 - 31 ก.ค. 58 และได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) ภายในวันที่ 31 ส.ค. 58 โดยผลิตภัณฑ์ที่กำหนดประกอบไปด้วย
    - สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) พร้อมสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือ
    - สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) พร้อมสมัครสินเชื่อบ้านกสิกรไทย หรือ
    - สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) พร้อมสมัครสินเชื่อเพื่อธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดย่อมกสิกรไทย หรือ
    - สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) พร้อมสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย
    1.2 ลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) พร้อมสมัครใช้บริการชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Payment) ในวันที่ 1 - 30 ก.ค. 58 และได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ส.ค. 58
    1.3 กรณีที่ลูกค้าไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขข้อ 1.1 หรือ 1.2 และลูกค้าปัจจุบันที่ถือบัตรกดเงินสด K-Express Csah (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) ไว้ก่อนหน้าวันที่ 1 มิ.ย. 58 จะไม่มีสิทธิ์ได้รับของกำนัลใดๆ จากโครงการนี้
  2. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ บัตรกดเงินสด K-Express Cash Super Set อุ่นใจ ... ได้คุ้ม มีสิทธิ์ได้รับของกำนัล ดังนี้
    2.1 ลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขข้อที่ 1.1 ข้างต้น จะได้รับของกำนัล Teddy House Shopping Bag Limited Edition มูลค่า 650 บาท
    2.2 ลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขข้อที่ 1.2 ข้างต้น จะได้รับของกำนัล Teddy House Soft Case Limited Edition มูลค่า 450 บาท
  3. กรณีที่ลูกค้ายกเลิกบริการชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Payment) ภายใน 3 เดือน หลังจากสมัครบริการธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของกำนัลตามโครงการนี้
  4. ธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขโครงการและมีสถานะเป็นปกติเท่านั้น โดยจัดส่งทางไปรษณีย์ภายใน 60 วัน หลังจากวันที่ลูกค้าได้ปฏิบัติตามเงื่อนไข และธนาคารสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบในกรณีที่ของกำนัลชำรุดเสียหายอันเกิดจากการจัดส่ง และขนส่งทางไปรษณีย์
  5. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าเท่ากัน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนดในโครงการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการพิจารณาสินเชื่อ การพิจารณารับสมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Paymrnt) เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด หากมีกรณีพิพาทเกิดขึ้น คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 กด 04

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)