โอนเงินด่วนทันใจ พร้อมผ่อนคืนสบายๆ กับบัตรสินเชื่อบุคคล ธนชาต FLASH Card

ข่าว icon 9 มิ.ย. 58 icon 12,896
โอนเงินด่วนทันใจ พร้อมผ่อนคืนสบายๆ กับบัตรสินเชื่อบุคคล ธนชาต FLASH Card


บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Card เป็นสินเชื่อหมุนเวียน ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ถือบัตร ซึ่งผู้ถือบัตรจะได้รับบัตรพร้อมวงเงินสินเชื่อ เพื่อใช้ในการเบิกถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ได้ทั่วโลก ภายใต้เครื่องหมาย ATM ที่มีเครื่องหมาย ATM Pool หรือ Cirrus ตลอด 24 ชั่วโมง หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือ บริการโอนเงินเข้าบัญชี ซึ่งมีทั้งหมด 2 บริการคือ
  1. บริการสินเชื่อเบิกเพิ่มได้ Cash on Call ผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ 0-2217-5556
  2. บริการเงินสั่งได้ Cash Transfer
นอกจากนี้ยังมี บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ Smile Plan ณ ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการอีกด้วย
สมัครวันนี้! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า / รายปี / ค่าธรรมเนียมกดเงินสด
ต่อที่สอง! เมื่อสมัครและได้รับอนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. - 30 ก.ย. 2558
รับกระเป๋าเดินทาง French Connection ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,590 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป ภายในระยะเวลาที่กำหนด

กระเป๋า French Connection ขนาด 20 นิ้ว
สิทธิประโยชน์ของบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Card
  1. เบิกเงินสดล่วงหน้า สูงสุด 100% จากเครื่อง ATM ทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีค่าธรรมเนียม ชำระขั้นต่ำ 3% หรือ 500 บาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ลดลงทุกปี (หมายเหตุ: ลูกค้าสามารถเบิกถอนเงินสดได้ไม่เกินวันละ 5 ครั้ง และยอดเบิกเงินสดต้องไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อครั้ง)
  2. บริการสินเชื่อเบิกเพิ่มได้ Cash on Call เข้าบัญชีผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติง่ายๆ โทร. 0-2217-5556 พร้อมผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน (หมายเหตุ: วงเงินการทำรายการต่อครั้งขั้นต่ำ 5,000 บาท)
  3. บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ Smile Plan ผ่อนเบาๆ จ่ายสบายๆ ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% นานสูงสุด 60 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ (หมายเหตุ: วงเงินทำรายการผ่อนชำระต่อครั้ง ขั้นต่ำ 3,000 บาท)
  4. บริการเงินสั่งได้ Cash Transfer ให้เงินโอนเข้าบัญชี ผ่อนชำระคืนขั้นต่ำ 3% หรือ 500 บาท (หมายเหตุ: วงเงินทำรายการต่อครั้ง ขั้นต่ำ 5,000 บาท)
  5. รับคะแนนสะสม T-Rewards สำหรับการเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ ATM เพื่อแลกของรางวัลมากมาย (หมายเหตุ: ในกรณีที่บัตรหมดอายุ ปิดบัตร หรือยกเลิกบัตร ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม คะแนนสะสมจะหมดอายุลงทันที การนำคะแนนสะสมแลกเงินเข้าบัญชีหรือแลกของกำนัล ควรทำก่อนบัตรจะหมดอายุ โดยสามารถตรวจสอบคะแนนผ่านทาง Thanachart Contact Center ตลอด 24 ชั่วโมง)
  6. อัตราดอกเบี้ยพิเศษลดลงทุกปี อัตราดอกเบี้ยของลูกค้าจะลดลง 1% ทุกปี เมื่อทำรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  7. คิดอัตราดอกเบี้ยตามวันที่ใช้จริง โดยคำนวณจากยอดเงินที่เบิกคูณอัตราดอกเบี้ยรายวัน ซึ่งจะเริ่มคิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่ทำรายการ การคำนวณดอกเบี้ยจะคำนวณตามจำนวนวัน ในอัตราดอกเบี้ยซึ่งอนุญาตให้ธนาคารพาณิชย์คิดได้ตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย
หมายเหตุ 
  • อัตราค่าธรรมเนียม หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามประกาศและระเบียบที่ธนาคารกำหนด
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงค่าธรรมเนียมต่างๆ ข้างต้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์เอกสารเปิดบัญชีต่างๆ และ/หรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือ เว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th
{1439629,ดูบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Card}

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)