หลบฝนมาช้อปที่บิ๊กซี ผ่อน 0.49% นาน 48 เดือน กับบัตรยูเมะ พลัส

ข่าว icon 28 พ.ค. 58 icon 6,470
หลบฝนมาช้อปที่บิ๊กซี ผ่อน 0.49% นาน 48 เดือน กับบัตรยูเมะ พลัส


พบโปรโมชั่นเด็ดรับสายฝน เมื่อผ่อนสินค้าราคา 3,000 บาทขึ้นไป ในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ Big C รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.49% สำหรับสินค้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ นานสูงสุด 48 เดือน
พิเศษ! เมื่อมียอดผ่อนสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 350 บาท ฟรีทันที!
สิทธิพิเศษ! สำหรับลูกค้าสมัครบัตรใหม่ และยื่นเอกสารครบ ต่อที่ 1 รับฟรีทันทีกระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 350 บาท ต่อที่ 2 เมื่อมียอดสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มกระเป๋า Duffle Bag อีก 1 ใบ แวะมาหลบฝน เดินช้อป...ที่บิ๊กซีกันนะคะ วันนี้ - 30 มิถุนายน 2558

*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับสมัครเฉพาะพนักงานประจำรายเดือน (กรณีของรางวัลหมดบริษัทฯ ขอพิจารณาเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
หมายเหตุ:
  • สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ เคาน์เตอร์ยูเมะ พลัส
  • ความสามารถในการผ่อนชำระขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการพิจารณาของบริษัทฯ
  • ผ่อนขั้นต่ำ 400 บาท/เดือน
ใช้บริการได้ที่ เคาน์เตอร์สินเชื่อผ่อนชำระที่ Big C สาขา:
รามอินทรา, สุขาภิบาล 3#2, พระราม 4, รัชดาภิเษก, เพชรเกษม 2, ลาดพร้าว 2, บางปะกอก, อิสรภาพ, อ่อนนุช, สุวินทวงศ์, หนองจอก, บางบอน, พระราม 2, สวนหลวง, ร่มเกล้า, ประชาอุทิศ, ศรีนครินทร์, สำโรง 2, รัตนาธิเบศร์ 2, บางใหญ่, แจ้งวัฒนะ 2, รังสิต 2, รังสิต คลอง 3, ลำลูกกา 2, ลพบุรี 2, ฉะเชิงเทรา 2, พัทยา 3, ชลบุรี 2, ชลบุรี, เซ็นทรัลอุดรธานี 2, เชียงใหม่ 2, หางดง 2, นครศรีธรรมราช, ภูเก็ต 2, ชุมพร, หาดใหญ่ 2
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2695-0000 หรือเว็บไซต์ www.umayplus.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)