รีไฟแนนซ์บ้านกับ CIMB "ลดดอกเบี้ย" ฟรี 3 ต่อ สูงสุด 110,350 บาท

ข่าว icon 24 ก.พ. 58 icon 6,600
รีไฟแนนซ์บ้านกับซีไอเอ็มบี ไทย "ลดดอกเบี้ย" ฟรี 3 ต่อ สูงสุด 110,350 บาท


รีไฟแนนซ์บ้านกับธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย "ลดดอกเบี้ย" ฟรี 3 ต่อ สูงสุด 110,350 บาท
  • ฟรี ค่าจดจำนองสูงสุด 100,000 บาท
  • ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ สูงสุด 5,350 บาท
  • ฟรี ค่าอากรแสตมป์ สูงสุด 5,000 บาท 
สินเชื่อบ้าน Home Loan 4U
รีไฟแนนซ์บ้านกับธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ประหยัดเพิ่ม 78,840 บาท ต่อ 3 ปี ประหยัดค่าใช้จ่ายต่อปีประมาณ 26,280 บาท (ขึ้นอยู่กับวงเงินกู้และระยะเวลากู้)
อัตราดอกเบี้ย

  • อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงข้างต้น เป็นเพียงตัวอย่างที่ใช้ในการคำนวณเท่านั้น
  • สมมติฐานสำหรับวงเงินสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย วงเงิน 3 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 20 ปี MRR=8.00% ประกาศ ณ วันที่ 1 เมษายน 2557
  • วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท และอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ให้เฉพาะการรีไฟแนนซ์ สินเชื่อที่อยู่อาศัยเดิมเท่านั้น โดยหลักประกันที่เป็นอาคารพาณิชย์ไม่สามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้ได้
ตัวอย่างการคำนวณโดยประมาณ

หมายเหตุ :
การคำนวณเปรียบเทียบข้างต้นภายใต้สมมติฐานดังต่อไปนี้ ลูกค้ามีภาระเงินต้นคงเหลือ 3 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 20 ปี อัตราดอกเบี้ยจากธนาคารอื่น เท่ากับ 7% ต่อปี และค่างวดผ่อนชำระทั้งหมด 20 ปี และตัวอย่างอัตราดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์มาที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย แบบ MRTA ค่างวดการผ่านชำะร 12 เดือนแรก ตลอดจนค่างวดผ่อนชำระทั้งหมดตลอด 20 ปี อ้างอิงและคำนวณตามหลักเกณฑ์ทางธนาคาร
โปรโมชั่นพิเศษ
เพียงคุณกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อขออนุมัติสินเชื่อบ้านโฮมโลนฟอร์ยู, สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์, สินเชื่อพร็อพเพอร์ตี้โลน หรือรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านกับธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย รับฟรี! Central Gift Voucher มูลค่า 1,500 บาท เมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อ และมีการเบิกใช้วงเงิน (วันนี้ - 30 เมษายน 2558)
ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 31 ธันวาคม 2558
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2626-7777 หรือเว็บไซต์ www.cimbthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)