สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD แจกทองมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รับปีแพะ

ข่าว icon 5 ก.พ. 58 icon 3,976
สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD แจกทองมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รับปีแพะ


สินเชื่อพร้อมใช้ PROUD เป็นเศรษฐี รับปีแพะ แจกทองมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท


เงื่อนไขรายการ
  • สมาชิกต้องส่ง SMS เพื่อลงทะเบียน หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/proudregister หรือลงทะเบียนตามช่องทางที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. - 20 พ.ค. 58 จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  • ยอดเงินต้นคงค้างที่เพิ่มขึ้นที่จะนำมาคำนวณเป็นสิทธิ์ตามรายการส่งเสริมการขายคือ เงินต้นเท่านั้น ไปรวมดอกเบี้ยฯ ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และรายการปรับปรุงทุกประเภท
  • บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์เป็นรอบๆ นับจากวันที่ลงทะเบียนเท่านั้น ไม่นับสิทธิ์ย้อนหลัง และไม่จำกัดสิทธิ์ สมาชิกที่ทำตามเงื่อนไขจะได้รับสิทธิ์ในทุกรอบการจับรางวัล แต่จะมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว
  • จับสลากเพื่อหาผู้โชคดี ณ โรงแรมลักซอร์ จ.นนทบุรี รอบที่ 1 วันที่ 17 เม.ย. 58, รอบที่ 2 วันที่ 15 พ.ค. 58, รอบที่ 3 วันที่ 15 มิ.ย. 58 เวลา 14.00 น.
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.ktc.co.th รอบที่ 1 วันที่ 7 พ.ค. 58, รอบที่ 2 วันที่ 8 มิ.ย. 58, รอบที่ 3 วันที่ 8 ก.ค. 58
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลสำหรับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD และมีสถานภาพบัญชีเป็นปกติตลอดรายการส่งเสริมการขาย และไม่ได้รับการอนุมัติใหม่ตั้งแต่ 9 ม.ค. - 30 เม.ย. 58
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่าเกิน 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่ายที่ 5% ของมูลค่าของรางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป. 4/2528 และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ตามมูลค่าราคาต้นทุน ณ วันที่บริษัทฯ สั่งซื้อของรางวัล หากไม่ชำระตามระยะเวลาที่บริษัทฯกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์แจกรางวัลทองคำตามน้ำหนักที่แจ้งในสื่อประชาสัมพันธ์ โดยมูลค่าทองคำอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลงได้ บริษัทฯ จะส่งมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2 ภายในระยะเวลาและสถานที่ที่บริษัทฯ กำหนด สำหรับรางวัลที่ 3 จะทำการส่งรางวัลให้แก่ผู้โชคดีภายใน 90 วันหลังจากจบรายการส่งเสริมการขาย
  • รางวัลไม่สามารถเปลี่ยน และ/หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • สงวนสิทธิ์ในการนำภาพถ่ายผู้โชคดีเผยแพร่เพื่อการโฆษณา และประชาสัมพันธ์บนหนังสือพิมพ์ และ/หรือสื่อโฆษณาอื่น
  • พนักงานบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทโฆษณาที่เกี่ยวข้องพร้อมครอบครัวไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • สงวนสิทธิ์ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนของรางวัลตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์ร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล หรือไม่มีเจตนาที่จะเบิกถอนเงินกู้สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD เพื่อไปใช้จ่ายจริงเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไข หรือผิดวัตถุประสงค์ของสินเชื่อพร้อมใช้
  • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก เงื่อนไขใดๆ รวมถึงของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ใบอนุญาตเล่มที่ 15 เลขที่ 49, 50 และเล่มที่ 3 เลขที่ 01
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2665-5000 กด 6 กด 2 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)