ฟรีดอกเบี้ย... เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD

ข่าว icon 19 ม.ค. 58 icon 2,653
ฟรีดอกเบี้ย... เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD 



ฟรีดอกเบี้ยรอบบัญชีแรก เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD และอนุมัติระหว่าง 9 ม.ค. - 30 เม.ย. 58 เท่านั้น
รายละเอียดเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน/ลูกจ้างของบริษัทเอกชน หน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ซึ่งมีเงินเดือนประจำที่สมัครใช้บริการสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ทุกประเภท ("สินเชื่อฯ") โดยยื่นเอกสารพร้อมใบสมัครครบถ้วน และได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ ภายในวันที่ 9 มกราคม - 30 เมษายน 2558 เท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการเฉพาะผู้สมัครสินเชื่อฯ รายใหม่ที่มิใช่เจ้าของกิจการ และไม่เคยเป็นสมาชิก หรือใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทใดๆ ของเคทีซีมาก่อน หรือได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกสินเชื่อส่วนบุคคลของเคทีซีมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน และสมัครสินเชื่อฯ ด้วยใบสมัครที่ระบุ Source Code : ABS, DBB, DBS, OSB, OBU, OSS, OCS, OES, OGS, OSU, OSI,OCB, TSO, TSI, TCS, OSN, TAN, SRS, BGM, MKE เท่านั้น ยกเว้น Source Code TCS ซึ่งระบุ Branch Code DIY ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
  • สมาชิกที่ประสงค์จะเข้าร่วมรายการจะต้องลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมรายการ โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์รหัส PF เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก ซึ่งตรงตามหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่มีชื่อและนามสกุลตามที่เคทีซีอนุมัติสินเชื่อฯ และส่งข้อความ SMS มาที่โทรศัพท์หมายเลข 081-376-1387 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th ภายในวันที่ 15 พ.ค. 58 และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกที่มียอดเงินต้นคงค้างรวมทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 18,000 บาท ทุุกวัน ตลอดระยะเวลา 1 รอบบัญชีแรก นับจากวันที่ได้รับอนุมัติ และมีการเบิกถอนเงินผ่านเครื่องฝากถอนเงินอัตโนมัติ (ATM) อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 1 รอบบัญชีแรก ทั้งนี้ สมาชิกจะต้องชำระยอดเงินคงค้างของรอบบัญชีแรกภายในวันที่ระบุในใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อ และเป็นจำนวนเงินไม่ต่ำกว่ายอดเงินขั้นต่ำที่กำหนด
  • สมาชิกที่มียอดเงินต้นคงค้างและมีการเบิกถอนเงินผ่านเครื่อง ATM ตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับเครดิตเงินคืนเป็นจำนวนเงินเท่ากับดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินรวมที่เกิดขึ้นจริงจากยอดเงินต้นคงค้างทั้งหมด นับจากวันที่ได้รับอนุมัติจนถึงวันสรุปยอดบัญชีของรอบบัญชีแรก โดยเคทีซีจะโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสินเชื่อฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ 30 เมษายน 2558 และจะแสดงยอดเครดิตเงินคืนในใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อของสมาชิกในรอบบัญชีถัดไป
  • การคำนวณเครดิตเงินคืน ขึ้นอยู่กับยอดเงินต้นคงค้างในรอบบัญชีแรก วันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ และวันสรุปรอบบัญชีของสมาชิกแต่ละราย โดยจำนวนวันที่ใช้คำนวณเครดิตเงินคืนในรอบบัญชีแรกอาจมีระยะเวลาไม่ครบ 30 วัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับวันที่ได้รับอนุมัติและวันสรุปรอบบัญชีของสมาชิกเป็นสำคัญ
  • ขอสงวนสิทธิ์พิจารณากำหนดวันสรุปรอบบัญชีของสมาชิกตามระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ
  • ยอดเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกสินเชื่อฯ ที่มีสถานะบัญชีเป็นปกติ และไม่ผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลาร่วมรายการจนถึงวันที่เคทีซีมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสมาชิกเรียบร้อยแล้ว
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนเครดิตเงินตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉลหรือผิดวัตถุประสงค์การใช้สินเชื่อเพื่อการบริโภค เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือผิดวัตถุประสงค์ของสินเชื่อฯ
  • เคทีซีคิดอัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินในอัตราปกติรวมกันสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี ค่าอากรแสตมป์ในอัตรา 0.05% ของวงเงินที่ได้รับอนุมัติ สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท ค่าตรวจสอบข้อมูลเครดิต (NCB) 12 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • เคทีซีคิดค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถาม สูงสุดไม่เกิน 250 บาท/ครั้ง (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และคิดค่าธรรมเนียมการชำระเงิน สูงสุดไม่เกิน 30 บาท/ครั้ง (อัตราค่าบริการนี้ธนาคาร/ผู้ให้บริการรับชำระเป็นผู้กำหนดและเรียกเก็บจากสมาชิกผู้ใช้บริการโดยตรง)
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก ข้อกำหนด และเงื่อนไขใดๆ ในรายการส่งเสริมการขาย โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-5000 กด 6 กด 2

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)