รับฟรี iPhone 6 ง่ายๆ เพียงแนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต*

ข่าว icon 8 ธ.ค. 57 icon 2,367
รับฟรี iPhone 6 ง่ายๆ เพียงแนะนำเพื่อสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต*


รับฟรี iPhone 6 ง่ายๆ เพียงแนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต และได้รับการอนุมัติตามจำนวนที่ธนาคารฯ กำหนด
รับเครดิตเงินคืนเมื่อแนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต และได้รับการอนุมัติตามจำนวนที่ธนาคารฯ กำหนด โดยเครดิตเงินคืนที่ท่านจะได้รับจากการแนะนำเพื่อนให้สมัครบัตรฯ จะขึ้นอยู่กับจำนวนเพื่อนที่ท่านแนะนำ ซึ่งเพื่อนของท่านจะต้องทำการสมัครบัตรฯ ใหม่ และบัตรฯ ได้รับการอนุมัติ และจะต้องเป็นผู้ที่ไม่ได้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ไม่ว่าประเภทใดอยู่ในปัจจุบัน และ/หรือเป็นผู้ที่ยกเลิกบัตรฯมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 เดือน
ช่องทางง่ายๆ ในการแนะนำเพื่อน
  • กรอกชื่อ และเบอร์ติดต่อของคุณและเพื่อนผ่าน www.citibank.co.th ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ จะทำการติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ
  • สมัครทางโทรศัพท์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-788-4440
เงื่อนไขการเข้าร่วมโปรแกรม
  1. ผู้แนะนำจะต้องให้รายละเอียดของเพื่อนทั้ง ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์กับธนาคาร โดยผู้แนะนำต้องได้รับความยินยอมการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวจากเพื่อนก่อน
  2. ผู้แนะนำที่ร่วมโปรแกรมเพื่อนแนะนำเพื่อนจะต้องถือบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์ หรือมีบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต โดยต้องคงสมาชิกภาพบัตรฯ/บัญชีฯ และมีประวัติการชำระเงินที่ดีจนถึงวันที่ได้รับของกำนัล
  3. ธนาคารฯ จะทำการรวบรวมจำนวนเพื่อนที่ท่านแนะนำให้สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ซึ่งบัตรฯจะต้องได้รับการอนุมัติภายใน 28 ก.พ. 57 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 30 วันหลังจากได้รับบัตรฯ โดยมีของกำนัลดังต่อไปนี้
    ขั้นที่ 1 แนะนำเพื่อนจำนวน 1-2 ท่าน ผู้แนะนำจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี จำนวนท่านละ 800 บาท
    ขั้นที่ 2 แนะนำเพื่อนจำนวน 3-14 ท่าน ผู้แนะนำจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี จำนวนท่านละ 1,200 บาท (โดยเริ่มคำนวณตั้งแต่ท่านแรก)
    ขั้นที่ 3 แนะนำเพื่อนจำนวน 15 ท่าน ผู้แนะนำจะได้รับบัตรกำนัล iStudio by Copperwired มูลค่า 25,500 บาท เพื่อแลกซื้อ iPhone 6 16GB หรือสินค้าใดก็ได้ภายในมูลค่าบัตรกำนัล
  4. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธินับจำนวนเพื่อนที่ไม่ได้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์/บัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตประเภทใดๆอยู่ในปัจจุบัน (สมัครบัตรฯใหม่) และ/หรือเป็นผู้ที่ยกเลิกบัตรฯ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 เดือน  และนับเพียง 1 เท่านั้นสำหรับเพื่อนของผู้แนะนำที่สมัครมากกว่า 1 บัตรฯ
  5. ธนาคารฯขอสงวนสิทธินับจำนวนเฉพาะบัตรฯ ที่ออกโดยสาขาของธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทยเท่านั้น โดยบัตรเครดิตซิตี้เอ็ม วีซ่า คลาสสิค จะไม่นับรวมสำหรับโปรแกรมนี้
  6. ธนาคารฯขอสงวนสิทธิเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคารฯ เป็นที่สุด
เงื่อนไขการรับบัตรกำนัล และเครดิตเงินคืน
  1. ธนาคารฯ จะประกาศผลของกำนัลบนเว็บไซต์ของทางธนาคาร www.citibank.co.th ภายใน 30 วันหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาของโปรแกรม
  2. สำหรับท่านที่ได้รับเครดิตเงินคืนในขั้นที่ 1 และ 2 ธนาคารฯจะทำการโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ภายในวันที่ 31 มี.ค. 58 และสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนเข้าบัตร เฉพาะท่านที่ยังคงสมาชิกภาพบัตรฯ และมีประวัติการชำระเงินที่ดีเท่านั้น ตัวอย่างเช่นแนะนำเพื่อนและได้รับอนุมัติจำนวน 9 ท่าน ผู้แนะนำจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี จำนวน 10,800 บาท
  3. กรณีแนะนำเพื่อนและได้รับอนุมัติเกิน 15 ท่าน ผู้แนะนำจะได้รับของกำนัลเริ่มคำนวณจากขั้น 1 ใหม่ ตัวอย่างเช่น แนะนำเพื่อนและได้รับอนุมัติจำนวน 17 ท่าน ผู้แนะนำจะได้รับ iPhone 6 16GB จำนวน 1 เครื่องสำหรับการแนะนำเพื่อน 15 ท่านแรก และได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี จำนวน 1,600 บาท สำหรับการแนะนำเพื่อนคนที่ 16 และ 17 ท่านละ 800 บาท
  4. สำหรับท่านที่ได้รับบัตรกำนัลในขั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่ของทางธนาคารจะติดต่อแจ้งรายละเอียด และนัดวันรับบัตรกำนัล iStudio by Copperwired ตามสาขาที่ธนาคารฯกำหนด ภายในวันที่ 31 มี.ค. 58
  5. ผู้แนะนำได้รับเครดิตเงินคืน หรือของกำนัลกำนัลสูงสุดเพียงอย่างเดียว โดยไม่สามารถแปลงเป็นเงินสดได้
  6. ทางธนาคารฯ อาจจะทำการตรวจสอบกลับไปยังเพื่อนที่ท่านแนะนำ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีหากผู้ได้รับการแนะนำยืนยันว่าไม่รู้จักกับท่าน
  7. ราคาของกำนัล iPhone 6 16GB เป็นราคาโดยประมาณ ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2557 ซึ่งอาจเปลียนแปลงได้ในบางรายการ ลูกค้าจะสามารถแลกของกำนัลได้ตามมูลค่าในบัตรกำนัล iStudio by Copperwired ที่ได้รับ
  8. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติบัตรเครดิต/สินเชื่อเป็นราย ๆ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับการอนุมัติ แต่ธนาคารฯ จะแจ้งให้ทราบถึงจำนวนทั้งหมดของผู้ที่ท่านแนะนำและได้รับการอนุมัติจากธนาคารฯ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ.2558
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-788-4440 หรือเว็บไซต์ www.citibank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)