ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน กับสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH

ข่าว icon 9 ก.ย. 57 icon 3,391
ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน กับสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH


ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน กับสินเชื่อธนชาต FLASH เพียงสมัครสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH พร้อมเขียนความฝันที่อยากทำ ฝันไหนโดนใจบัวขาว รับเงินล้านไปต่อฝัน (รางวัลละ 1 แสนบาท รวม 10 รางวัล)
ข้อกำหนด และเงื่อนไขของโครงการ "ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน"
  1. ผู้มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกในโครงการ จะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้ คือ
    • เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสมัครสินเชื่อวงเงินสดหมุนเวียนธนชาต FLASH Card และ/หรือ สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Loan มาก่อน ในกรณีลูกค้าเก่าจะต้องยกเลิกมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน 
    • ลูกค้าที่มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกจะต้องสมัคร และได้รับการอนุมัติระหว่างวันที่ 1 ก.ย.57 - 30 พ.ย.57 เท่านั้น (ในกรณีที่ลูกค้าสมัครสินเชื่อวงเงินสดหมุนเวียนธนชาต FLASH Card จะต้องมียอดเบิกใช้เงินสดขั้นต่ำ 1 รายการขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับการอนุมัติ) 
    • ลูกค้ายังคงได้รับสิทธิพิเศษ ตามโปรโมชั่นปกติของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ตามระยะเวลา และเงื่อนไขที่กำหนด 
    • ลูกค้าจะต้องกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ครบถ้วน และจะต้องเขียนความฝันที่ต้องการลงมือทำลงในแบบฟอร์มที่ธนาคารฯกำหนด และแนบมาพร้อมกับใบสมัครมิเช่นนั้นธนาคารฯ จะถือว่าท่านไม่ได้เข้าร่วมในโครงการนี้
    • ลูกค้าที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกของวงเงินสดหมุนเวียนธนชาต FLASH Card และสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Loan ตลอดระยะเวลาของโครงการจนกระทั่งถึงวันที่มอบรางวัล
  2. การคัดเลือก และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลของโครงการ
    • การคัดเลือกลูกค้าที่จะได้รับรางวัลจะแบ่งรางวัล ดังนี้ คือ
      (ก.) ธนาคารฯ จะคัดเลือกลูกค้าจากการสมัครขอใช้สินเชื่อวงเงินสดหมุนเวียนธนชาต FLASH Card จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท รวมรางวัลทั้งสิ้น 500,000 บาท
      (ข.) ธนาคารฯ จะคัดเลือกลูกค้าจากการสมัครสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Loan จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท รวมรางวัลทั้งสิ้น 500,000 บาท 
    • การประกาศผลผู้ได้รับรางวัล จากการพิจารณาคัดเลือกของคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งจากธนาคารฯ จะทำการประกาศผลรางวัลในวันที่ 30 ม.ค.58 จำนวน 10 รางวัล ทั้งนี้ ธนาคารฯ จะทำการประกาศที่สาขาของธนาคารฯ ทั่วประเทศ และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของธนาคารฯ รวมถึง Thanachart contact center 1770 
    • ผู้ได้รับรางวัลจะต้องถูกหักภาษี ณที่จ่ายร้อยละ 5 ของเงินรางวัลตามอัตราที่กฎหมายกำหนด 
  3. พนักงานของธนาคารธนชาต ครอบครัว และเครือญาติของพนักงานธนาคารธนชาต บริษัทหรือตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง และบุคคลนอกราชอาณาจักรไทยไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ 
  4. ในกรณีที่ลูกค้าใหม่สมัครทั้งวงเงินสดหมุนเวียนธนชาต FLASH Card และสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Loan จะมีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเพียงความฝันเดียวเท่านั้น
  5. ผู้ที่ได้รับรางวัลจากโครงการนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  6. ผู้ที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลจะต้องมารับรางวัลด้วยตนเอง โดยจะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านที่ลงชื่อรับรองความถูกต้อง
  7. เกณฑ์การพิจารณาผู้ได้รับคัดเลือกใบสมัครในโครงการนี้ให้เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด ทั้งนี้ คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นเด็ดขาด และที่สุด 
  8. ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกตามโครงการนี้แก่บุคคลที่กระทำการใดๆ โดยทุจริต หรือผิดกฎหมาย หรือไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขของโครงการ
  9. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อกำหนด หรือเงื่อนไขใดๆ ในโครงการนี้ตามที่เห็นสมควร โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางธนาคารฯ เท่านั้น
  10. ในกรณีที่ผู้รับรางวัลไม่สามารถมารับรางวัลได้ หรือไม่มาแสดงตนเพื่อรับรางวัลภายใน 60 วันนับแต่วันที่ธนาคารฯ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ธนาคารฯจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ และธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครรายอื่นให้ได้รับรางวัลแทนได้
  11. ลูกค้าที่ได้รับการคัดเลือกตามโครงการ และได้รับรางวัลจะต้องเปิดบัญชีกับทางธนาคารฯ เท่านั้น โดยรายละเอียดการเปิดบัญชีให้เป็นไปตามเงื่อนไขล่าสุดของทางธนาคารฯ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 พ.ย. 57
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1770 หรือ www.thanachartbank.co.th
{1439629,ดูรายละเอียดสินเชื่อธนชาต FLASH}

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)