MONEY EXPO KORAT 2014

ข่าว icon 6 ส.ค. 57 icon 2,753
MONEY EXPO KORAT 2014


สินเชื่อบ้าน
กู้บ้านกับไทยพาณิชย์ รับเลย! แพ็คเกจท่องเที่ยว
พร้อมตั๋วเครื่องบินไป - กลับจาก Bangkok Travel Club สำหรับ 2 ท่าน

หลักเกณฑ์และเงื่อนไข
  • ลูกค้าสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านใหม่ บ้านมือสอง รับสร้างบ้าน รีไฟแนนซ์ สินเชื่ออเนกประสงค์ (My Home My Cash)
  • วงเงินกู้ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ได้รับอนุมัติ และเบิกจ่ายเงินกู้ภายใน 31 ตุลาคม 2557 พร้อมทำประกันคุ้มครองวงเงินกู้ กำหนดทุนประกัน 100% ของวงเงินกู้ และระยะเวลาเอาประกัน 100% ของระยะเวลากู้ตามสัญญา โดยกำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันขั้นต่ำ 10 ปี กรณีระยะเวลากู้ตามสัญญาต่ำกว่า 10 ปี กำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันเท่ากับระยะเวลากู้ตามสัญญา และทำประกันเลือกได้ ออมตามใจ 15/5, 20/5, 15/10, 20/10, 15/15, 20/15, ออมคุ้มค่า 15/6, คุ้มครองตามใจ 99/5, 99/10 และเลือกได้ มรดกตามใจ 99/5, 99/10 ตามระดับวงเงินกู้สินเชื่อบ้าน และชำระค่าเบี้ยประกันแบบรายปีตามที่กำหนด ดังนี้ วงเงินกู้สินเชื่อบ้าน 1,000,000 - 4,999,999 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป/ วงเงินกู้สินเชื่อบ้าน 5,000,000 - 9,999,999 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป/วงเงินกู้สินเชื่อบ้านตั้งแต่ 10,000,000 บาทขึ้นไป ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป
  • ลูกค้าได้รับของสมนาคุณตามระดับวงเงินสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติ และขอสงวนสิทธิ์มอบของสมนาคุณ 1 แพ็คเกจ/1บัญชีเงินกู้ (ลูกค้าจะต้องขอออกตั๋วเครื่องบิน/ห้องพัก ภายในวันที่ 31 พ.ค. 58 เงื่อนไขแพ็คเกจเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) แพ็คเกจอาจเปลี่ยนแปลงเส้นทางได้ตามวงเงินที่ระบุ
  • ลูกค้าได้รับของสมนาคุณเฉพาะกรณีใบคำขอเอาประกันชีวิตได้รับการอนุมัติเป็นกรมธรรม์ รวมทั้งพ้นระยะเวลาการแจ้งสิทธิ์ขอยกเลิกกรมธรรม์ (Facebook period) เท่านั้น
  • กรณีลูกค้ายกเลิกประกันชีวิต หรือทำประกันชีวิตไม่ครบกำหนดตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งลูกค้าให้คืนของสมนาคุณที่ได้รับ
  • ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณภายใน 60 วันทำการ หลังจากธนาคารฯ ได้ตรวจสอบคุณสมบัติลูกค้าตามเงื่อนไขที่ได้กำหนด
  • สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายไม่สามารถ แลก เปลี่ยน โอน หรือถอนเป็นเงินสด
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนดระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อขัดแย้ง ข้อขัดข้อง หรือข้อพิพาทให้ถือว่าการตัดสินของธนาคารฯ ในเรื่องใดให้ถือเป็นที่สุดและเด็ดขาด
หมายเหตุ : แบบประกันข้างต้นนี้สามารถหักลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ไม่รวมค่าเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมทุกแบบ/แบบผลิตภัณฑ์นี้เป็นการประกันชีวิตมิใช่การฝากเงิน เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดจากกรมธรรม์ ผู้ขอเอาประกันภัยควรชำระเบี้ยประกันภัยจนครบระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และถือครองกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญา หากกรมธรรม์ยุติความคุ้มครองก่อนครบกำหนดสัญญา ผู้ขอเอาประกันภัยอาจไม่ได้รับเงินต้นหรือได้รับเงินต้นไม่เต็มจำนวน การทำประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก
บริการอิเล็กทรอนิกส์

สินเชื่อบ้าน

หมายเหตุ : อัตราดอกเบี้ยพิเศษข้างต้น ยกเว้นหลักประกันประเภทที่ดินว่างเปล่า และอาคารพาณิชย์
หมายเหตุ :
1. อัตราดอกเบี้ยพิเศษข้างต้น ยกเว้นหลักประกันประเภทที่ดินว่างเปล่า และอาคารพาณิชย์
2. อัตราดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์เงินต้น สำหรับลูกค้ารีไฟแนนซ์เท่ายอดหนี้เดิมไม่กู้เพิ่ม หรือกู้เพิ่มไม่เกิน 10% ของราคาประเมิน (ทั้งกรณีซื้อประกัน และไม่ซื้อประกัน)
หมายเหตุ
1. ประกัน Non Life หมายถึง พิทักษ์บ้าน, รักษ์สุข, พิทักษ์สุข, Worry Free PA, PA Happy และเบี้ยประกันไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท
2. อัตราดอกเบี้ยพิเศษข้างต้น ลูกค้าจะต้องใช้สินเชื่อกับธนาคารไม่น้อยกว่า 3 ปี นับแต่วันที่เบิกจ่ายเงินกู้ หากปิดก่อน 3 ปี ลูกค้าต้องชำระดอกเบี้ยในอัตรา MRR + 2.50% (=10.60%) นับตั้งแต่วันเบิกจ่ายเงินกู้
รายละเอียดการใช้อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขพิเศษ
  1. กรณีลูกค้าซื้อประกัน Credit Life มีเงื่อนไข ดังนี้
    • กรณีลูกค้าซื้อประกัน (Credit Life) 100% : กำหนดให้ต้องทำทุนประกันไม่น้อยกว่า 100% ของวงเงินกู้และระยะเวลาเอาประกัน 100% ของระยะเวลากู้ตามสัญญา
    • กรณีลูกค้าซื้อประกัน (Credit Life) 70% : กำหนดให้ต้องทำทุนประกันไม่น้อยกว่า 70% ของวงเงินกู้ และระยะเวลาเอาประกัน 70% ของระยะเวลากู้ตามสัญญา 
    • การซื้อประกัน (Credit Life) ในข้อ 1, 2 กำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันขั้นต่ำ 10 ปี กรณีระยะเวลากู้ตามสัญญาต่ำกว่า 10 ปี กำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันเท่ากับระยะเวลากู้ตามสัญญา
  2. กรณีลูกค้าสมัครบัตร Happy Home จะต้องสมัครและชำระค่าธรรมเนียมก่อนวันจดจำนอง เพื่อใช้อัตราดอกเบี้ยพิเศษข้างต้น อัตราค่าธรรมเนียมแรกเข้าบัตร 2% ของวงเงินกู้ สำหรับสินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash หรือ 0.25% ของวงเงินกู้ สำหรับสินเชื่อเคหะอื่นๆ 
  3. กรณีลูกค้าสมัครทำประกันชีวิตค่าเบี้ยรายปีเพิ่มเติม ทำประกันเลือกได้ ออมตามใจ 15/5, 20/5, 15/10, 20/10, 15/15, 20/15, ออมคุ้มค่า 15/6, คุ้มครองตามใจ 99/5, 99/10 และเลือกได้ มรดกตามใจ 99/5, 99/10 ตามระดับวงเงินกู้สินเชื่อบ้าน และชำระค่าเบี้ยประกันแบบรายปีตามที่กำหนด ดังนี้ วงเงินกู้สินเชื่อบ้าน 1,000,000 - 4,999,999 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป/วงเงินกู้สินเชื่อบ้าน 5,000,000 - 9,999,999 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป/วงเงินกู้สินเชื่อบ้านตั้งแต่ 10,000,000 บาทขึ้นไป ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป แบบประกันข้างต้นนี้สามารถหักลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่กฎหมายกำหนดทั้งนี้ไม่รวมค่าเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมทุกแบบ/แบบผลิตภัณฑ์นี้เป็นการประกันชีวิตมิใช่การฝากเงิน เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดจากกรมธรรม์ ผู้ขอเอาประกันภัยควรชำระเบี้ยประกันภัยจนครบระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และถือครองกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญา หากกรมธรรม์ยุติความคุ้มครองก่อนครบกำหนดสัญญา ผู้ขอเอาประกันภัยอาจไม่ได้รับเงินต้นหรือได้รับเงินต้นไม่เต็มจำนวน การทำประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก
  4. อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวข้างต้น สำหรับกรณีลูกค้าที่ตัดค่างวดบัญชี ATS ผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์เท่านั้น 
  5. อัตราดอเบี้ยดังกล่าวข้างต้น สำหรับลูกค้ากู้ Top Up ประกันอัคคีภัย รวมในวงเงินกู้ทุกราย
  6. อัตราดอกเบี้ย และสิทธิพิเศษข้างต้น สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนในงาน Money Expo Korat 2014 ระหว่างวันที่ 8 - 10 สิงหาคม 2557 เฉพาะหลักประกันที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี, อำนาจเจริญ, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม, ขอนแก่น, ชัยภูมิ, กาฬสินธุ์, มุกดาหาร, นครพนม, สกลนคร, อุดรธานี, หนองบัวลำภู, เลย และหนองคาย โดยลูกค้าต้องได้รับอนุมัติสินเชื่อภายในวันที่ 30 กันยายน 2557 และเบิกจ่ายเงินกู้ภายในวันที่ 14 ตุลาคม 2557 เท่านั้น
หมายเหตุ
1. อัตราดอกเบี้ย MRR ของธนาคารไทยพาณิชย์เท่ากับ 8.10% ต่อปี ณ วันที่ 11 เมษายน 2557 และอาจเปลี่ยนแปลงตามประกาศของธนาคารฯ 
2. อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงข้างต้นเป็นเพียงตัวอย่างที่คำนวณตามเงื่อนไขที่ใช้ในโฆษณาฉบับนี้เท่านั้น ซึ่งอาจมีความแตกต่างกันตามเงื่อนไขการกู้ยืมของลูกค้าแต่ละราย
3. หลักเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด และให้ถือว่าการตัดสินของธนาคารฯ ในเรื่องใดให้ถือเป็นที่สุด และเด็ดขาด
4. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สาขาของธนาคารทุกแห่ง หรือ SCB Call Center 0-2777-7777
ประกันชีวิต

เงื่อนไขและข้อกำหนด
  • ต่อที่ 1 เฉพาะลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตตามกำหนดภายในงานเท่านั้น
  • ต่อที่ 2 แบบประกันชีวิต รุ่นใหญ่ ออมมั่นคง ไม่เข้าร่วมโปรโมชั่น
  • ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปี และสมัครหักค่าเบี้ยประกันชีวิตอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์การให้คะแนน SCB Rewards สูงสุดไม่เกิน 20,000 คะแนน/ท่า และ/หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/ท่าน ตลอดรายการ (รวมบัตรทุกใบที่เป็น ชื่อ-นามสกุล เดียวกัน)
    - ยอดชำระค่าเบี้ยประกันที่ไม่สามารถนำมาสะสม เพื่อรับคะแนนหรือเงินคืนพิเศษในการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่ ยอดชำระค่าเบี้ยประกันยอดเต็มที่นำมาแปลงเป็นยอดผ่อนชำระ Call For-Dee Jung, SCB Dee Jung และยอดค่าเบี้ยประกันที่ยกเลิก 
    - คะแนนสะสม SCB Rewards และ/หรือ เครดิตเงินคืนปกติจะปรากฎในใบแจ้งยอดรายการใช้บัตรเครดิต (Statement) ในเดือนที่มียอดใช้จ่าย ส่วนคะแนนสะสม SCB Rewards พิเศษ และ/หรือ เครดิตเงินคืนพิเศษ จะโอนเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ชำระค่าเบี้ยประกัน และปรากฎในใบแจ้งยอดรายการใช้บัตรเครดิต ภายใน 60 วันนับจากวันที่มียอดชำระค่าเบี้ยประกัน 
    - คะแนนสะสม SCB Rewards และเครดิตเงินคืนที่ได้รับนั้นไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลได้
    - ผู้ถือบัตรที่ได้รับคะแนนสะสม SCB Rewards และ/หรือเครดิตเงินคืนจะต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร จนถึงวันที่ได้รับคะแนนสะสม SCB Rewards และ/หรือเครดิตเงินคืน
    - ธนาคารจะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บเซลส์สลิป และใบแจ้งยอดรายการใช้จ่ายบัตรเครดิตไว้เพื่อการตรวจสอบ
    - ประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก ควรชำระเบี้ยประกันและถือครองกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญา การยกเลิกกรมธรรม์ก่อนครบกำหนดสัญญา อาจไม่ได้รับหรือได้รับเงินต้นคืนไม่เต็มจำนวน (ไม่คุ้มครองเงินต้น)
    - ธนาคารมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
ประกันวินาศภัย

เงื่อนไขและข้อกำหนด
  • ต่อที่ 1 เฉพาะลูกค้าที่ซื้อประกันวินาศภัยตามกำหนดภายในงานเท่านั้น
  • ต่อที่ 2 เฉพาะลูกค้าที่ซื้อประกันอุบัติเหตุและประกันรถยนต์จาก บมจ. ไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัย ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 57 และกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติก่อนวันที่ 15 ต.ค. 57 เท่านั้น
  • ยอดชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ยอดเต็มที่นำมาแปลงเป็นยอดผ่อนชำระ SCB ดีจัง 0% สามารถเลือกได้ระหว่าง 4 หรือ 6 เดือน โดยกรอกรายละเอียดลงในใบคำขอเอาประกัน
  • ธนาคารจะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บเซลส์ลลิปและใบเสร็จแจ้งยอดรายการใช้จ่ายบัตรเครดิตไว้เพื่อการตรวจสอบ
  • ธนาคารจะดำเนินการจัดส่งบัตรกำนัลไปยังที่อยู่ลูกค้าแจ้งยืนยันไว้ในใบคำขอ ภายใน 60 วันหลังจากวันที่กรมธรรม์อนุมัติ
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง
  • ธนาคารมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สินเชื่อรถยนต์

กองทุน

หมายเหตุ
1. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ของรางวัลสำหรับลูกค้า 1 ท่านต่อ 1 ชิ้น
2. ของรางวัลที่ได้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
3. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
รายละเอียดกองทุน
  1. กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ตราสารหนี้แบบกำหนดอายุโครงการ (กองทุน Team Fund) มีนโยบายลงทุนในตราสารหนี้ทั้งใน และ/หรือ ที่ต่างประเทศเพื่อกระจายความเสี่ยงการลงทุน มีระดับความเสี่ยง 3 - 4 ตามประเภทตราสารหนี้ที่ลงทุน ทั้งนี้ กองทุนที่ร่วมแคมเปญนี้เฉพาะกองทุน Team Fund ที่เสนอในงาน Money Expo Korat 2014 (วันที่ 8-10 ส.ค. 57) ตามรายชื่อกองทุนที่แนบมากับเอกสารโฆษณานี้เท่านั้น
  2. กองทุน SCBSFF (SFF) กองทุนเปิดไทยพาณิชย์สะสมทรัพย์ตราสารหนี้ เน้นลงทุนในตราสารหนี้ (เช่น พันธบัตรรัฐบาลตราสารภาครัฐ เงินฝากธนาคารตั๋วแลกเงิน ตั๋วสัญญาเงิน ตราสารธนาคารพาณิชย์ และหุ้นกู้บริษัทที่มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือและมีความเสี่ยงต่ำ) ทั้งในและต่างประเทศ โดยกองทุนสามารถลงทุนในต่างประเทศไม่เกินร้อยละ 79 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนรวม (ซึ่งได้รับอนุมัติ) และอาจพิจารณาทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการลงทุนทั้งจำนวน (3) SCBSMART กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ สมาร์ทแพลน เน้นการสร้างผลตอบแทนที่เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่นักลงทุนยอมรับได้โดยอาศัยหลักการกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลายเพื่อลดความผันผวนของผลตอบแทนและใช้จัดสรรสินทรัพย์เชิงกลยุทธ์ให้สร้างผลตอบแทนสูงสุดภายใต้ความเสี่ยงที่กำหนด ประกอบด้วยสินทรัพย์ที่ลงทุนในเบื้องต้นประเภทต่างๆ ได้แก่ ตราสารหนี้ประเทศ ตราสารหนี้โลก ตราสารหนี้ตลาดเกิดใหม่ ตราสารทุนในประเทศ ตราสารทุนโลก ตราสารทุนตลาดเกิดใหม่ สินค้าโภคภัณฑ์ และสินทรัพย์ทางเลือกอื่นๆ ทั้งนี้ กองทุนที่มีนโยบายลงทุนในต่างประเทศมีการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ เทียบกับสกุลเงินบาท ณ ขณะใดขณะหนึ่งไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ของมูลค่าทรัพย์สินที่ลงทุนในต่างประเทศ

หมายเหตุ
1. *มีนโยบายจ่ายเงินปันผล
2. **ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนไม่น้อยกว่า 90% 
3. RMF มี 8 กองทุน : กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ตราสารหนี้ระยะสั้นเพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBRM1), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์พันธบัตรรัฐบาลเพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBRM2), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ เฟล็กซิเบิ้ลฟันด์ เพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBRM3), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBRM4), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์โกลด์ THB เฮดจ์ เพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBGOLDHRMF), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ SET50 INDEX เพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBRMS50), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ โกลบอล เวลท์ เพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBRMGW), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ โกลบอล เวลท์ พลัส เพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBRMGWP)
4. LTF มี 5 กองทุน : กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นระยะยาวปันผล 70/30 (SCBLT1), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นระยะยาว พลัส (SCBLT2), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ หุ้นระยะยาว เอ็มเอไอ (SCBLT3), กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นระยะยาวอินเตอร์ (SCBLT4) ซึ่งป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนอัตราตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุนรวม อาจขาดทุนหรือกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน ทั้งนี้ บลจ. ได้กระจายการลงทุนในหลักทรัพย์ที่หลากหลายประเทศ เพื่อลดความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนได้ส่วนหนึ่ง, กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นระยะยาวทาร์เก็ต (SCBLTT)
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูล นโยบายการลงทุน ความเสี่ยงและผลดำเนินงานของกองทุนจากเว็บไซต์ของธนาคารฯ หรือบลจ. ไทยพาณิชย์และเอกสารเกี่ยวกับกองทุน ณ สาขาธนาคารฯ หรือ บลจ. ไทยพาณิชย์ หรือบุคคลที่ขายหน่วยลงทุน และคู่มือภาษี ก่อนตัดสินใจลงทุน
บัตรเครดิต

สินเชื่ออเนกประสงค์

หมายเหตุ
1. รายละเอียดอัตราค่าธรรมเนียม และค่าบริการอื่นๆ ให้เป็นไปตามประกาศของธนาคารฯ 
2. กรณีลูกค้าเคยได้รับการอนุมัติสินเชื่อบุคคล Speedy Loan / สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash มาก่อน จะต้องปิดบัญชีเดิมแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
3. สำหรับสินเชื่อบุคคล Speedy Loan ธนาคารฯ จะทำการจัดส่งของกำนัลให้ท่านภายใน 90 วัน นับแต่วันครบกำหนดชำระรอบบัญชีที่ 2 หรือเฉพาะลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดที่ยังคงสภาพการเป็นลูกค้าปัจจุบัน และไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
4. สำหรับสินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash ธนาคารฯ จะทำการจัดส่งของกำนัลให้ท่านภายใน 90 วัน นับแต่วันครบกำหนดชำระรอบบัญชีที่ 3 หรือเฉพาะลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่ยังคงสภาพการเป็นลูกค้าปัจจุบันและไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)