โพสต์ทูเดย์ EXPO 2014 31 ก.ค. - 2 ส.ค. 57

ข่าว icon 31 ก.ค. 57 icon 2,842
โพสต์ทูเดย์ EXPO 2014 31 ก.ค. - 2 ส.ค. 57


"โพสต์ทูเดย์ EXPO 2014" มหกรรมการลงทุน และโปรโมชั่นทางการเงินครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดยหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ พบข้อเสนอสุดพิเศษจากหน่วยงาน องค์กร และสถาบันด้านการเงินการลงทุนชั้นนำระดับประเทศ ที่จะทำให้คุณก้าวสู่ความมั่งคั่งก่อนใคร เริ่มแล้ววันนี้ - 2 สิงหาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


งานนี้ สถาบันการเงินหลายแห่งได้ออกผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นพิเศษให้เฉพาะงานนี้เท่านั้น เช่น ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) อัดแคมเปญปล่อยกู้บ้านดอกเบี้ย 1.125%, ธนาคารกสิกรไทยให้ส่วนลดดอกเบี้ย 0.2% สำหรับผู้ขอใช้สินเชื่อรถช่วยได้, ส่วนธนาคารกรุงไทย ไฮไลท์คือเงินฝากดอกเบี้ยสูงกับผลิตภัณฑ์เงินฝากปลอดภาษี และเมืองไทยประกันชีวิต ที่เปิดตัวแบบประกันใหม่เป็นครั้งแรกภายในงานนี้ ชูจุดเด่นรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 155% เป็นต้น
ผู้ที่สนใจลงทุนในทองคำ หากมาซื้อทองคำในงานนี้ จะได้ลดค่ากำเหน็จ และของแถมมากมาย ในงานยังจัดกิจกรรมร่วมประมูลทองคำหนัก 1 บาททุกชั่วโมง สำหรับผู้ลงทะเบียนหน้างานลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 - 200,000 บาท และรถยนต์โตโยต้า ยาริส มูลค่ากว่า 599,000 บาท
พลาดไม่ได้! เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ลุ้นรางวัล 4 ต่อ
ต่อที่ 1 ลุ้นรับรถยนต์ - ทองคำ
  • วันพฤหัสบดีที่ 31 ก.ค. แจกทองคำมูลค่า 100,000 บาท
  • วันศุกร์ที่ 1 ส.ค. 57 แจกทองคำมูลค่า 200,000 บาท
  • วันเสาร์ที่ 2 ส.ค. 57 แจกรถยนต์โตโยต้า ยาริส 1 คัน มูลค่า 599,000 บาท
ต่อที่ 2 รับบริการทางการเงินสุดพิเศษ ฮอตทุกโปรโมชั่น


ต่อที่ 3 พบกูรูตัวจริงเสียงจริง ได้ความรู้สึก ได้ข้อมูลลับแบบตัวต่อตัว จากหลากหลายนักลงทุนมืออาชีพ และ Guru ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาแนะวิธีชี้ช่องทางการลงทุนสู่ความมั่งคั่งให้กับคุณ
  • วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2557
    • เวลา 13.15 - 14.45 น. หัวข้อ "วางแผนภาษีชี้ช่องทางเพิ่มความรวย" พบกับคุณกิติพงศ์ อุรพิพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี จำกัด
    • เวลา 15.15 - 16.15 น. หัวข้อ "เคล็ดลับลงทุนในอสังหาริมทรัพย์" พบกับคุณอัญพัชร์ ทรัพย์ยืนยง นักลงทุนคอนโดมิเนียม และคุณวสันต์ คงจันทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์น พร็อพเพอร์ตี้ คอนซัลแตนท์ จำกัด
  • วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557
    • เวลา 13.15 - 14.15 น. หัวข้อ "เคล็ดลับลงทุนหุ้นไทยให้รวย" พบกับเสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง นักลงทุน, คุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หลักทรัพย์ ซี แอล เอส เอ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Privilege Client Advisory บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน)
    • เวลา 15.15 - 16.45 น. หัวข้อ "ทองคำยังน่าลงทุนไหม" พบกับคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก, คุณณัฐฑี จุฑาวรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด, คุณธนรัชต์ พสวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และคุณฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด
ต่อที่ 4 รู้ทางลัดสู่ความมั่งคั่งแบบยั่งยืน (WorkShop)
  • วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม 2557
    • เวลา 16.00 - 18.00 น. หัวข้อ "บริหารเงินอย่างไร ให้อยู่สบาย" โดยคุณสุนิติ ถนัดวณิชย์ ผู้ช่วยผู้อำนวนการ ฝ่ายวางแผนและให้คำปรึกษาลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
  • วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2557
    • เวลา 13.00 - 15.00 น. หัวข้อ "ทนายคลายทุกข์ เป็นหนี้ให้มีสุข" โดยคุณเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ และคุณประชา ชัยสุวรรณ ประธานชมรมผู้ติดตามหนี้ที่เป็นธรรม
  • วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557
    • เวลา 13.00 - 14.30 น. หัวข้อ "ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทย ที่มีผลกระทบต่อกระเป๋าเงินของประชาชน" โดย ดร. เบญจรงค์ สุวรรณคีรี ผู้อำนวยการศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
    • เวลา 16.00 - 18.00 น. หัวข้อ "มือใหม่ มือเก่า เอาชนะตลาดหุ้นอย่างไร?" โดยคุณ ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด และคุณชานน รุ่งเรืองไพฑูรย์ วิทยากรคอร์ส The Art of Fibonacci บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด
ภายในงานจะได้พบกับสถาบันการเงิน ประกัน และอื่นๆ มากมาย โดยแต่ละธนาคารจัดหนักแคมเปญพิเศษ ทั้งเงินฝาก สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ พร้อมทั้งของแถมของชำร่วย ขณะที่ทางฝั่งประกันชีวิตและประกันภัย จัดกรมธรรม์ใหม่มานำเสนอให้ตื่นตาตื่นใจในงานนี้โดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านั้น หากสนใจการลงทุนในตลาดทองคำ หุ้นทองคำ หรือแม้แต่ทองแท่ง ก็มีจัดให้ในราคาที่ถูกใจ หรือหากคิดจะลงทุนในตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้า งานนี้ก็มีเช่นกัน




ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการลงทุนประเภทอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บูธบริษัทรับสร้างบ้าน Four Pattana ที่มอบส่วนลดสูงสุด 210,000 - 1,500,000 บาท เมื่อจองสร้างบ้านในงาน บูธบริษัท โทเทิล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ที่มอบความสุขกับแคมเปญ "ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน" ปี 2 ให้ลูกค้าดีแทคเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ในราคาสุดพิเศษ และบูธรถยนต์ Ford ที่ขนทั้งรุ่น Ranger, Fiesta และ Escape มาแจกโปรโมชั่นอย่างจุใจ




มหกรรมการเงินและวางแผนการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พบข้อเสนอสุดพิเศษจากหน่วยงาน องค์กร และสถาบันด้านการเงินการลงทุนชั้นนำระดับประเทศกว่า 60 บูธ ที่จะทำให้คุณได้ประโยชน์อย่างยิ่ง
วางแผนด้านการเงินรูปแบบต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)