มอบรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2014

ข่าว icon 10 ก.ค. 57 icon 1,775
มอบรางวัลเกียรติยศ  Money & Banking Awards 2014


พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เป็นประธานในงานมอบรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2014 โดยมี สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต  รับรางวัลนักการเงินแห่งปี 2556 (Financier of the Year 2013) ชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ รับรางวัลธนาคารแห่งปี 2557 (Bank of the Year 2014) ปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย รับรางวัลธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2557 (Best Retail Bank of the Year 2014) สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส รับรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2557 (Best Public Companies of the Year 2014)  และสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานและบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร ประธานจัดงาน ร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องบอลรูม  โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
นอกจากนี้ยังมีรางวัลบริษัทแห่งปี 2557 ในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม รางวัลกองทุนยอดเยี่ยมแห่งปี 2557  และรางวัลบูธสวยงาม งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 14 (Money Expo 2014) ทั้งนี้รางวัลเกียรติยศ "Money & Banking Awards 2014" เป็นรางวัลเกียรติยศที่วารสารการเงินธนาคารมอบให้แก่ นักการเงิน ธนาคาร สถาบันการเงิน และบริษัทจดทะเบียนรวม รวมทั้งสิ้น 41 รางวัล 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)