ไทยเครดิตเปิดสาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย ที่ภูเก็ตพร้อมกัน 2 สาขา

ข่าว icon 9 ก.ค. 57 icon 11,114
ไทยเครดิตเปิดสาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย พร้อมกัน 2 สาขา


คุณกมลภู ปาลิภาพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีเปิดสาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย ภูเก็ต และภูเก็ต-ถลาง เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา
ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งจุดหมายของนักท่องเที่ยวระดับโลก จนได้รับฉายา ไข่มุกอันดามัน ด้วยมนต์เสน่ห์ของภูเก็ต ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวมาเยือนอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งปี ถึงแม้จะเป็นช่วง Low Season ก็ตาม ส่งผลให้ธุรกิจของเมืองภูเก็ตแห่งนี้เจริญเติบโต และมีธุรกิจรายย่อยเกิดขึ้นอย่างมากมาย และด้วยศักยภาพที่เอื้ออำนวยต่อการขยายธุรกิจนี้เอง ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) จึงได้เล็งเห็นความสำคัญและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนธุรกิจรายย่อย ที่กำลังเติบโตในเมืองภูเก็ตอย่างเต็มที่ โดยเปิดสาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย ในจังหวัดภูเก็ตพร้อมกันถึง 2 สาขา เพื่อแสดงให้เหล่าผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อยได้เห็นว่า ธนาคารพร้อมจะสนับสนุนธุรกิจรายย่อยในจังหวัดภูเก็ต ให้สามารถเติบโตและก้าวไปสู่วันข้างหน้าที่มั่นคงพร้อมกับธนาคาร
สาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย ภูเก็ต และภูเก็ต-ถลาง พร้อมให้คำปรึกาาทางด้านสินเชื่อ ผู้ที่สนใจขยายธุรกิจสามารถขอรับคำปรึกษาได้ที่ สาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย ภูเก็ต 32/174 ถนนพูนผล ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 โทร. 076-345-844, 076-345-843 และสาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย ภูเก็ต-ถลาง 187/26 หมู่ที่ 1 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 โทร. 076-313-484, 076-313-485 หรือ Call Center 02-697-5454 วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30 - 17.30 น. www.tcrbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)