สมัครหรือแนะนำเพื่อนสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับฟรี! Samsung Digital TV สูงสุด 40 นิ้ว

ข่าว icon 4 มิ.ย. 57 icon 2,529
สมัครหรือแนะนำเพื่อนสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับฟรี! Samsung Digital TV สูงสุด 40 นิ้ว


รับฟรี! Samsung Digital TV สูงสุด 40 นิ้ว มูลค่า 18,900 บาท เพียงสมัครบัตร หรือแนะนำเพื่อนสมัครบัตรเฟิร์สช้อยส์ และใช้จ่ายตามที่กำหนด


ลูกค้าใหม่ และผู้แนะนำส่ง SMS ครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ NWQ2 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 16 หลัก ส่งมาที่ 4268800 (ครั้งละ 3 บาท) และได้รับ SMS ตอบรับ
ผู้แนะนำตรวจสอบผลอนุมัติ พิมพ์ RMGM2 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 16 หลัก ส่งมาที่ 4268800 (ครั้งละ 3 บาท)
เงื่อนไขรายการสมาชิกใหม่สมัครบัตร และได้รับการอนุมัติ และมียอดใช้จ่ายสะสม
  1. สมาชิกใหม่ที่ได้รับการอนุมัติ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ครบตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.- 31 ก.ค. 57 และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ครบตามเงื่อนไข ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติ (ไม่รวมถึงสมาชิกใหม่ที่สมัครสินเชื่อเงินสดและสินเชื่อผ่อนชำระ ณ วันสมัคร และไม่รวมสมาชิกที่ยกเลิกบัตรภายใน 12 เดือนก่อนวันสมัคร)
  2. สมาชิกใหม่ที่จะมีสิทธิได้รับของรางวัล จะต้องใช้จ่ายผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตามเงื่อนไขที่กำหนด และมียอดผ่อนสินค้าอย่างน้อย 1 รายการ  ยอดใช้จ่ายสะสม 200,001 บาทขึ้นไป จะต้องมียอดผ่อนชำระอย่างน้อย 20,000 บาท เพื่อรับ Samsung Digital TV 32" มูลค่า  10,900 บาท , ยอดใช้จ่ายสะสม 100,001 - 200,000 บาท ต้องมียอดผ่อนชำระอย่างน้อย 10,000 บาท เพื่อรับบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 5,000 บาท, ยอดใช้จ่ายสะสม 50,001 - 100,000 บาท  ต้องมียอดผ่อนชำระอย่างน้อย 3,000 บาท เพื่อรับบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 2,000 บาท, ยอดใช้จ่ายสะสม 10,000 - 50,000 บาท ต้องมียอดผ่อนชำระอย่างน้อย 3,000 บาท เพื่อรับบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 400 บาท
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่นำยอดใช้จ่ายสะสมที่เกิดจากการเบิกถอนเงินสดหรือยอดการใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตในหมวด สินค้าจิวเวอร์รี่ ทองคำ และเครื่องประดับมีมูลค่า และหมวดการซื้อประกันชีวิต ประกันภัย กองทุนต่างๆ RMF/LTF (รหัสร้านค้า MCC:5944,6211,5960,6300) รวมทั้งยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์และผิดกฎหมาย มาคำนวณรวมเป็นยอดใช้จ่ายสะสม (MCC : Merchant Category Code ที่กำหนดโดยระบบของ VISA)
  4. สมาชิกจะต้องลงทะเบียนผ่าน SMS เพียงครั้งเดียวก่อนทำรายการซื้อสินค้าและจะได้รับข้อความ SMS ตอบรับ เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ โดยระบบจะคำนวณรายการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังจากการลงทะเบียน SMS เท่านั้น
  5. วิธีการจัดส่งของกำนัล (บริษัทจะจัดส่งของสมนาคุณให้กับสมาชิกบัตรตามที่อยู่ที่จัดส่งในใบแจ้งยอดบัญชี)
    • บัตรอนุมัติระหว่างวันที่ 1-31 พ.ค. 57 สมาชิกจะได้รับของกำนัลภายในวันที่ 31 ส.ค. 57
    • บัตรอนุมัติระหว่างวันที่ 1-30 มิ.ย. 57 สมาชิกจะได้รับของกำนัลภายในวันที่ 30 ก.ย. 57
    • บัตรอนุมัติระหว่างวันที่ 1-31 ก.ค. 57 สมาชิกจะได้รับของกำนัลภายในวันที่ 30 พ.ย. 57
  6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระหรือปฏิบัติผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ และไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ทั้งนี้สมาชิกควรเก็บเซลล์สลิปและข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น
  7. ของสมนาคุณไม่สามารถแลก/เปลี่ยน/ทอน เป็นเงินสดได้
  8. บริษัทฯ มิได้มีส่วนในการผลิตและจำหน่ายและมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพ/การชำรุดและเสียหายของของสมนาคุณและบริษัทไม่ได้มีนิติสัมพันธ์ใด ๆ กับตัวแทนจำหน่าย
  9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการตลาดนี้เป็นสิทธิประโยชน์หรือของรางวัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและในกรณีมีข้อพิพาท หรือข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือว่าการพิจารณาของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
เงื่อนไขสำหรับลูกค้าปัจจุบันแนะนำเพื่อนสมัครบัตร
  1. ผู้แนะนำจะต้องเป็นสมาชิกปัจจุบันบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ โดยบริษัทฯ จะนับจำนวนเพื่อนที่สมัครบัตรใหม่ โดยที่ได้รับอนุมัติระหว่างวันที่ 1 พ.ค. - 31 ก.ค. 57 และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสม มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร (ไม่รวมการเบิกถอนเงินสด) และผู้ถูกแนะนำจะต้องไม่เคยเป็นสมาชิกกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์หรือเป็นผู้ที่สมาชิกเก่าที่ยกเลิกบัญชีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 เดือน
  2. ผู้สมัครผ่านโปรแกรมแคมเปญเพื่อนแนะนำเพื่อน จะต้องส่งเอกสารครบถ้วนและตรงตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ ที่สามารถตรวจสอบได้ หากเอกสารไม่ครบถ้วนหรือเอกสารไม่ตรงตามเงื่อนไขของบริษัทฯ หรือมีการยกเลิกการสมัครภายใน 60 วันหลังจากการอนุมัติ ผู้สมัครรายดังกล่าวจะไม่ถูกนับรวมในแคมเปญนี้ ผู้แนะนำจะไม่ได้รับของรางวัลดังกล่าว
  3. ผู้แนะนำต้องกรอกรายละเอียด ชื่อ-นามสกุลและหมายเลขสมาชิกกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ 16 หลัก ลงบนใบสมัครของผู้สมัครที่ได้รับการแนะนำ บริษัทฯ จะยึดข้อมูลการแนะนำจากใบสมัครที่บริษัทฯ ได้รับเป็นเกณฑ์ อีกทั้งโดยจะพิจารณาจากข้อมูลที่ได้รับก่อนเป็นสำคัญ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกของการมอบกำนัลกรณีผู้สมัครยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้แนะนำหรือการสมัครแบบกลุ่มขององค์กร หรือผู้แนะนำเป็นพนักงานขายและ/หรือผู้มีหน้าที่แนะนำสมาชิกใหม่ของกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ทั้งนี้ให้ถือการตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติสินเชื่อเป็นรายๆ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับการอนุมัติ แต่ทั้งนี้บริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้แนะนำทราบถึงจำนวนรวมทั้งหมดของผู้สมัครที่ถูกท่านแนะนำและได้รับการอนุมัติเป็นรายสัปดาห์ โดยท่านสามารถตรวจสอบจำนวนทั้งหมดที่ท่านแนะนำและได้รับการอนุมัติผ่านทาง SMS โดยพิมพ์ RMGM2 เว้นวรรค ตามด้วย หมายเลขบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ 16 หลัก ส่งไปที่ 4268800 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้ภายในวันที่ 31 ต.ค. 57 เจ้าหน้าที่จัดส่งของรางวัลจะโทรนัดหมายการจัดส่งล่วงหน้า และสมาชิกจะต้องเซ็นรับของรางวัลด้วยตนเองหรือมีหลักฐานกรณีมอบฉันทะ และหากต้องการทักท้วงสิทธิ์ต้องกระทำภายใน 90 วัน หลังจากวันจบรายการส่งเสริมการขาย มิฉะนั้นจะถือผลการตรวจสอบของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันกรณีสินค้าขาดตลาดหรือตกรุ่น
  7. การสอบถามผลการอนุมัติของเพื่อนผ่าน SMS โดยการพิมพ์ RMGM2 เป็นเพียงการตรวจสอบผลการอนุมัติ ไม่ใช่การลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ
เงื่อนไขทั่วไปสำหรับรายการส่งเสริมการขายทั้งสำหรับลูกค้าสมัครบัตรใหม่ และลูกค้าปัจจุบันแนะนำเพื่อนสมัครบัตร
  1. ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนผ่าน SMS เพียงครั้งเดียวก่อนทำรายการผ่อนสินค้า / เบิกสินเชื่อเงินสด / รูดซื้อสินค้าหรือแนะนำเพื่อน โดยจะต้องได้รับข้อความ SMS ตอบรับ เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ
  2. ของรางวัล "Digital TV" บริษัทจะติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์เพื่อนัดรับของรางวัล
  3. กรณีลูกค้าใหม่สมัครผ่านโครงการสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์สำหรับพนักงานที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยาขอสงวนสิทธิ์ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายสมัครสมาชิกใหม่และเพื่อนแนะนำเพื่อน
  4. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลเฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินหรือข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ และไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล หรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิป และข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและในกรณีมีข้อพิพาท หรือข้อโต้แย้งใด ๆ คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 พ.ค. - 31 ก.ค.57


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-345-6789 หรือ เว็บไซต์ www.firstchoice.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)