สินเชื่อบ้านแบงค์ออฟไชน่า

ข่าว icon 27 พ.ค. 57 icon 2,694
สินเชื่อบ้านแบงค์ออฟไชน่า


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินเชื่อบ้านที่ให้อัตราดอกเบี้ยโดยเฉลี่ยต่ำ และผ่อนสบายๆ ในระยะยาว รวมถึงช่วยให้ผู้กู้ไม่ต้องวุ่นวายกับการทำรีไฟแนนซ์ทุกๆ 3 ปี สินเชื่อบ้านแบงค์ออฟไชน่าคือคำตอบสำหรับคุณ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่คิดค้นโดยแบงค์ออฟไชน่า สินเชื่อ และสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์แบงค์ออฟไชน่า สามารถช่วยให้คนไทยผ่อนบ้านได้อย่างสบายๆ ตลอดระยะเวลากู้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบ "Step-Down"
สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ MLR-1.0% ในปีที่ 1-2 หลังจากนั้นอัตรา MLR-2.0% ตลอดอายุสัญญา ซึ่งดอกเบี้ย MLR ณ 10 เม.ย. 57 อยู่ที่เพียง 6.75% อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดอายุสัญญาเพียง 4.84% (เมื่อคิดจากการกู้ที่ 30 ปีที่ MLR 6.75%) ทำให้ผู้กู้สามารถประหยัดดอกเบี้ยได้มากกว่าในระยะยาว และไม่ต้องกังวลเรื่องการรีไฟแนนซ์อีกต่อไปในอนาคต
คุณพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อเพื่อบุคคลทั่วไป ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า ได้กล่าวถึงความภูมิใจในการนำเสนอสินเชื่อบ้าน และสินเชื่อรีไฟแนนซ์แบงค์ออฟไชน่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของธนาคารฯ ที่ใช้แนวคิดที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการวิเคราะห์ตลาดกว่าจะมาเป็นนวัตกรรมสินเชื่อบ้านที่ให้ดอกเบี้ยต่ำระยะยาว เพื่อประโยชน์ของคนไทยอย่างแท้จริง
"ผู้กู้สินเชื่อบ้านส่วนหนึ่งมักจะพิจารณาเลือกสินเชื่อจากอัตราดอกเบี้ยโปรโมชั่นที่ต่ำในช่วงแรก หรือ 3 ปีแรก โดยอาจจะไม่ทราบว่าหลังจากนั้น ดอกเบี้ยจะปรับขึ้นสูงกว่าเดิมมาก ทำให้ผู้กู้ต้องรีไฟแนนซ์ เพื่อให้ได้ดอกเบี้ยที่ต่ำลง แต่ผู้กู้บางรายอาจไม่รู้ว่าการรีไฟแนนซ์นั้นมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าใช้จ่ายในการประเมินมูลค่าหลักทรัพย์ ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญา ค่าจดจำนอง และบางครั้งอาจต้องเสียค่าปรับให้แก่สถาบันการเงินเดิม ซึ่งจริงๆ แล้วก็อาจเป็นไปได้ว่า ผู้กู้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แทนที่จะประหยัดดอกเบี้ยตามที่ตั้งใจไว้"
"ถ้าผู้กู้ได้ทำความเข้าใจในเรื่องสินเชื่อบ้านอย่างถ่องแท้จะทราบว่า สินเชื่อบ้านเป็นสินเชื่อระยะยาว 10 ปี ถึง 30 ปี การได้รับดอกเบี้ยต่ำในช่วงต้น อาจจะไม่ได้ประหยัดเสมอไป เราควรที่จะวางแผนในระยะยาวมากกว่า"
"ด้วยเหตุนี้ ทางธนาคารฯ จึงเปิดตัวสินเชื่อบ้าน และสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์แบงค์ออฟไชน่าเมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา ด้วยแนวคิดเรื่องดอกเบี้ยแบบใหม่ จากประสบการณ์ความเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัยในประเทศจีน ผสมผสานกับการทำการวิจัยทางการตลาดในหลายๆ ด้านโดยผู้เชี่ยวชาญ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นประโยชน์สูงสุดกับผู้กู้ในประเทศไทย"
"เมื่อเปรียบเทียบกับดอกเบี้ยในตลาดแล้ว ดอกเบี้ยรูปแบบ Step-Down ของแบงค์ออฟไชน่าอีก เพราะหลังจาก 3 ปีแล้ว ดอกเบี้ยจะต่ำลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผู้กู้หมดกังวลเรื่องการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์อีกต่อไป
ปัจจุบันธนาคารแบงค์ออฟไชน่า เป็นธุรกิจธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศจีน ด้วยหลักทรัพย์ 2.3 ล้านล้านเหรียญ และเป็นธนาคารระดับแนวหน้าของโลก มีสาขากว่า 36 ประเทศ สำหรับประเทศไทยได้ดำเนินกิจการมากกว่า 20 ปี"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-286-1010 ต่อ 2523-2525

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)