KBANK ขยายเวลาสมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE FRIENDS (6 พ.ค.- 31 ก.ค.57)

ข่าว icon 14 พ.ค. 57 icon 3,703
ขยายเวลาสมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE FRIENDS (6 พ.ค.- 31 ก.ค.57)


กรุ๊ปเล็ก กรุ๊ปใหญ่ ให้ฟรีไม่มีกั๊ก เพียงชวนเพื่อนในกรุ๊ป LINE FRIEND สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash รับของกำนัล LINE FRIEND Limited Edition สมัครได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา
ลงทะเบียนกรุ๊ปเพื่อรับของกำนัลได้ที่ www.kasikornbank.com/kexpresscash

เงื่อนไขโครงการการสมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE
  1. สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ สมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE ต้องเป็นลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตร K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) พร้อมกับสมัครใช้บริการชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Payment) ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2557 - 31 กรกฎาคม 2557  และได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2557 และดำเนินการผูกบัญชีเพื่อชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Payment) เท่านั้น และทำการเปิดบัตรที่ K-Contact Center ที่ 02-888-8888 กด 521 ภายใน 30 วัน นับจากได้รับอนุมัติ  สำหรับลูกค้าที่มีบัตร K-Express Cash อยู่แล้วก่อนวันเริ่มโครงการ หรือได้ยกเลิกบัตร K-Express Cash เป็นระยะเวลาน้อยกว่า 6 เดือน จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการ หากธนาคารตรวจสอบพบว่าลูกค้าเป็นลูกค้าที่มีบัตร K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) อยู่ก่อนวันเริ่มโครงการ หรือได้ยกเลิกเป็นระยะเวลาน้อยกว่า 6 เดือน ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิเข้าร่วมโครงการ อีกทั้งโครงการนี้ไม่รวมถึงลูกค้าที่สมัครเข้าร่วมในโครงการกู้บ้านแถมสินเชื่อ (K-Express Cash), โครงการเดินบัญชีเพื่ออนาคต, โครงการสินเชื่อเงินสดทันใจเพื่อผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย, โครงการสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยเพื่อผู้ประกอบการ (K-SME Express Cash) และโครงการอื่นๆ ที่มอบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  2. บริการชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Payment) คือบริการหักเงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวันหรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ซึ่งเป็นบัญชีของผู้สมัครบัตร K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) แต่เพียงผู้เดียว (บัญชีเดี่ยว) ที่มีอยู่กับธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น  โดยมีจำนวนเงินในบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 5 ของจำนวนเงินคงค้างตามใบเรียกเก็บเงินหรือไม่น้อยกว่า 500 บาท เพื่อชำระเงินคงค้างจากการกดเงินสดในบัตร K-Express Cash  (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย)
  3. ลูกค้าต้องลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ โดยสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง คือ 
    • ช่องทางที่1 ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านทางเว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kexpresscash  หรือ
    • ช่องทางที่ 2 โดยการกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการสมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE กับบัตร K-Express Cash จากแผ่นพับของธนาคาร (หรือสามารถโทรศัพท์ขอแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ที่ K-Contact Center 02-888-8888 กด 04 หรือขอรับแบบฟอร์มการลงทะเบียนได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา) และส่งแบบฟอร์มลงทะเบียนฉบับที่กรอกข้อมูลครบถ้วนถูกต้องใส่ซองติดแสตมป์ส่งกลับมาที่ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อบุคคล ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 1 ซอยราษฎร์บูรณะ 27/1 ถ.ราษฎร์บูรณะ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140 โดยวงเล็บมุมซองว่า LINE โดยต้องลงทะเบียนภายใน 15 วันนับจากวันที่ยื่นเอกสาร 
  4. ในกรณีที่ลูกค้าลงทะเบียน หรือส่งแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการมากกว่า 1 ครั้ง หรือมากกว่า 1 กลุ่ม หรือมีรายชื่อของตนเอง และสมาชิกมากกว่า 1 กลุ่ม ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการในครั้งแรกที่ได้ลงทะเบียนไว้ที่ www.kasikornbank.com/kexpresscash หรือใบลงทะเบียนใบแรกที่ส่งเข้ามาที่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อบุคคล โดยธนาคารจะยกเลิกการลงทะเบียนที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ในภายหลัง ซึ่งจะมีผลต่อจำนวนและประเภทของของกำนัลที่สมาชิกกลุ่มนั้นๆ จะได้รับ
  5. จำนวนสมาชิกในแต่ละกลุ่มที่อยู่ในแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการจะต้องไม่เกิน 20 คน หากมีรายชื่อสมาชิกในแบบฟอร์มลงทะเบียนเกินกว่า 20 คน ธนาคารจะถือว่าผู้ที่มีรายชื่อที่เกินเป็นผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมกลุ่มนั้นๆ และให้ถือว่าเป็นผู้สมัครที่ลงทะเบียนเป็นรายบุคคล (สมัครเข้ามาคนเดียว) โดยรายชื่อบุคคลที่อยู่ในแบบฟอร์มลงทะเบียนต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของรายชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งผู้ลงทะเบียนจะต้องกรอกข้อมูล อันได้แก่ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขโทรศัพท์มือถือของตนเอง และสมาชิกให้ถูกต้องครบถ้วน
  6. ธนาคารจะส่งข้อความทางโทรศัพท์ (SMS) ยืนยันการลงทะเบียน พร้อมแจ้งหมายเลข ID Group ของแต่ละกลุ่มให้กับสมาชิกที่อยู่ในกลุ่มทุกคนรับทราบเพื่อเป็นการยืนยันสิทธิ์ ตามข้อมูลที่ได้ลงทะเบียนไว้ ภายใน 3 วันทำการนับจากวันที่การลงทะเบียนมีผลสมบูรณ์
  7. ลูกค้าที่ปฎิบัติตามเงื่อนไข และได้รับอนุมัติจะได้รับของกำนัล  ทั้งนี้ การได้รับของกำนัลจะขึ้นอยู่กับจำนวนผู้สมัครและจำนวนผู้ที่ได้รับการอนุมัติในกลุ่ม ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบของกำนัลให้กับผู้ที่มีรายชื่อในแบบฟอร์มลงทะเบียน และต้องเป็นผู้ที่ได้รับการอนุมัติและใช้บริการชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Payment) เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้
    • อนุมัติ 1 คน  รับของกำนัล ร่ม LINE มูลค่า 690 บาท 
    • อนุมัติ 2 - 5 คน  รับของกำนัล LINE Sport Bag มูลค่า 1,590 บาท 
    • อนุมัติ 6 - 10 คน  รับของกำนัล เก้าอี้สนาม LINE มูลค่า 2,590 บาท
    • อนุมัติ 11 - 15 คน  รับของกำนัล กระเป๋าล้อลาก LINE มูลค่า 4,990 บาท
    • อนุมัติ 16 คนขึ้นไป  รับของกำนัล กระเป๋าล้อลาก LINE มูลค่า 4,990  บาท (จะมอบให้สมาชิกในกลุ่มทุกคนที่ปฎิบัติตามเงื่อนไข และได้รับอนุมัติ) และรับของกำนัล จี้ทองคำแท้ LINE มูลค่า 15,000 บาท  (จะมอบ 1 ชิ้น ต่อ 1 กลุ่ม โดยจะมอบให้แก่ตัวแทนกลุ่ม ซึ่งเป็นผู้ถูกระบุในแบบฟอร์มว่าเป็นหัวหน้ากลุ่ม)
  8. ผู้สมัครที่ไม่ได้สมัครภายใต้ข้อกำหนดข้างต้น ไม่มีสิทธิ์รับของกำนัลดังกล่าว
  9. ธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้กับผู้สมัคร โดยทางไปรษณีย์ ภายใน 90 วัน หลังจากสิ้นสุดโครงการ
  10. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ในกรณีที่ของกำนัล ชำรุดเสียหาย อันเกิดจากการจัดส่ง และขนส่งทางไปรษณีย์
  11. ธนาคารสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจัดส่งของกำนัล หากตรวจสอบพบว่าผู้สมัครในกลุ่มไม่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกัน (ไม่ได้รู้จักกัน)
  12. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในโครงการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการพิจารณาสินเชื่อรวมถึงเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด หากมีกรณีพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 6 พฤษภาคม 2557 - 31 กรกฎาคม 2557
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บมจ.ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ โทร. 02-888-8888 กด 04 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)