มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 14 (14th Money Expo 2014)

ข่าว icon 13 พ.ค. 57 icon 5,293
  มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 14 (14th MONEY EXPO 2014)


วารสาร "การเงินธนาคาร" จัดงาน มหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 14 Money Expo 2014 ในวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยแนวคิดหลักการจัดงาน "Connecting Life : การเงินเชื่อมโยงชีวิต ก้าวไปตามใจฝัน" ซึ่งในปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยขยายพื้นที่จัดงานรวมกว่า 45,000 ตร.ม. มีธนาคารและสถาบันการเงินเข้าร่วมงานกว่า 260 แห่ง เพื่อให้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ประกอบด้วย 10 โซนบริการ โดยแบ่งเป็นโซนบริการทางการเงิน 7 โซน ได้แก่ ตลาดเงิน ตลาดทุน ตลาดทอง ประกัน อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ Shopping & Gourmet Food Fair และยังได้เพิ่มโซนพิเศษอีก 3 โซน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ คือ Digital Banking ท่องเที่ยว และ 50 Plus 
และก็เช่นเคยนะคะที่ทางทีมงาน CheckRaka.com ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศที่น่าสนใจภายในงานมาฝากเพื่อนๆ กัน โดยการจัดงานในปีนี้ จะแยกเป็นโซนต่างๆ ถึง 10 โซนเลยค่ะ ซึ่งแต่ละโซนก็มีความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป  

1. โซนตลาดเงิน

เป็นโซนที่จะเน้นเรื่องเกี่ยวกับสินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อมอเตอร์ไซด์ บัตรเครดิต บัตรเดบิต สินเชื่อส่วนบุคคล รวมไปถึงเรื่องการออม เงินฝากดอกเบี้ยสูง สลากออมทรัพย์ และพันธบัตร ซึ่งแต่ละธนาคารก็มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ พร้อมรับของที่ระลึกภายในงาน เช่น
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์  Just One จากธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด(ไทย) ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2.5% ต่อปี, ฟรี ถอน ATM ทุกตู้ทั่วไทยแบบไม่อั้น, ฟรี โอนเงินต่างธนาคารผ่าน Online Banking , ฟรีบริการแจ้งเตือน SMS Banking Alerts, ฟรีตุ๊กตาสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด(ไทย) เมื่อเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท และสมัคร ATM/Debit, รับดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ Just One เพิ่มเป็น 5.00% เมื่อมียอดใช้จ่ายใดๆ ผ่านบัตรเดบิต Bonus Saver เพียง 8,000 บาทต่อเดือน  
  • บัญชีเงินฝากประจำ ชูอัตราดอกเบี้ยสูงที่บัญชีเงินฝากไม่เสียภาษี "เงินฝากประจำเพิ่มค่าสบายใจ" ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 4.00% ต่อปี  ฝากเท่ากันทุกเดือน ระยะเวลาฝาก 36 เดือน พร้อมรับฟรี ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสูงสุดถึง 600,000 บาท
  • บัญชี ME ฝากไม่ประจำ จากธนาคารทหารไทย ให้ดอกเบี้ยสูง 4 เท่าของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ (เทียบเท่า 35 ต่อปี) ไม่มีขั้นต่ำ ฝาก-ถอน เมื่อใดก็ได้ ไม่กำหนดระยะเวลาในการฝาก  และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนขอเปิดบัญชีรับ "ร่มออมกับ ME ได้มากกว่า"
  • เงินฝากกสิกรไทย พิเศษ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากซูเปอร์ทวีทรัพย์ 5,000 บาทต่อเดือนภายในงาน รับทันที LINE FRIENDS Shopping Bag หรือ LINE FRIENDS iPhone Case
  • เงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี / เงินฝากบัวหลวงคิดส์ จากธนาคารกรุงเทพ ให้คุณรับฟรี กระเป๋า Cuties เมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป 
  • พันธบัตรออมทรัพย์ อายุ 3 ปี ดอกเบี้ย 3.25% เป็นพันธบัตรออมทรัพย์รัฐบาลเพื่อรายย่อย วงเงิน 4,000 ล้านบาท ของสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) กระทรวงการคลัง  
  • บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา (บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี) เมื่อสมัครพร้อมยื่นเอกสารครบถ้วน อนุมัติ และสามารถรับบัตรได้ภายใน 1 ชั่วโมง พร้อมรับของที่ระลึกจากธนาคาร
ภาพตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน





2. โซนตลาดทอง

รวบรวมเรื่องของทองคำ มีการนำทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ มาจำหน่ายภายในงาน รวมถึงโกลด์ฟิวเจอร์ และมีบริการเปิดพอร์ตการลงทุนในทองคำจากบริษัทผู้ค้าทองคำ เช่น ห้างทองฮั่วเซ่งเฮง ห้างทองแม่ทองสุก หรือจาก Classic Gold Group เป็นต้น
ภาพตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน


3. โซนตลาดทุน

เป็นพื้นที่สำหรับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ร่วมกับตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (TFEX) ที่เนรมิตพื้นที่ให้เป็น "เมืองแห่งการลงทุนทุกมิติ SET - TFEX Investopolis" ภายใต้แนวคิด "นำเทรนด์การลงทุนทุกมิติ หุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม" เพื่อให้ผู้ลงทุนทั้งมือใหม่ และมือโปรไม่พลาดโอกาสสร้างความมั่งคั่ง พร้อมการอัพเดตเรื่องการลงทุนหลากสไตล์ใน 4 โซนหลัก คือ 
  1. โซน Stock Must Have เรียนรู้เส้นทางนักธุรกิจหุ้น บริการวางแผนการเงินกับนักวางแผนทางการเงิน CFP รับฟรี "โผหุ้นเด็ด 6 เมนู" พร้อมแจกซีดีรายงานประจำปี ครบทุก Sector กว่า 100 บริษัท
  2. โซน New Arrival พบกับโอกาสทำกำไรสุดล้ำ mini SET50 Future "สัญญาเล็กเทรดคล่อง" อนุพันธ์โฉมใหม่ ที่ใช้เงินลงทุนน้อยกว่าเดิม 
  3. โซน Investment Seminar Runway จุใจกับสัมมนาวิเคราะห์การลงทุน ฟันธง 16 หัวข้อตลอด 4 วัน กับกูรูด้านการลงทุน และนักวิเคราะห์ชั้นเซียน  
  4. โซน Port-folio Make Over รับบทวิเคราะห์ รับคำปรึกษาปรับพอร์ตการลงทุนแบบตัวต่อตัว บริการเปิดบัญชีหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม กับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ
4. โซนประกัน

เป็นพื้นที่สำหรับบริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันภัย บริษัทประกันสุขภาพมานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันหลากหลายรูปแบบ พร้อมรับของที่ระลึกตั้งแต่ แพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ, กระเป๋าเดินทาง, ตุ๊กตา, บัตรเติมน้ำมัน, Gift Set, บัตรกำนัล หรือส่วนลดสำหรับการซื้อประกันสุขภาพ และประกันภัย เป็นต้น
ภาพตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน




5.โซน Digital Banking

เน้นการเปิดให้บริการใหม่ เป็นการทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ผ่าน Smart Phone หรือ iPad เพื่อความสะดวกทางการเงินผ่านอินเทอร์เน็ต ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถ Download Application ผ่าน Smart Phone หรือ iPad ได้ และภายในงานยังมีกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากธนาคารอีกด้วย
ภาพตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน
6. โซนรถยนต์ 

มีบริษัทรถยนต์มาร่วมในงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์, มินิ, บีเอ็มดับเบิลยู, อีซูซุ, ฮอนด้า และโตโยต้า ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถชมรถยนต์ และหาโปรโมชั่นที่โดนใจได้พร้อมกันภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่อคนมีรถ, สินเชื่อรถใหม่ป้ายแดง, สินเชื่อรถจักรยานยนต์ หรือสินเชื่อเพื่อรถบ้าน เช่น สินเชื่อจากกรุงศรี ออโต้ 
  • คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ต้องการเงินสด รถคุณช่วยได้ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ให้วงเงินสูงสุด 100% ผ่อนสบายสูงสุด 72 เดือน ใหม่!!! คาร์ ฟอร์ แคช โปะ ไม่ต้องโอนเล่ม ขยันโปะ หมดไว สบายใจ รับฟรี Voucher Central มูลค่า 300 บาท*, บัตรเติมน้ำมันสูงสุด 4,000 บาท 
  • นิวคาร์ สินเชื่อรถใหม่ป้ายแดง ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน ใหม่!!!กรุงศรี ออโต้ จิ๋ว จิ๋ว สินเชื่อรถใหม่ที่ให้คุณจ่ายค่างวดน้อยลง สูงสุด 40% รับฟรี บัตรน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท, หมอนอิง นิว คาร์ สุดเก๋ 
  • สินเชื่อรถจักรยานยนต์ ดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 48 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน รับฟรี บัตรน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท, ไฟฉาย LED Superlight 
  • แคช ทู คาร์ สินเชื่อเพื่อรถบ้าน ให้วงเงินสูงสุด 90% ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนสบายสูงสุด 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน รับฟรี ตุ๊กตาวัว เลิฟ เลิฟ, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, แคช ทู คาร์ แอสซิสแทนซ์ ตลอด 1 ปี, ที่วางโทรศัพท์ ตุ๊กตาวัว เลิฟ เลิฟ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด   
โปรโมชั่นจากค่ายรถที่น่าสนใจ 
  • โปรโมชั่นสำหรับการจองซื้อรถยนต์ Ford คือ รับอัตราดอกเบี้ย 0% (ดาวน์ 25% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน) พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือเลือกรับ iPhone 5s 16GB มูลค่า 23,900 บาท 
  • โปรโมชั่นสำหรับการจองซื้อรถยนต์ Volkswagen The New Caravelle Business รับ LED TV Sharp ขนาด 70 นิ้ว และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี 
  • โปรโมชั่นสำหรับการจองซื้อ รถ MINI เมื่อจองในงานผ่านบัตร KTC รับแคมเปญพิเศษ "MINI FREEDOM TO FLY จอง 1 แสนบาทรับ 1 แสนไมล์ ROP" บินง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น เช่น  MINI PACEMAN, MINI HATCHBACK (ฟรีประกันภัยสูงสุด 2 ปี) เป็นต้น
ภาพตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน




7. โซนอสังหาริมทรัพย์ 

ภายในงานมีบริษัทเจ้าของบ้านและคอนโดเข้าร่วมงานมากถึง 16 บริษัท ซึ่งแต่ละบริษัทก็ได้ชูเรื่องนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน โครงสร้างบ้านที่ถูกหลักวิศวกรรม รวมถึงการออกแบบที่สวยงามเป็นจุดเด่น นอกจากผู้เข้าชมงานจะได้ชมโมเดลบ้าน และโปรโมชั่นจากบริษัทต่างๆ แล้ว ยังสามารถหาโปรโมชั่นสินเชื่อโดนใจจากสถาบันการเงินต่างๆ ได้ภายในงาน ซึ่งทางทีมงาน CheckRaka.com ก็ได้รวบรวม "โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านจากสถาบันการเงิน" บางส่วนไว้ให้ลองเลือกกันค่ะ
ภาพตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน


8. โซนท่องเที่ยว 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด "กาลครั้งหนึ่ง...ต้องไป Dream Destinations" ซึ่งได้มีการคัดสรรโรงแรมที่พักระดับชั้นนำ และแหล่งท่องเที่ยวสุดฮอต พร้อมนำเสนอแพ็คเกจทัวร์ ราคาสุดพิเศษ ในที่พักสุดหรูของแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อย่างภูเก็ต, สมุย เป็นต้น เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในการท่องเที่ยวเมืองไทยในราคาสบายกระเป๋า
นอกจากนี้ ททท. ยังร่วมกับธนาคารกรุงเทพ นำเสนอธุรกรรมการเงินแบบครบวงจร โดยเฉพาะลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคารที่เมื่อสมัครและได้รับอนุมัติภายในงาน จะได้รับกระเป๋าสุดสวย และสามารถนำมาใช้จ่ายซื้อแพ็คเกจทัวร์สุดหรู ในราคาพิเศษที่บูธ ททท. โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
ภาพตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน

9. โซน 50 PLUS

วางแผนชีวิต 360 องศา เพื่อวัย 50 Plus ที่มั่นคง เป็นโซนพิเศษที่จัดขึ้นเป็นปีแรกภายใต้แนวคิด "Spice Up Your Life, Fulfill Your Dream... สีสัน ความฝัน รางวัลชีวิต" เพื่อให้บริการด้านไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตที่มีอายุ 50  Plus โดยเป็นการวางแผนชีวิต 360 องศา ที่มุ่งให้ความรู้ด้านการใช้ชีวิตที่มั่งคั่งอย่างมั่นคง และมีความสุขเมื่อถึงวัย 50 Plus
ภาพตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน

10. โซน LIFE STYLE 

เป็นโซนที่ให้คุณจับจ่ายซื้อของแบรนด์ดังเพลิดเพลินก่อนกลับบ้าน อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น หมวก รองเท้า กระเป๋าแบรนด์ดัง ไปจนถึงอาหารอร่อยๆ
โปรแกรมการสัมมนา & การแสดง
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการสัมมนาฟรี เพื่อเพิ่มความเชี่ยวชาญในการลงทุนทุกรูปแบบ และยังมีมินิคอนเสิร์ต จากกองทัพศิลปินดาราชื่อดังฟรี เกือบ 100 รอบ  (กิจกรรม และตารางการแสดง)

แผนที่ & แผนผังภายในงาน


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)