ซิตี้แบงก์ออนไลน์ให้คุณจ่ายบิลออนไลน์ฟรี ไม่ต้องใช้เงินสด วันนี้ - 31 ธ.ค.57

ข่าว icon 26 มี.ค. 57 icon 4,323
ซิตี้แบงก์ออนไลน์ให้คุณจ่ายบิลออนไลน์ฟรี ไม่ต้องใช้เงินสด วันนี้ - 31 ธ.ค.57


ให้การจ่ายบิลกลายเป็นเรื่องง่ายๆ จ่ายได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านวงเงินบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ด้วยบริการจากซิตี้แบงก์ออนไลน์ที่ www.citibank.co.th ที่มาพร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากธนาคารฯ ไม่ว่าจะเป็น ค่าโทรศัพท์มือถือ ค่าโทรศัพท์บ้าน ค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าเบี้ยประกัน หรือค่าอินเทอร์เน็ต




ข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการชำระค่าบริการผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์
  1. สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์สามารถเลือกชำระค่าโทรศัพท์มือถือ/สาธารณูปโภค/ประกันภัย/อินเทอร์เน็ต  และลูกค้าบัญชีซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตสามารถเลือกชำระค่าโทรศัพท์มือถือ/สาธารณูปโภค/อินเตอร์เน็ตผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ตั้งแต่ 1 ม.ค.- 31 ธ.ค. 57 เท่านั้น
  2. ธนาคารฯมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามจำนวนเงินที่แจ้งให้ทราบก่อนการทำรายการเสร็จสิ้น และจะดำเนินการคืนเงินค่าธรรมเนียมเท่ากับจำนวนเงินที่ท่านจ่ายจริงเข้าบัญชีที่ท่านทำรายการภายในวันที่ 30 ของเดือนถัดไป
  3. การทำรายการชำระเงินครั้งแรกของการประปานครหลวง/ทีโอทีและทีทีแอนด์ที ถือเป็นการลงทะเบียนการใช้บริการเท่านั้นไม่ถือว่าเป็นรายการการชำระเงินผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ โดยท่านจะสามารถชำระค่าบริการดังกล่าวผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ได้ในรอบบิลถัดไป สำหรับรอบบิลปัจจุบันท่านต้องชำระค่าบริการผ่านช่องทางปกติ
  4. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการชำระค่าบริการสำหรับค่าบริการที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา และรวมถึงเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้รับชำระเงินและเงื่อนไขในการชำระเงินโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. ธนาคารฯ จะดำเนินการชำระยอดคงค้างของท่านภายใน 2 วันทำการหลังจากที่ท่านทำรายการผ่านระบบเสร็จสิ้น
  6. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์การมอบคะแนนสะสมซิตี้แบงก์รีวอร์ดและเครดิตเงินคืนจากการใช้บริการชำระค่าบริการผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ เว้นแต่จะมีรายการส่งเสริมการขายของธนาคารฯ เท่านั้น
  7. ธนาคารฯ ร่วมมือกับ mPayในการให้บริการชำระค่าบริการผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์นี้
  8. ท่านตกลงยอมรับว่าธนาคารฯ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการรับชำระเงิน หากเกิดกรณีที่ท่านชำระเงินเกินแล้วธนาคารได้ทำการโอนเงินไปให้องค์กร/บริษัทผู้รับเงิน ท่านจะต้องดำเนินการติดต่อประสานงานกับองค์กร/บริษัทผู้รับเงินโดยตรง ทั้งนี้สิทธิ์ในการคืนเงินขึ้นอยู่กับดุลพินิจขององค์กร/บริษัทผู้รับเงินนั้นๆ
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใดๆ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของธนาคาร

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค.57
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-626-2505 หรือ 1588 หรือ เว็บไซต์ www.citibank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)